D.I.Y กางเกงยีนส์ ตัวเก่าให้เป็นยีนส์ตัวโปรด สวย เทห์ แบบไม่ซ้ำใคร

54 11

สวัสดีค่าา วันนี้มา อวดไอเดีย D.I.Y  กางเกงยีนส์ ตัวเก่าให้สวยเท่ห์..ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของเตยเอ๊งงง

เชื่อว่าหลายคนมี กางเกงยีนส์ ติดตู้กันอยู่แน่นอนเพราะ กางเกงยีนส์ ถือเป็นไอเท็มเด็ดที่ทุกคนต้องมี ไม่ว่าจะยีนส์ตัวโปรด ยีนส์ตัวเก่าเต็มตู้ไปหมดแต่ไม่มีโอกาศได้ใส่ ซึ่งเตยเองก็เป็น 5555 มียีนส์เยอะมาก ใส่จนเบื่อ ตอนแรกจะเอาไปขายต่อแต่ก็เสียดายอ่ะเนอะ แต่...แต่... ไอเดียดันบรรเจิด เลยเปลี่ยน กางเกงยีนส์ ตัวเก่าให้เป็น ยีนส์ตัวโปรด เท่ห์ แนว แบบไม่ซ้ำใคร มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ดู เผื่อจะทำตามกันเนอะ ไม่ต้องเสียตังค์ไปซื้อใหม่ ประหยัดไปตั้งเยอะ แถมยังได้กางเกงตัวโปรดที่มีตัวเดียวในโลกอีกด้วย  ^^

เห็นไหมคะเพื่อน ๆ เรานำ กางเกงยีนส์ ที่ไม่ใส่แล้ว มา D.I.Y ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ประหยัด แถมยังเท่ห์อีกด้วย จะทำแบบไหน สไตล์ไหนก็ชิค ^^ สำหรับเพื่อนที่สนใจ ลองทำตามกันก็ได้นะ ชอบแบบไหนก็ทำเล้ยย ไม่ต้องกลัวเละค่ะ ศิลปะในแบบตัวเอง ได้กางเกงตัวใหม่ สวย แถมยังภูมิใจอี๊กกก ใส่แล้วไม่ซ้ำใครแน่นอน


BaitoeyBigstar

BaitoeyBigstar

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เว็บจีบันทุกคนนะคะ ? เราชื่อ " ใบเตย "
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้เตยได้มีพื้นที่ ในการบอกเล่าเรื่องราว ได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง / สิ่งของเครื่องใช้ / ของกิน รวมถึงเครื่องสำอาง แฟชั่นที่กำลังเป็นกระเเส ทั้งหมดที่จะ รีวิว นี้เป็นสิ่งที่เตยได้ใช้งานจริง และได้สัมผัสมาจริง ๆ ซึ่งการสร้างพื้นที่นี้ขึ้นมาเพียงต้องการอยากบอกต่อให้เพื่อนทุกคนรับรู้ ผ่านการใช้งานจริงของเตย เพียงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่ส่งผ่านความจริงใจให้คนที่กำลังสนใจได้ศึกษาก่อนใช้งานจริง สิ่งไหนดีเตยว่าดี สิ่งไหนไม่ดีบอกกันตรง ๆ จ้า ☺

? Contact ?
Line : Jitarporn_pby
FB : Baitoey Bigstar (เฟสบุ้คส่วนตัวค่าา)
เพจ FB : รีวิวตามใจเตย
IG : Toeyjitarporn
Line : jitarporn_pby
Youtube:Baitoey bigstar

FULL PROFILE