รีวิวคสอแต่งหน้าสู้โควิด ไปชิ่วๆ👊

51 8

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ะ วันนี้ฝนจะมารีวิวคสอ+เจลล้างมือสู้โควิด ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าคสอตัวนี้คือ แป้งพัฟจากร้าน Watson ถูกและค่อนข้างใช้ดีอยู่นะคะ

แป้งพัฟที่ได้มาวันนี้ก็คือ Chupa Chups powder spf 35 pa++++ เป็นแป้งพัฟผสมกันแดดค่ะ แพ็คเกจน่ารักปุกปิ๊กมากกก และแป้งตัวนี้บอกเลยนะคะว่ามีแค่สีเดียวเท่านั้นค่ะ!!! เพราะนางบอกว่าเนื้อแป้งนางสามารถใช้ได้ทุกสีผิว อื้อหืออออ!!!! (เก่งเกิ๊นนน!!!)

และนี่คือพัฟอันเล็กๆของนางค่ะ คือ...เนื้อแป้งสำหรับฝน ฝนคิดว่ามันโอเคอยู่นะคะแต่พัฟคือ....ห่วย!!!มาก แข็งมากจ้าแม่จะแข็งไปไหนนนพัฟด้านบนนิ่มอันนี้โอเค แต่พัฟด้านล่างคือแข็งมากกก

สีที่สวอซออกมาจะประมาณนี้ค่ะ 

นี่คือก่อนทา และ หลังทาค่ะ สำหรับฝน ฝนคิดว่ามันปกปิดได้ไม่มากเท่าไหร่ใครที่มีรอยแดง รอยสิวอาจใช้คอนซีเลอร์ช่วยในการปกปิดค่ะ สำหรับแป้งตัวนี้ฝนคิดว่าถ้าคนที่มีผิวขาว หรือ ขาวเหลืองอาจใช้ได้ แต่คนที่มีผิวเข้มอาจจะต้องข้ามค่ะ สาวๆคนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน วัตสันในราคา 59฿!!!

ใครที่กำลังหาซื้อเจลล้างมือ ขอแนะนำ Ustar เจลอนามัยล้างมือ Alcohol 70% v/v ถึงแม้มันจะน้อยแต่มันก็มีประโยชน์อยู่นะคะ เพราะนางอ่อนโยน ปลอดภัยแน่นอนค่ะ หาซื้อง่ายได้ตาม 7-11 แต่อาจหมดเร็วเพราะคนซื้อเยอะ 

สุดท้ายนี้นะคะทุกคน อยากจะบอกสาวๆว่า ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกจากบ้านจะดีกว่าค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ