รีวิวเล่นกับ NAREE ลิปถูกและดี สีสวยเว่อร์ ๆ

57 13

ฮัลโหล กลับมาเจอะเจอกันอีกแล้วค่า ช่วงนี้ก็จะรีวิวลิปสติกหนักหน่อยนะ เพื่อน ๆ ก็อย่าพึ่งเบื่อกันเด้ออ วันนี้นัดหอบเอาลิปสติกราคาไม่ถึงร้อยมาฝากกันค่า มันราคาไม่ถึงร้อยจริง  ๆ  ราคามันไม่ได้การันตรีคุณภาพไง งั้นไปดูว่ากันเลยว่าดีเกินราคาหรือเปล่า

มีใครคุ้น ๆ แบรนด์นี้บ้าง “ Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors” เจอลดราคาบ่อยที่วัตสัน แล้วพอดูราคา อุ๊ต๊ะ!!!  99.- บาท แพ็คเกจดีมาก ดูสวย  ดูเกา เอาง่าย ๆ ทั้งราคาและแพ็คเกจดึงดูดเงินในกระเป๋ามากอ่ะ  !!!


ออกมาหลายสีนะ  น่าจะ 30 เฉดได้  ถ้าให้ซื้อมาหมดไม่ไหว  เลยหยิบ ๆ มาแค่นี้  แต่จะเห็นว่าสีมันคล้าย ๆ กัน  ไปในโทนเดียวกันเลยอ่ะ  เนื้อลิปคือดีย์มากเว่อร์  เนื้อเวลเวทที่นุ่มละมุนมาก ๆ บางเบา ไม่ตกร่อง ไม่แมทจนแห้งกรังอ่ะ ทาแบบ Full หรือเบลนด์ ฟุ้ง ๆ ก็สวย เรื่องความติดทนยังไม่เท่าไรยังต้องมีเติมบ้างระหว่างวัน  ก็ไม่ใช่ปัญหา   อิอิ....

ใครที่ชอบโทนส้มอิฐ แดงอิฐ อะไรพวกนี้ควรไปตำมากกก !!!  สีสวย นัวร์มากกก  บอกเลยว่าเนื้อนุ่มดีงาม  แกรในราคาแค่นี้ไม่ต้องคิดเยอะหรอก อย่างอื่นหมดเยอะกว่านี้ ส่วนตัวนัดชอบเบอร์ 804, 805 มากก สีสวยเลอค่ามาก เพื่อน ๆ ควรไปลอง รับลองว่าไม่ผิดหวังค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE