อยากมีผมสวย ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้านด้วย Mooi Kerasilk Hair Treatment

46 8
WITH <strong>Mooi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
      สวัสดีค้าสาวๆ เราทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าในยุคนี้ใครๆก็ไม่อยากออกจากบ้านถูกต้องไหมคะ 555 พยายามลดไปตามสถานที่ต่างๆที่มีคนเยอะๆ แต่… ถึงอย่างไรแล้วเราก็ยังอยากสวยยยอยู่ดีถูกไหมคะ 555 ไม่ว่าจะสกินแคร์เอย เครื่องสำอางเอย ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ แต่ถ้าผมล่ะ เส้นผมของเราก็ต้องดูแล ถ้าวันนี้ไม่อยากไปทรีทเม้น ฟื้นฟูผมที่ร้านและอยากหาผลิตภัณฑ์ดูแลผม ที่สามารถทำได้เองที่บ้านแต่ผลัพธ์เท่ากับไปทำที่ร้านทำ  วันนี้ฝันขอแนะนำ เซตนี้เลยค่ะ  

Mooi KERASILK HAIR TREATMENT

    เซ็ตบำรุงผม Mooi เซตนี้ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชั้นนำระดับประเทศ ภายใต้แบรนด์ MOOI (โมอิ)  ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ Kerasilk (เคราซิลค์) เค้าเป็นแบรนด์แรกและหนึ่งเดียวในไทย ที่ฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผมเสียทุกประเภท ด้วยสารสกัดจาก คาร์เวียร์ ผสมผสานกับ ซิลค์โปรตีน จนกลายเป็นดับเบิ้ลโปรตีน ที่สามารถซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงสู่แกนกลางผมได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยค้า
วันนี้ฝันมี 3 ขั้นตอน ที่ทำให้เราได้ ผมสวยสุขภาพดี จากที่บ้านของเราได้เลยค้า
1.Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner
2.Kerasilk Hair Treatment
3.Intensive Hair Essence Oil.    เราไปเริ่มตอนแรกกันค้า การสระบำรุง
1.Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner 
    เค้าเป็นทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ ไว้ในตัวเลย( ครีมบำรุงผม ) เวลาสระผมก็เป็นเหมือนการเติมเคราตินระหว่างสระ ไม่ทำให้ผมเสีย ช่วยลดผมร่วง ทำให้ผมนุ่มลื่น ยิ่งสระยิ่งเติมเคราตินบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงพร้อมปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ช่วยลดความหยาบกระด้างทำให้ผมไม่แห้งเสียค่ะ
วิธีใช้ :: ชโลมบนศรีษะและเส้นผมที่เปียก หลังจากสระล้างออกด้วยน้ำสะอาดค้า ไปต่อ…ขั้นตอนที่ 2 ด้วยการปกป้องจ้า
2.Kerasilk Hair Treatment 
     ตัวนี้ตัวเด็ดของเค้าเลยค้า Kerasilk (เคราซิลค์) ดีกว่า เคราติน ตรงที่มีโมเลกุลเล็กกว่าถึง 3 เท่า และมีส่วนผสมเพิ่มคือ เม็ดคาเวียร์ และซิลค์ โปรตีน ที่แทรกซึมและเชื่อมแกนกลางของเส้นผม ซึ่งจะสามารถเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ทำให้เส้นผมแข็งแรงและสุขภาพดี (จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเมื่อใช้ความร้อนผลัก คือ อบไอน้ำหรือทำสปานาโน)
ฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียจากสารเคมี เช่น ย้อม ยืด เมื่อเติมโปรตีนจากเคราตินจะเข้าฟื้นฟูเส้นผม จากแกนในสู่ภายนอกทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟูถึง 95% ไปเลยค้า
 วิธีใช้ :: หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรืออบไอน้ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด  และขั้นตอนท้ายสุดจ้า ไปเริ่มขั้นตอนที่ 3 ด้วยการล็อคผมสวย
3.Intensive Hair Essence Oil 
  เอสเซนท์จะช่วยลอคเส้นผมให้ตรง ป้องกันความร้อนจากการไดร์และหนีบ ยิ่งสางผมยิ่งสวย บอกลาผมพันกัน สามารถใช้ระหว่างวันได้ ลดการชี้ฟูของเส้นผม ป้องกันความร้อนจากแสงแดด ลดผมแตกปรายที่พันกัน ล้อคเส้นผมให้ตรงยาวนาน ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะค้า
เนื้อผลิตภัณฑ์ :: เป็นน้ำเหลวใส แต่ไม่มัน ไม่เหนียวติดมือค้า จุดนี้ฝันชอบมากค้า
วิธีใช้ :: หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ สางที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก
ความรู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ ::  ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า ฝันเป็นคนใจร้อนมากเวลาไดร์ผมชอบใช้ทั้งความแรงและความร้อนที่สูงมาก 555 เพราะอยากให้แห้งไวๆ ทำให้ผมเริ่มแตกปลายชี้ฟู ยังไม่พอจ้า จัดการหนีบผมอีกเพื่อแก้ปัญหานั้น ทีนี้ละผมพังมาก พอได้มารู้จักกับโมอิ เคราซิลล์ แฮร์ ทรีทเม้น คือครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยค่ะว่า ตอนสระผมไม่ยุ่งเหยิง สางยากเท่าก่อนหน้านี้ ตอนนี้คือสลับผมสวยมาก ปลื้มมมค่ะ
สิ่งที่เห็นชัดในวันแรก คือ ผมไม่พันกันระหว่างสระ และหลังจากสระเสร็จแล้วฝันลองใช้ไดร์เย็นเป่าผม คือผลลัพธ์คือตกใจมากค่ะ ฝันสามารถใช้หวี หวีร่วมได้เลย ซึ่งปกติคือแค่มือสางก็เจ็บหนังศีรษะแล้วค้า
พอใช้ไปสักระยะ ฝันรู้สึกผมมีน้ำหนักมากขึ้น อันนี้ไม่รู้คิดไปเองไหมแต่รู้สึกผมชี้ฟูน้อยลงมากค่ะ 555 และผมร่วงน้อยลง (วัดจากฝาท่อที่พื้นห้องน้ะค่ะ ปกติคือเป็นกระจุกๆเลยค่ะ ตอนนี้ร่วงน้อยลงมากค่ะ สำหรับฝัน Mooi KERASILK HAIR TREATMENT เซตนี้คือมากู้ผมฝันมากๆค้า แค่ครั้งแรกก็รู้สึกถึงผม นุ่มลื่นมากๆค่ะ (ได้ผลลัพธ์ตามรูปที่ให้เพื่อนๆดูคือฝันปลื้มมากๆ แล้วค้า
ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Facebook: mooithailand
Line: ใส่เครื่องหมาย @ แล้วพิมพ์ตามด้วย mooithailand
แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE