`♪ Review : เตรียมผิวง่าย ๆ ด้วยครีมซองจาก Smooto! l by Plaiskyy.

43 6
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าาาาา ปายฟ้านะคะ

จากกระทู้ `♪ Review : 10 ครีมซองที่ใช้ดี ใน 7-11!! l by Plaiskyy. ที่ปายฟ้าเคยรีวิวครีมซองต่าง ๆ ที่ใช้ดีในเซเว่นไปแล้ว วันนี้ปายฟ้าจะมารีวิวแบบเจาะลึกกับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าง่าย ๆ ด้วยครีมซองกันค่ะ ซึ่งครีมซองในวันนี้ก็คือ...


Smooto Aloe – E Snail Bright Gel และ 

Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream



*การรีวิวนี้เป็นการรีวิวหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 7 วัน 

และผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ*




- เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าด้วย Smooto Aloe – E Snail Bright Gel

ความชุ่มชื้นของผิวถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากก่อนการแต่งหน้าค่ะ เมื่อผิวของเรามีความชุ่มชื่นมากพอ จะทำให้ผิวหน้าของเราไม่มัน เนื่องจากมีน้ำในผิวที่เพียงพอ ส่งผลให้เราสามารถแต่งหน้าได้ติดผิวขึ้น ไม่เป็นคราบนั่นเองค่ะ


มีอะไรใน  Smooto Aloe – E Snail Bright Gel?

ในตัวเจลจะประกอบไปด้วย เจลว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดจากเมือกหอยทาก และที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย สำหรับใครถ้าแพ้แอลกอฮอล์ก็หายห่วงได้เลยค่ะ

วิธีใช้ : สามารถใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงหน้าโดยเกลี่ยและนวดผลิตภัณฑ์จนซึมเข้าสู่ผิว

ซึ่งตัว Smooto Aloe – E Snail Bright Gel นี้จะเป็นเจลเนื้อใส ๆ บางเบา และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ ทำให้เวลาที่เราทาลงไปบนผิวจะรู้สึกไม่เหนอะหนะ และซึมได้ง่ายมาก ทาแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ ผิว รู้สึกสดชื่นมาก ยิ่งถ้าแช่ตู้เย็นก่อนนำมาทาก็ยิ่งสดชื่น ตื่นขึ้นไปอีกค่ะ555 จริง ๆ แล้วเจ้าตัวนี้นอกจากจะสามารถให้ความชุ่มชื่นบนหน้าแล้ว ยังสามารถใช้ได้ทั้งร่างกายในส่วนที่ต้องการความชุ่มชื่นได้อีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณแห้งกร้านอย่างเช่น ข้อศอก หรือ หัวเข่า หรือจะใช้กู้ผิวในวันที่ไปเจอแดดมาแรง ๆ ก็ย่อมได้ค่ะ เวลาที่ปายฟ้าอาบแดดเสร็จก็จะชอบมาโบกตัวนี้เพื่อให้ความชุ่มชื่นค่ะ อิอิ




-ปรับสีผิวด้วย Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream

เมื่อบำรุงเสร็จแล้ว มาเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้ากันค่ะ


มีอะไรใน Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream?

มีสารสกัดจากมะเขือเทศ ซึ่ง 1 ซองของเค้าเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูกเลยค่ะ มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน เป็นสูตรอ่อนโยนที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย รวมถึงยังมี SPF 30 ที่ช่วยปกป้องจากแสงแดดอีกด้วยค่ะ

วิธีใช้ :  หลังจากที่บำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นแล้ว เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ถ้ามองด้วยตาเปล่าแล้วดูเหมือนว่าจะเป็นครีมที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่จริง ๆ แล้ว เนื้อครีมบางเบามาก สามารถเกลี่ยได้ทั่วหน้าเลย ระหว่างที่เกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ รู้สึกเหมือนได้บำรุงไปด้วยในด้วย หลังทาแล้วจะรู้สึกแห้งกลืนไปกับผิวเลยค่ะ



จะสังเกตได้ว่าผิวของปายฟ้าจะสว่างขึ้น และดูสม่ำเสมอมากขึ้น ด้วยความที่เป็น BB&CC และเนื้อบางเบามาก ทำให้สามารถเบลอรูขุมขนได้เล็กน้อย โดยส่วนตัวแล้วปายฟ้ารู้สึกว่าเหมือนลงบำรุงผิวที่ให้ความกระจ่างใส มากกว่า BB&CC ครีมอีก เพราะมันบางเบา ทาแล้วแห้งไปกับผิว สบายผิวมาก ๆ เนื่องจากว่ามีสารกันแดด ถ้าหากไม่นำมาใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าก็สามารถใช้ทาในชีวิตประจำวันแบบเดี่ยว ๆ ได้สบายเลยค่ะ



นี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ 2 ตัว สำหรับการเตรียมผิวของปายฟ้าค่ะ ขอบอกเลยว่าเวิร์คมาก ๆ สำหรับครีมซองในราคาน่ารักแบบนี้ ถ้าใครสนใจจะลองเตรียมผิวแบบปายฟ้าก็ไม่ว่ากันนะคะ อิอิ


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่อยากลองเตรียมผิวในราคาน่ารักนะคะ

ส่วนผลลัพธ์ถ้าใครลองแล้วเป็นยังไงสามารถมาคุยแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่ะ


Plaiskyy.

Plaiskyy.

สวัสดีชาวจีบันนะคะ ชื่อ ปายฟ้า อายุ 23 ปีค่าา
NC:40 , oily skin
สนุกกับสิ่งที่เรารักก็พอแล้ว`♪

FULL PROFILE