รีวิว Armani Luminous silk รองพื้นงานผิวสุดแพง!!

64 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคน เมื่อวันที่ 5 มีนาคมซินได้มีโอกาสไปลองรองพื้น 

Armani luminous silk foundation

ที่ Giogior Armani Beauty Zen at Central world มาค่ะ

บอกเลยว่าดีใจมากๆ เพราะงานก่อนหน้านี้ดันป่วยเข้าโรงพยาบาลเลยต้องยกเลิกไป ขอบคุณพี่ๆทางจีบันมากๆ ที่ใหมาในครั้งนี้ เย้ !! 

เมื่อถึงเวลาของรอบซินก็ได้เข้าไปลองรองพื้นกัน ได้เจอน้องฟ้าน่ารักมากๆ ขากลับเดินเม้ากันยาวเลย >< 


เมื่อเข้ามาในร้านจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราและความแพงที่ยังคงตามสไตล์ของ giogior armani และที่สำคัญคือรองพื้นที่เรียงรายกันแบบว่าระรานตามาก ใครที่กลัวเลือกไม่ถูก ที่นี่เขาจะมี 

"Face Designer"

ของอาร์มานี่ เป็นผู้ออกแบบเครื่องหน้า ที่จะมาช่วยเลือกรองพื้น สูตร และสีที่เหมาะกับเราที่สุด ให้ไม่ขาวหรือเข้มเกินไปนั่นเองค่ะ (แต่ใครอยากรีเควสให้ผิวสีแทนหรือขาวหน่อยๆก็จัดไปเลยค่ะ)


ขึ้นชื่อว่า Face Designer นั้นย่อมไม่ธรรมดาค่ะ พี่เขามาพร้อมกับอุปกรณ์วัดระดับสีผิวที่คล้ายกับสายวัดตัว ช่วยวัดดูว่าระดับสีผิวหน้าเราเข้ากับโทนไหนจะได้เลือกสีรองพื้นให้ได้ตรงกัน นึกว่าตัดชุดกันเลยทีเดียวค่ะ 

โดยพี่ท่านนี้มีชื่อว่า พี่แจ๊ค นั่นเองค่ะ ได้คุยกับพี่แจ๊คยาวนานมาก โดนป้ายยาไปเยอะมากกกกก 

ก่อนอื่นพี่แจ๊คจะสอนให้ดู undertone โดยดูจากเส้นเลือดที่ข้อมือค่ะ เส้นเลือดซินนั้นชัดเจนมากว่าเป็นสีเขียว เพราะฉะนั้นอันเดอร์โทนซินคือ สีเหลือง ค่ะ

มาถึงขั้นตอนกันเลือกสีรองพื้น ของซินจัดอยู่ในเฉด WARM 3.5 รีเควสว่าเป็นคนที่ชอบรองพื้นไปทางสีเหลืองๆหน่อย 

ซึ่งความดีงามคือ มีให้เลือกถึง 40 เฉดสี เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิวเลยค่ะ

Trips&Trick คือซินเป็นคนที่ตัวขาวกว่าหน้ามากๆ เวลาเลือกรองพื้นซินจะเลือกเบอร์ที่ขาวกว่าเรา 1 ระดับ หรือถ้าเลือกระดับเดียวกัน ช่วงที่ขาวขึ้นซินจะทาครีม tone up ก่อนหรือผสมเบสให้ตัวรองพื้นมีสีอ่อนขึ้นค่ะ 


ได้รองพื้นมาแล้ว ถึงขั้นตอนการลงรองพื้นเลยค่ะ



Detail

ตัวรองพื้นได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าไหมแพรพรรณ หรือที่ถูกขนานนามว่าเป็น

 The Fabric of Emperors

ผ้าสูงค่าที่ใช้กันในวงจักรพรรดิ ทำให้รองพื้นนี้เกลี่ยได้ง่ายและยังให้การเปล่งประกายสูงสุดจากเนื้อที่บางเบา ประหนึ่งว่าได้เผยผิวเปล่งประกายจากภายใน

ด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ

 Armani อย่าง Micro-fil technology 

ส่งเส้นใยเล็กถึงขีดสุดระดับไมโคร เข้ากระชับผิวหน้าและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างกลมกลืน

รองพื้นนี้ปรับระดับการปกปิดได้ตามต้องการ ด้วยการปกปิดที่พอเหมาะพอควร ทำให้ความไม่สมบูรณ์แบบได้หายไปสิ้น มาในเฉดที่หลากหลายเข้าได้กับทุกสีผิว 


Texture&scent

เนื้อรองพื้นมีความเหลวประมาณหนึ่ง เกลี่ยง่ายและบางเบา ให้อารมณ์งานผิวสุดๆ  เนื้อเบาบางมากจนซินแอบคิดว่าจะปกปิดได้มั้ย แต่.... รออ่านต่อไปค่ะ

ความรู้สึกตอนที่กำลังเกลี่ยซินรู้สึกว่าเนื้อเบาบาง และเกลี่ยง่ายมากกก ง่ายจนซินรู้สึกว่าแปรงกับฟองน้ำนั้นไม่จำเป็นเลยค่ะ

หลังจากที่ซินได้ลองบอกเลยว่ามันงานผิวโกลว์มากๆ แม้แต่สาวผิวมันแบบซินรู้สึกชอบมาก ฟินิชลุคที่ได้คือผิวแมทกึ่งกำมะหยี่ เบาบางมากกกกถึงแม้จะไม่ปกปิดมากแต่บอกเลยว่านาง build ได้ ตอนแรกคิดไว้ว่าจะลง 3 รอบ แต่!!! 2 รอบก็คืออยู่แล้วอ่ะแม่ คือตอนลองที่ส่องหน้าตัวเองทั้งวันเลย ชอบฟินิชลุคที่ได้มากๆ หน้าดูแพงมาก แล้วผิวมันขึ้นกล้องมากจริงๆ หาแสงดีๆแล้วผิวสวยดูสุขภาพดี แบบผิวได้หายใจ ทาทิ้งไว้คือฉ่ำมากกว่าเดิม คือชอบมากกกกก 

ฟินิชลุคจากกล้องที่ไม่ได้แอพใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ

แถมจากกล้องไอโฟนให้อีกด้วยย จากในรูปจะเห็นเลยว่านางงานผิวมากจริงๆ ใช้แล้วผิวสวยขึ้นกล้อง ปกติถ่ายกล้องไอโฟนยังไงก็ไม่รอดจริงๆนะ แต่ทารองพื้นตัวนี้แล้ว ผิวดีมากกกกกก

ใครอยากดูแบบวิดีโอกดเข้าไปดูในลิงค์นี้เลยค่ะ

ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปดูได้เคาเตอร์ของ Armani Boutique ได้นะคะ 


ขอบคุณทาง Jeban ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้นะค้าา หวังว่าจะได้เจอกันในโอกาสต่อๆไปค่า


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE