How to กำจัดขนด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน!!

52 8
ฮัลโหล!! ทุกคน
วันนี้เค้ามีไอเท็มเด็ดๆมานำเสนออีกล้าววว
ถูกใจคนขนดกแน่นอนน 

สาวๆอย่างเรานั้นขนขายาวเฟื้อยคงจะดูไม่ดี จะโกนก็กลัวว่าขนขึ้นใหม่จะแข็งอีก
ใครที่มีปัญหาเรื่องขนมามุงทางนี้เลยจ้า วันนี้เราจะมารีวิววิธีกำจัดขนด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น!!
สิ่งนี้ก็คือออ "สเปรย์กำจัดขน" นั่นเอง แบรนด์ Lady Bella ขวดของเค้าใหญ่มากกค๊าา ขนาด 175 ml เอาจริงน่าจะใหญ่สุดในตลาดแล้วมั้ง นี่ก็เคยลองมาหลายยี่ห้อส่วนใหญ่ขนาดประมาณ 80-150 ml แพคเกจเค้าสีชมพูน่ารักฟรุ้งฟริ้งง มีไม้พายแถมมาด้วย 1 อัน แบรนด์นี้เค้านำเข้าจากประเทศตุรกี นำเข้าจากเมืองแขกก็น่าจะกำจัดขนได้ดีเนอะ 555+ อ่ะ ลองมาใช้ดูเลยดีกว่า
เปิดฝามา จัดการฉีดให้ทั่วขาเลยจ้า หรือฉีดบริเวณที่เราต้องการใช้เนอะ ยกเว้นใบหน้าและศรีษะ สเปรย์ของเค้าละอองละเอียดเกาะผิวได้ดี พอเราฉีดทั่วทั้งขาแล้ว ก็ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที 
ระหว่างที่ทำเนี่ยก็ไม่ได้รู้สึกแสบหรือคันอะไร อาจจะมีรู้สึกอุ่นๆขึ้นขณะทำบ้าง แนะนำหลีกเลี่ยงการฉีดบริเวณช่วงข้อพับเนอะเพราะบริเวณนั้นผิวจะค่อนข้างอ่อน  พอครบ 10 นาทีแล้ว ลองใช้นิ้ววนๆที่ผิวเพื่อดูว่าขนของเรานั้นนิ่มพอแล้วยัง ถ้านิ่มพอแล้วก็จัดการเช็ดออกได้เลย ขั้นตอนการเช็ด ไม่แนะนำให้ใช้ไม้พายที่เค้าให้มาเนอะ แนะนำให้ใช้เป็นทิชชู่เปียกหรือผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดย้อนขน ขนจะออกได้ดีกว่าและไม่ทิ้งตอ 
ลองเปรียบเทียบข้างที่ทำกับไม่ได้ทำดู ในส่วนของข้างที่ทำเนียนขึ้น และผิวดูสว่างใสขึ้นด้วย การกำจัดขนด้วยวิธีนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วคราบขี้ไคลต่างๆของเราออกไปด้วย ผิวจึงใสขึ้น เอาเป็นว่าตั้งแต่ใช้มาชอบของแบรนด์นี้ที่สุด ทั้งแง่ของขนาดและความคุ้มค่า  พิกัด Tops market หรือสั่งจากเพจเค้าได้โดยตรง เมื่อก่อนก็สั่งซื้อจากเพจเค้าแหละ LadyBella thailand แต่ตอนนี้เค้ามีขายในห้างละ ลองไปหามาใช้กันดูน๊าา 


mintra nana

mintra nana

นานา ค่ะ รีวิวทุกอย่างที่คิดว่าดี <3 <3 และเป็นผู้ดูแลเพจ
(แล้วแต่ ?) ที่มีผู้ติดตาม 201k++ แวะมาพูดคุยกันได้ ฝากติดตามและกดเลิฟเป็นกำลังใจให้กันบ้างน๊าา

FULL PROFILE