Review มาร์คหน้า LEADERS PRIMER MASK ทั้ง 3 สูตร ไอเท็มสำหรับสาวชอบแต่งหน้า

46 6

สวัสดีจ้าาาา ^^

วันนี้มา รีวิว มาร์คหน้าทั้ง 3 สูตรของ LEADERS PRIMER MASK ต้องบอกเลยว่าเตยเป็นคนที่มีปัญหาสิวผดบนใบหน้า สภาพผิวมัน และแห้งเป็นบางจุด ทำให้หน้าเกิดการระคายเคืองง่ายตรงบริเวณที่มีผิวเเห้ง ยิ่งชอบแต่งหน้าเลยเกิดปัญหาแต่งหน้าไม่ติด เพราะสภาพผิวไม่เอื้ออำนวย หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาร์ค LEADERS PRIMER MASK ทั้ง 3 สูตรมาสักพัก วันนี้เลยจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดู แต่บอกก่อนว่าผลลัพธ์ที่ได้แต่ละคนไม่เหมือนกัน วันนี้เตยจะบอกความรู้สึกของตัวเองหลังได้ทดลองใช้มาแล้วกัน 


เดี๋ยวจะอธิบายทั้ง 3 สูตรให้ฟัง ว่าแต่ละสูตรช่วยแก้ปัญหาเรื่องอะไรบ้าง

เริ่มกันที่ สีฟ้า - ลีดเดอร์ ไพรเมอร์ มาส์ก เฮลโล มอยซ์เจอร์โกลว = ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ระคายเคืองง่าย โดยส่วนตัวหลังจากที่ทดลองใช้แล้วจากหน้าที่แห้งคัน รู้สึกสดชื่นขึ้น และอาการระคายเคือง อาการคันเบาลงนะ ก็ถือว่าแก้ไขปัญหาได้ตรงตามที่ทางแบรนด์แนะนำ


ต่อมา สีชมพู - ลีดเดอร์ ไพรเมอร์ มาส์ก กู๊ดบาย เอซี = ช่วยแก้ปัญหาสิวผด สิวอุดตัน ปกป้องผิวจากการสะสมของแบคทีเรียสิว หลังจากที่ทดลองใช้ จากการมาส์กก่อนออกไปเจอมลภาวะข้างนอก ถือว่าดีนะ เพราะหน้าชุ่มชื่นขึ้น แต่งหน้าติดทนมากขึ้น และระหว่างวันเวลาเจออากาศร้อน ๆ สิวผดก็น้อยลง คืออาจไม่ได้สังเกตชัดอะไรขนาดนั้น แต่รู้สึกว่าดีขึ้นจริง เริ่ดอยู่

สีสุดท้าย สีเหลือง - ลีดเดอร์ ไพรเมอร์ มาส์ก บลูมมิ่ง เฟส = บำรุงผิวให้ดูเปร่งประกายสุขภาพดี ปกป้องผิวจากปัญหาผิวหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวนี้หลังจากที่ใช้บำรุงก่อนแต่งหน้า ก็ช่วยให้หน้าชุ่มชื่นดีค่ะ แต่งหน้าติดทนขึ้น แต่ยังไม่ค่อยรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ อาจเพราะต้องใช้เวลา และไม่ตรงกับปัญหาผิวของเราโดยตรง แต่โดยรวมก็เริ่ดอยู่ค่าา

สรุปทั้ง 3 สูตร เราชอบ สีฟ้า กับ สีชมพูสุด เพราะว่าเห็นผลกับผิวหน้าของเราชัดเจน ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าแห้ง ระคายเคือง และสิวผดได้จริง แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นมาส์กที่เราซื้อใช้ซ้ำแน่นอน ราคาอยู่ที่ 49 บาท แต่บางทีที่ วัตสันก็มีโปรโมชั่นอยู่นะ ^^

บายยยยยยย



BaitoeyBigstar

BaitoeyBigstar

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เว็บจีบันทุกคนนะคะ ? เราชื่อ " ใบเตย "
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้เตยได้มีพื้นที่ ในการบอกเล่าเรื่องราว ได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง / สิ่งของเครื่องใช้ / ของกิน รวมถึงเครื่องสำอาง แฟชั่นที่กำลังเป็นกระเเส ทั้งหมดที่จะ รีวิว นี้เป็นสิ่งที่เตยได้ใช้งานจริง และได้สัมผัสมาจริง ๆ ซึ่งการสร้างพื้นที่นี้ขึ้นมาเพียงต้องการอยากบอกต่อให้เพื่อนทุกคนรับรู้ ผ่านการใช้งานจริงของเตย เพียงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่ส่งผ่านความจริงใจให้คนที่กำลังสนใจได้ศึกษาก่อนใช้งานจริง สิ่งไหนดีเตยว่าดี สิ่งไหนไม่ดีบอกกันตรง ๆ จ้า ☺

? Contact ?
Line : Jitarporn_pby
FB : Baitoey Bigstar (เฟสบุ้คส่วนตัวค่าา)
เพจ FB : รีวิวตามใจเตย
IG : Toeyjitarporn
Line : jitarporn_pby
Youtube:Baitoey bigstar

FULL PROFILE