ตัวช่วยลดปัญหาสิว กู้ผิวให้แข็งแรง

56 9
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน อย่างที่ทราบกันว่าช่วงนี้ไวรัสระบาด เวลาไปข้างนอกก็ต้องใส่แมสไว้ตลอดเพื่อป้องกันเชื้อโรค แต่การที่ใส่แมสไว้ตลอดอาจจะทำให้ผิวอับชื้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ นัทก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน เลยขอหาตัวช่วยดูแลผิวหน่อย วันนี้เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่จะช่วยลดปัญหาสิวและช่วยให้ผิวแข็งแรง นั่นก็คือแบรนด์ BK เลยค่า
นี่ก็คือหน้าตาของผลิตภัณฑ์ที่นัทเลือกมาดูแลผิว ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากๆ ใช้หมดไปหลายซองจนต้องไปซื้อแบบหลอดมาใช้ต่อ ปาดเนื้อให้ดูกันก่อน  
ตัวแรกที่จะพูดถึงก็คือตัว BK Serum เป็นตัวที่นัทชอบมากๆ ลูกรักที่สุดเลย ตัวนี้จะช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดสิว ลดการเกิดสิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็น เนื้อซึมไวไม่เหนอะหนะ
ตัวที่สองก็คือตัว BK Expert Bright สามารถใช้ร่วมกับเซรั่มตัวบนได้เลย ตัวนี้จะช่วยลดรอยสิว ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเนียนขึ้นด้วย เนื้อไม่หนักเลย
ถ้าต้องแต่งหน้าไปข้างนอกนัทก็จะใช้ BK Acne BB คนเป็นสิวก็ใช้ได้นะคะ เป็นบีบีที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม ป้องกันผิวจากมลภาวะและมีค่ากันแดด SPF50+ PA++++ ด้วย ตัวนี้สามารถปกปิดได้ดีทั้งสิวและรอยสิว ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น ระหว่างวันก็ไม่ดรอปจนหน้าหมอง
ตัวสุดท้าย BK Mask ตัวนี้นัทก็ชอบมากๆเหมือนกัน พอกทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วล้างออกช่วยลดสิว ลดการอักเสบของสิวได้ แล้วถ้าวันไหนที่ไปข้างนอก เจออากาศร้อนๆ กลับบ้านมาหน้ามันหรือรู้สึกว่าไปเจอมลภาวะมาหน้าเห่อ ผิวระคายเคือง พอกลับบ้านนัทก็จะมาส์กหน้าด้วยตัวนี้ เค้าจะช่วยปรับสมดุลผิวและทำความสะอาดสิ่งสกปรก สิวอุดตันต่างๆ มาส์กแล้วสดชื่น หน้าสะอาดขึ้นด้วย
ทั้ง 4 ตัวสามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นซองละ 49 บาทเลยค่า เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE