How to แต่งหน้าใสๆให้ดูแพงด้วยครีมซองเซเว่น

53 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Say hello ? สาวสวยทุกยุคทุกวัย วันนี้เราจะมา How to แต่งหน้าแบบใสๆแต่ดูแพงกับเครื่องสำอางแบบซองราคาหลักสิบแต่งสวยหลักล้าน มาดูกันเลย
ใครอยากแต่งหน้าได้ลุคแบบนี้ต้องใช้ครีมซองเซตนี้เลย ถ้าพร้อมกันแล้วไปชมพร้อมๆกันเลยจ้า นั่นก็คือ แทนแท่นแท๊นนนน BBซองดำในตำนาน สูตรใหม่!! Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++
และ นามิลิปซองตัวใหม่ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK ?
เรามาเริ่มกันที่ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ #สูตรใหม่ กันก่อนเลย เดี๋ยวจะให้ดูเนื้อครีมและเทสครึ่งหน้าให้ดูกัน ดูว่าเป็นอย่างไร
จะเห็นได้เลยว่าระหว่างที่ลงตัว แป้งพัฟ BB เนื้อครีมของนามิไป จะมีความเนียนละมุน ปกปิดทุกร่องรอยได้ดีเริสจ้าแม่จ้า เทียบกับสูตรเก่าที่เคยใช้เราว่าปกปิดได้ดีขึ้น ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปเยอะเลยจ้า เรามาดูเนื้อครีมกันบ้าง
เนื้อครีมเขาจะออกโทนเหลือง ทาแล้วน่าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบนะจ๊ะ เกลี่ยง่ายเว่อ ขั้นตอนการลงเราจะใช้ฟองน้ำฉีดสเปรย์แล้วมาแท็บๆเบาๆทาให้ทั่วหน้า วิธีนี้จะช่วยให้ผิวดูมีความเนียนกริบขึ้นไปอีก
หลังจากเราลงเจ้าตัว แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรใหม่นี้เสร็จ เราก็ต้องมาเติมสีส้นให้กับใบหน้าของเรากัน เพื่อให้ finish look ที่ปังที่สุด นั้นเอง ครีมซองที่เรานำมาแต่งในลุคนี้คือ
NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK ?
เขามี 4 สี 4เบอร์ แต่ละสีแต่ละเบอร์ปังๆทั้งนั้น สีสวยสีแน่น เม็ดสีชัดทุกสีทุกเบอร์ เรามาเริ่มการแต่งหน้าของเรากันต่อเลย เราจะใช้สีเบอร์ 1 wild Rose มาทาบริเวณหน้าแก้ม เกลี่ยๆให้ทั่วแก้ม และมาทาปากด้านในด้วย
เนื้อสีของลิปซอง No.1 Wild Rose
หลังจากนั้นเราก็มาเริ่มบล็อคตาด้วยลิปซอง No.2 Brick Brown
เราจะมาทาบริเวณหางตา แล้วใช้แปรงหรือนิ้วเกลี่ย เบนให้ทั่วตาไล่สีให้ดูมีมิติ ทั้ง2ข้าง แต้มเบาๆพอนะ พอสีเขาแน่น สีชัดมาก แตะทาเบาๆก็เห็นสีชัดแล้วจ้า สวอทสีลิปให้ดูว่าสีเขาแน่นขนาดไหน
หลังจากนั้นเราก็มาต่อกันที่สีปากเรา เราจะลงลิปแบบซอง No.3 Caramel Prink มาทาให้ทั่วริมฝีปาก แตะๆเกลี่ยๆให้ลิปดุูสีละมุนๆ และก็เติมสี No.1 Wild Rose ทาปากด้านใน เพื่อสีปากเราจะได้ดูมีลูกเล่น ละดูมีความสีส้นมาก
สี No.3 สีนางก็สวยแน่นไม่แพ้สีอื่นนะจ๊ะ
เราก็เติมสีส้นให้กับใบหน้าของเราแล้ว แต่ยังไม่จบแค่นั้นจ๊ะ เราต้องเพิ่ม มิติให้ดวงตาเพิ่มอีกนิด ใช้ลิปซอง No.4 Sweet Coral มาทาบริเวณกลางตา แล้วเบนให้ทั่วเปลือกตา ดวงตาของเราก็จะมีความไล่โทนสีเบอร์ 2และ 4 ที่เข้าอย่างลงตัวนั่นเอง
ความแน่นของสี No.4 Sweet Coral ก็ปังไม่แพ้สีเอบร์อื่นเด้อออจ้า
เมื่อเราเติมสีส้นใบหน้าครบแล้ว ส่วนที่เหลือเราก็หาวิ้งค์ที่ของเรามีอยู่มาเติมให้น่าเราวิบวับกันมากขึ้น และใช้สีน้ำตาลมาไล่ส้นจมูก คอนทัวให้มีกรอบน่า และไฮไลเพิ่มความฉ่ำวาว ปัดคิ้วด้วยมาสคาร่า ปัด ดัดขนตา แค่นี้ก็เราก็จะได้ Finish look แบบสวยใสแต่ดูแพงแล้วจ้าเธอจ้า ยังไงก็หาครีมซองลิปซองแบบที่เราบอก ลองใช้ลองแต่งตามกันดูนะจ๊ะ แถมยังง่ายต่อการพกพาด้วย ยังไงวันนี้ก็ขอ Say Good Bye กันไปก่อนนะจ๊ะ เราพบกันใหม่จ้าาา. ?


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE