Review>> แป้งดินน้ำมันไซส์มินิ ตัวใหม่ของ Ver.88

55 8
สวัสดีค๊าา สาวๆชาวจีบันทุกคนนน
วันนี้เค้าก็มีไอเท็มเด็ดๆมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน
นั่นก็คืออ แป้งดินน้ำมัน ของ Ver.88 นั่นเอง 
เจ้าตัวนี้เป็นกระแสในโซเชียลมาสักพักละ
มีคนรีวิวเยอะมาก วันก่อนไปเดินเซเว่นเหลืออันสุดท้ายพอดี
เลยรีบสอยมาลองว่าจะสมคำร่ำลือไหม
เรามาดูกันว่าเจ้าตัวนี้จะรอดหรือจะร่วง?
เริ่มด้วยแพคเกจจิ้งก่อนเลย ออกแบบมาดีทีเดียว มีwrapมาอย่างดี ไม่มีใครแอบแกะจิ้มเล่นก่อนแน่นอน
       ต่อด้วยตัวตลับแป้งนะคะ ตัวนี้จะขนาดเล็กหน่อยเป็นไซส์พกพา แต่ตลับเค้าก็ไม่ไก่กาน่ะ มีพัพและกระจกมาพร้อม อยากบอกว่ากระจกนางคือชัดมากกเห็นยันรูขุมขน เปิดมาตกใจหน้าตัวเองเบาๆ 555+
       ทดสอบกันน้ำ
ลองทดสอบความกันน้ำของเค้าดูซะหน่อยในรูปซ้ายมือนี่คือเปิดสายยางราดเลยทีเดียว ถ่ายตอนเที่ยงคือน้ำร้อนมากแต่ก็ไม่มีละลายหรือไหลเยิ้มออกมาใดๆ
ความกันน้ำ ให้ 10/10
       ส่วนรูปขวามือคือลองเอานิ้วกดดูนะคะ จะเห็นว่าเนื้อของเค้าจะเป็นลักษณะดินน้ำมัน กดแล้วบุ๋มไปตามแรงกด ส่วนตัวชอบแป้งดินน้ำมันน่ะ คือมันเกาะผิวได้ดีไม่ร่วนๆเป็นผงๆ เพราะเป็นคนหน้าแห้งในบางจุด ตัวนี้เค้าจะเพิ่มส่วนผสมของ HYA เข้าไป เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู เดี๊ยวเราจะมาลองทาบนหน้าดูบ้าง
อันนี้ลองทาให้ดูครึ่งหน้าก่อนจะได้เห็นกันชัดๆ ถ่ายกล้องสดไม่ได้แต่งสีใดๆ เจ้าแป้งตัวนี้มีส่วนผสมของกันแดดมาในตัว SPF50 PA+++ เลยทีเดียว แต่ตอนทาลงบนหน้าคือรู้สึกเบา ไม่หนักหน้าเลย เกาะติดหน้าได้ดี ปกปิดกลางๆ ใช้แทนรองพื้นได้เลยสำหรับคนที่ไม่ได้ต้องการปกปิดมาก นางเอาอยู่ทีเดียว แต่แป้งตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวขาวเหลือง แป้งจะออกขาวๆนิดนึง คนผิวสองสีน่าจะไม่รอด 
รูปนี้คือทาทั้งหน้า ในส่วนของใบหน้าคือใช้แค่แป้งดินน้ำมันเท่านั้น ไม่ได้ทาอย่างอื่นเพิ่มเลย อันนี้คือทาปุ๊ปถ่ายปั๊ปเลย แต่ถ้าทาทิ้งไว้สักพักนึงรอให้ตัวแป้งเซ็ตตัวเข้ากับหน้า ผิวจะดูผ่องและเนียนขึ้น ถือว่าโอเคเลย สำหรับแป้งตัวนี้ ในราคา 189 บาท
คือทาตัวเดียวจบทั้งกันแดดและบำรุงในตัว สำหรับตัวนี้ให้ 8/10 หักตรงสีมันจะออกขาวๆหน่อยนึง


mintra nana

mintra nana

นานา ค่ะ รีวิวทุกอย่างที่คิดว่าดี <3 <3 และเป็นผู้ดูแลเพจ
(แล้วแต่ ?) ที่มีผู้ติดตาม 201k++ แวะมาพูดคุยกันได้ ฝากติดตามและกดเลิฟเป็นกำลังใจให้กันบ้างน๊าา

FULL PROFILE