รีวิว โทนเนอร์ NIKI ไอเทมดูแลผิว สำหรับคนเป็นสิวง่าย ปังแค่ไหนไปดูกันนน ^^

54 8
WITH <strong>์NIKI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ก่อนอื่นอยากจะบอกก่อนว่าเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเสริมความสะอาดให้แก่ผิวเราอย่างล้ำลึก ช่วยลดสิวอุดตัน สิวผด สิวเสี้ยน ยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย P.acne  โดยเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้เค้าไม่ทำให้ผิวเราแห้งตึง แต่พร้อมช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปรับสมดุล และกระชับรูขุมขน ช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรงยิ่งขึ้น และลดปัญหาการเกิดสิวอีกด้วยนะจ๊ะ


เพราะเค้าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็น ส่วนผสมของ ชะเอมเทศ​ ที่จะช่วยลดการอักเสบ ลดการแพ้ระคายเคือง ,ชาเชียว ช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่เสีย ลดการสร้างน้ำมันบนผิวหน้า สาวหน้ามันไม่ควรพลาดเลยนะเนี่ย  , Witch hazel ที่เค้าช่วยเรื่องการสมานผิวกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนดูตื้นขึ้น คือลองใช้มา ได้ซักพักแล้วก็คือแบบเฮ้ยยยย มันโอเคเลย


ปกติแล้วเราจะใช้อยู่ 2 วิธี ไม่ว่าจะเป็นการหยดน้ำลงบนมือและค่อยๆตบเข้าสู่ผิวให้ตัวน้ำซึมเข้าสู่ผิว วิธีนี้เราใช้เป็น ประจำเพราะง่าย สะดวก แต่ถ้าวันไหนออกไปข้างนอกเจอฝุ่นหรือมลพิษมากๆ เราก็จะใช้กับสำลีโดยการหยดตัวโทนเนอร์ ลงสำลีให้ชุ่มๆ แล้วเช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ จะใช้โทนเนอร์ตัวนี้เป็นอันดับแรงก่อนลงครีมบำรุงอื่นๆ เพราะการใช้วิธีนี้ก็ถือว่า เป็นการทำความสะอาดผิวอีกครั้ง


และนี่ก็เป็นการรีวิวที่อยากจะบอกต่อทุกคนจริงๆ เพราะเท่าที่ใช้มามันดีละโอเคกับสภาพผิวเรา ใครที่เป็นสาวผิวแพ้ง่ายก็ ควรไปตำ ใครที่สนใจหรือกำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆซักตัวก็อยากจะแนะนำตัวนี้ NIKI Anti Acne Toner Essence เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ และใครใช้เป็นยังไงก็ อย่ลืมแวะมาบอกต่อกันน้ะๆ บายยยยยย



Jungjing

Jungjing

มือใหม่หัดรีวิว ✨??
ติดต่องาน แอดLine : jungjing15

FULL PROFILE