ตัวช่วยลดรอยสิว รอยฝ้า รอยดำต่างๆ กับครีมซองโซลูชั่นเมลาสม่าเคลียร์ ใน 7-11

50 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ก่อนอื่นเลย ?ขอสวัสดีหนุ่มหล่อสาวสวยทั้งหลาย วันนี้พริ้งจะมาขอบอกกล่าว สกินแคร์สุดปัง ที่จะช่วยแก้ปัญหาร่องรอยต่างๆบนใบหน้าให้หมดไป ในราคาเบาๆ ไปดูกันเลยจ้า ?
สกินแคร์สุดปังที่ว่านั้นก็คือ Zolution Melasma Clear Cream หรือ โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม

โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม ครีมซองในตำนาน เป็นครีมซองที่ขายดีที่สุด มีขายใน7-11 ยาวนานถึง6 ปีกันเลยทีเดียว โอโห้ ถ้าไม่ดีจริงคงอยู่ได้ไม่นานแน่นอนจ้า ลักษณะสินค้า เป็นซองสีน้ำเงิน มีปรืมาณ 10 กรัมต่อ1ซอง เห็นซองแบบนี้ใช้ได้เป็นอาทิตย์เลยนะคะ
เรามาพูดถึงสรรพคุณ ของเจ้าตัว เมลาสม่าเคลียร์กันดีกว่า. สรรพคุณของเขาจะช่วยในเรื่องของปัญหาผิวต่างๆบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น รอยดำรอยแดง จุดด่างดำ รอยฝ้าแดด เมลาสม่าเคลียร์ เอาอยู่
นี่เลยจ้า เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบแคะ แกะ ชอบบีบสิว แล้วมันก็จะทิ้งรอยแดง รอยดำไว้ตลอด เราจึงต้องหาตัวช่วย จนมาเจอครีมซองใน7-11 โซลูชั่นเมลาสม่าเคลียร์ ตัวนี้
ตั้งแต่ได้ลองใช้ รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้เลย ผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นมาก รอยดำรอยแดงจากลงไวมากกก ใช้ต่อเนื่องผิวหน้าเราดูแข็งแรงขึ้น พอผิวเราดี แต่งหน้าก็ง่าย เครื่องสำอางติดหน้าดีเริส จริงๆ
ส่วนใครที่ไม่มีปัญหาผิว ก็ใช้เป็นครีมบำรุงไวท์เทนนิ่งได้ปกติเลย เพราะซองนี้เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใสอยู่แล้ว ไม่กัดผิวหรือแสบผิว ช่วยลดฝ้า รอยดำอย่างอ่อนโยนได้ดีเยี่ยมจริงๆจ้า
นอกจากสรรพคุณที่เราได้รับแล้ว ตัวช่วยที่สำคัญที่เป็นส่วนผสมที่มีในเมลาสม่า เคลียร์ นั้นก็คือ
สารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว : แก้ปัญหาฝ้า รอยดำ หน้าหมองคล้ำ โดยเฉพาะ
Niacinamide : เป็นวิตามินบี 3 ช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้าแดด รอยดำจากสิว
Tranexamic Acid :ลดเลือนรอยดำ หน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ นั้นเอง
เนื้อครีมจะมีสีขาว เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ.
เมลาสม่าเคลียร์ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน (สำหรับคนผิวมันทาบางๆในเวลากลางวัน) สำหรับคนที่มีรอยต่างๆ แนะนำให้เน้นตรงที่มีรอยดำ รอยฝ้า ให้เน้นนวดวนๆตรงนั้นเป็นพิเศษ
ก่อนจะลากันไป สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าดีขึ้น อยากหมดปัญหาผิวหน้าสักที ก็ไปหาซื้อหาตำกันได้แล้วนะจ๊ะ ในราคาเบาๆเพียงราคาซองละ 39 บาท
หาได้ที่ 7-11 สาขาร่วมรายการ
หรือสั่งซื้อที่แฟนเพจ Zolution Cosmetic ได้เลยจ้า. สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย?


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE