[Review] สิวเสี้ยนกวนใจ บอกลาด้วย '' Nakiz Lively Nose '' ตัวเด็ด!

57 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บุ้งกี๋มีตัวเด็ดของดีมาแนะนำ คือ NAKIZ LIVELY NOSE ครีมลอกสิวเสี้ยน เนื่องจากว่าสิวเสี้ยนเนี้ยเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆคน เวลาที่จับสัมผัสไปที่ผิว รู้สึกได้ถึงความไม่เรียบเนียนของผิวหน้า มีลักษณะเม็ดเล็ก หัวดำ และมีขนเส้นเล็กๆแทรกอยู่ในผิว  เหมือนมีหนามแหลมๆ ยื่นออกมาทางรูขุมขนของเรา แต่ต้องบอกเลยนะคะ ว่าเจ้าครีมลอกสิวเสี้ยนตัวนี้เขาเอาอยู่ค่ะ   

​​​​​​​แพ็คเกจกล่องนั่น ดูเด่นสะดุดสายตา สไตล์มินิมอลมากๆ มีสารสกัดมาจากชาเขียวด้วย ช่วยลอกสิวเสี้ยน และไขมันอุดตันในผิว จัดการสิ่งสกปรกจากมลภาวะที่ฝั่งลึก  ไม่ว่าจะเป็นสิวหัวดํา สิวเสี้ยน สิวหัวตอ ส่ิงสกปรกตามรูขุมขน และไรขนอ่อนบนหน้า ทำให้หน้าเราดูผ่องกระจ่างใส เรียบเนียนกริ๊บ

โดยภายในกล่องของเขาก็จะมี ครีมสําหรับลอกสิว ขนาด 15 กรัม และกระดาษแผ่นแปะสำหรับลอกสิวเสี้ยน จํานวน 50 แผ่น สามารถลอกบริเวณจมูกได้ประมาณ 15 ครั้ง หรือลอกทั่วทั้งหน้าได้ 3-4 ครั้งเลยทีเดียวถือว่าให้มาคุ้มมากๆเลยค่ะ

ส่วนข้างกล่องเขาจะมีรูปภาพบรรยาย วิธีการใช้ครีมลอกสิวเสี้ยน ซึ่งถือว่าเข้าใจง่าย และสะดวกรวดเร็วดีค่ะ

เอาละเรามาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกก่อนเลย หลังจากล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าให้แห้ง ก็หยิบ NAKIZ LIVELY NOSE ครีมลอกสิวเสี้ยน มาก่อนอันดับแรก

ทาครีมแต้มบริเวณจมูก และผิวจุดที่เราต้องการได้เลย บีบตามปริมาณที่เราต้องการได้เลยค่ะ

และนี้คือจุดที่เราต้องการ ส่วนมากบุ้งกี๋จะมีสิวเสี้ยนบริเวณจมูกเยอะมาก นอกนั่นจะเป็นเส้นขนอ่อนๆ ที่ขึ้นมา แล้วอุดตันบริเวณแก้มกับคาง

หลังจากแต้มครีมเสร็จ ใช้แผ่นกระดาษมาแปะลงบนผิวที่ทาครีม ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วค่อยๆลอกกระดาษออกค่ะ โดยการลอกแบบย้อนรูขุมขนนะคะ เพื่อสิวเสี้ยนหลุดออกมาได้ง่าย

และนี้คือสิวเสี้ยน กับขนอ่อนๆบนหน้า หลังจากลอกเสร็จ ซูมให้ดูกันชัดๆ บอกเลยว่าหลุดแบบถอนรากถอนโคน เป็นสิวเสี้ยนที่เราทิ้งไว้นาน จนมันดำๆอ่ะทุกคน แอบขนลุก นี้หน้าเราสกปกขนาดนั่นเลยหรอ ><

ให้ดูความแตกต่าง ระหว่าง Before กับ After เห็นได้ชัดถึงความต่าง จมูกดูใสขึ้นมากเลยทีเดียว ไม่มีจุดสิวเสี้ยนเล็กๆดำๆแล้ว พอหลังจากลอกเสร็จก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า แต่บุ้งกี๋แนะนำอีกวิธีหนึ่ง ให้ใช้น้ำเย็น หรือน้ำแข็งก็มาได้ มันจะช่วยปิดรูขุขน ทำให้รูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น หลังจากพึ่งลอกสิวเสี้ยนค่ะ

สรุปเลยว่า Nakiz lively Nose นั่นเขาช่วยได้มาก เห็นผลทันที่หลังจากลอกเสร็จ ใครที่มีปัญหากวนใจ ในเรื่องสิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวหัวตอ ขนอ่อนที่อุดตันผิวบนหน้า บุ้งกี๋แนะนำเลยค่ะ ส่วนใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้เหมือนกันคะ เพราะเขามีสารสกัลจากธรรมชาตินั่น รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองต่อผิวค่ะ 


ส่วนราคานั่นคุ้มมาก เพียง 249.- บาท สามารถหาซื้อได้ที่ : EVEANDBOY / Cosmobeaute / Hej street หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้ค่ะ ทั้ง Shopee Lazada เลย แอบบอกในแฟนเพจของแบรนด์ก็สั่งได้นะ มีโปรโมชั่นลดเหลือ 179 บาทด้วย!


'' สำหรับวันนี้ต้องลากันไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย ''


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE