เรื่องสิวๆเอาอยู่ GLOW MORI ตัวฮิตในวัตสัน ✨

54 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ครอบครัวนี้น่าร้ากกกกกก

ใช้เองอยู่ 2 ตัว ตัดสินใจลงรีวิวงามๆให้เลย เพราะถูกใจน้องไม่ไหวแล้ววว?

เกริ่นจักน้อยยยว่า หลายวันก่อนๆๆๆๆ ก่อนนานมาก สกินแคร์ที่ใช้ประจำหมดจ้ะ แต่ลึกๆไม่อยากซื้อต่อเพราะแอบคิดแล้วแหละว่าที่ใช้มาหนังหน้าก็เหมือนเดิมปะวะ?? ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย โอ้ววว กอชชชชช!!!!! 555555555 คิดแหล่ะว่าจะเปลี่ยนเป็นอะไรดี จะเค้าท์เตอร์แบรนด์เลย ก็ไม่มีงบจ้ะ5555555555 เลยลองหาข้อมูลดูว่า ปัญหาผิวหน้าผสม หน้ามันบริเวณทีโซน ? รูขุมขนกว้าง สิวบุกหนักช่วงจะมีประจำเดือน ตัวไหนเอาอยู่ ณ ตอนนั้นแม่พร้อมเปย์มาก 

ค้นหาอยู่นานตัดสินใจลองสั่งมาใช้ดู เพราะตามหาน้องง่ายมาก มีวางขายในวัตสันทั่วประเทศ คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แน่ๆ  Glow Mori グローモリ、まゆのヒミツ สกินแคร์จากญี่ปุ่นมาจ้ะ ตัวนี้เป็น Sleeping cream ✨  ครีมบำรุงผิวหน้าก่อนนอนลดสิว ตัวฮิตในวัตสัน ฟังแล้วมันก้อาจจะเหมือนแบรนด์อื่นๆใช่ไหมคะ แต่ไม่นะจ้า ตัวนี้อุดมไปด้วยซิริซินที่สกัดจากรังไหมสีทองจากเมือง Gunma ประเทศญี่ปุ่นนู่นนน ที่อ่านแล้วสะดุดเลยคือกระตุ้นสร้างคอลลาเจนถึง 300 เท่า แค่นั้นเลย 555555555 เพราะคือเราก็รู้ๆกันอยู่ว่าคอลลาเจนช่วยอะไรมากมายล้านแปดมากแต่ที่เด่นๆเลยคือผิวขาว กระจ่างใส ได้มา 300 เท่าเต็มๆเป็นศิ ศิก็สิยสิคะ???

เห็นๆกันเลยว่าเนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นที่สัมผัสได้คือหอม ไม่ได้หอมแบบน้ำหอมนะทุกคน มันหอมแบบส่วนผสมดีอะ แบบพวกครีมเค้าท์เตอร์แบรนด์อะไรทำนองนั้น 

สิ่งที่จะได้จากนางก็มีมากเลยค่ะ ผิวหน้าตึงกระชับ ฟื้นฟูและเร่งกระบวนการซ่อมแซมผิว ชะลอการเกิดร้ิวรอย ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพ ที่เห็นชัดๆเลยตอนนี้คือน้องทำให้หน้าศิไม่โทรม และหน้าก็เริ่มใสขึ้นจริง  ที่สำคัญรูขุมขนเล็กลงเล็กน้อย ไม่มโนค่ะ นี่เพิ่งเริ่มใช้ไม่กี่สัปดาห์นะคะ ใช้ไปนานๆก็ต้องได้มากกว่านี้เนอะ ใช้เป็นประจำก่อนนอนทุกวันตื่นเช้ามาหรู่เรื่องงงง ✨?

น้องอีกตัวที่เลิฟไม่แพ้กัน  VITAMIN BALL ACNE MORNING SERUM ✨ สั่งมาคู่เลยค่ะบอกเลยว่า ณ จุดๆนี้ ลูกทั้ง2 ไปด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ

ตัวนี้ดี ปังมากก กลิ่นหอมมากกกกก สร้างเกราะบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงด้วย 4 เกราะป้องกันผิว ภายในวิตามินบอลกระปุกนี้นี่แหล่ะค่ะ?? นวัตกรรมเนื้อเจลใส เม็ดบอลแตกตัวช่วยลดสิว และช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว
สิวเก่าแห้งไว สิวใหม่ไม่มา อยากหายต้องลอง‼️

☺️ ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้น ชอบมากกกกกก?

??‍♀️ คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องลอง!!! นี่เห็นคนรีวิวในทวิตกันเยอะเลยลองใช้บ้าง Glow Mori グローモリ、まゆのヒミツ สกินแคร์จากญี่ปุ่น ด้วยความที่เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ทำให้ผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลยใช้ได้สบายๆ แถมช่วยกู้หน้าโทรม สิวลดลง ยิ่งวิตามินบอลนะ ฮอตเว่อร์ขายดีมากในวัตสัน จนของขาดสต๊อกไปเลยจ้าา

?


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE