เปิดถุงช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอาง Castle C

62 11
WITH <strong>Castle C</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

[Shopping Bag]


เปิดถุงช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอาง Castle C


______________________________

by SujarSujarii



ทักทาย! สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน กลับมาพบกับจาอีกแล้ว


สืบเนื่องมาจากกระทู้ก่อนจาได้พาเพื่อนๆ ทัวร์ร้าน Castle C ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์สุดแสนฟรุ้งฟริ้งใจกลางสยาม ไปแล้ว ในครั้งนี้จาจึงมาตั้งกระทู้เห่อมาป้ายยา ผ่านการ ‘เปิดถุงช้อปปิ้ง’ ร้านแคสเทิลซีให้เพื่อนๆ ชมกัน จะมีชิ้นไหนเป็น #ของดีบอกต่อ กันบ้างต้องไปชมกันเลยยยย


จาเลือกผลิตภัณฑ์และเครื่องสำอางจากร้าน Castle C มาทั้งหมด 10 ชิ้น ด้วยกัน

.

.

.


Makeup

ถุงชอบปิ้งจากแคสเทิลซีครั้งนี้เป็นสินค้าแบรนด์ไทยทั้งหมด ส่วนมากหนักที่งานเมคอัพ จาเลือกมา 8 ชิ้น ครบ! ตา/แก้ม/ปาก จามีสวอชเมคอัพที่ช้อปมาทั้ง 8 ชิ้นให้ชมด้วยค่าาา 



Lesson - Healthy Glow Tinted Lip Balm

ชิ้นแรกจาภูมิใจนำเสนอมาก ใครชอบความเป็นธรรมชาติและชอบพกลิปบาล์มต้องเลิฟชิ้นนี้ วันที่ไม่แต่งหน้าอย่างน้อยๆ จาต้องทาลิปบาล์มแบบมีสีนิดหนึ่งเพื่อให้ลุคดูสดใส จาเลือกตัวนี้มาเพราะชอบคอนเซ็ปของแบรนด์ที่เป็นเครื่องสำอาง Unisex หรือเป็นสีที่สามารถทาได้ทุกเพศ

สีที่จาเลือกคือ Pretty Things สีชมพูธรรมชาติ เวลาทาจะได้ปากสีสุขภาพดีอมชมพู แท่งนี้จาโดนคุณแฟนดอยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จาให้แฟนลองทาแล้วนางบอกนางขอ นางว่า “ไม่รู้ทำไมพอทาแล้วดูดีอย่างไม่มีสาเหตุ” ผู้บอกบอก งง ค่ะ



Piiw Cosmetics -  Mellow Tint-in-Oil

ทุกคนตัวนี้เป็นลิปออยหรือลิปกลอสที่โอเคมากๆ ค่าาา เวลาทาแล้วจือปากมาก ร่องริมฝีปากดูตื้นขึ้น เนื้อเบา ไม่เนอะหนะ นอกจากทาปากสวยแล้วยังมีสารบำรุงจาก Almond Oil, Black Tea และ Vitamin C+E ช่วยเรื่องความหมองคล้ำและริ้วรอยได้ค่ะ

สีที่จาเลือกมาคือสีเบอร์ 05 - Rose Wood (มีหลายสีจาสสวอชสีอื่นๆ ไว้ในกระทู้ก่อนเข้าไปดูได้ที่ลิงค์นี้เลยจ้า >> พาทัวร์ร้าน Castle C)


KARISHME - Attle Creamy Matte Lip Color 2 สี

สิ่งต่อมายังคงเป็นลิป เพราะที่แคสเทิลซีมีลิปแบรนด์ไทยให้เลือกเยอะมาก น่าลองทั้งนั้น จาตัดใจเลือกไม่ได้จริงๆ เลยเหมาลิปมาเยอะ สำหรับ 2 ชิ้นนี้คือ #คาริชเม่ลิปแมท เป็นลิปแมทเนื้อครีม ตอนทาเนื้อลิปนุ่มมาก/เกลี่ยง่าย พอแห้งให้ Finish แบบแมท ติดทนดีมากกินข้าวกินน้ำก็ไม่ค่อยหลุดค่ะ


So Glam - Go Blush Soft Blusher

ต่อกันที่งานแก้มบ้างค่ะ แบรนด์นี้จาเคยลองลิปออยแล้วชอบมากครั้งนี้ขอลองปัดแก้มบ้าง


TenB - Gittering

อันนี้เป็นงานตากลิตเตอร์ที่เกล็ดใหญ่มาก ชัดมาก ทาลงบนตาแล้วเป็นประกายดาวล้านดวงมากค่ะ


Glamour Cosme - Proliner Blushtip Liquid Eyeliner

อายไลน์เนอร์ชิ้นนี้สีดำสนิทแบบ เวรี่! เวรี่!! แบล็ค!!! หัวแปรงเป็นแบบพู่กันเขียนง่ายมากค่ะ จาลองใช้แล้วชอบนะ ติดทน/ล้างออกง่าย แต่ไม่สามารถเกลี่ยให้ฟุ้งได้ และแห้งไวมากๆๆๆ ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับมือใหม่เพราะพลาดแล้วพลาดเลยลบเขียนใหม่อย่างเดียว! แต่ใครโปรแล้วชอบวาดเส้นคมๆ รับรองเลิฟค่ะ


Qoo - Velvet Beauty Sponge

สุดท้ายแล้ววว ในส่วนเมคอัพนี้ขอจบด้วยอุปกรณ์เกลี่ยรองพื้นค่าาา ตั้งแต่ใช้ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นมากจาไม่เคยลองฟองน้ำแบบ Velvet มาก่อน พอลองแล้วตกหลุมรัก ตอนเกลี่ยรองพื้นเสร็จ ผิวสวยมาก!! ได้ Finish ผิวอิ่มฟู เหมือนเกลี่ยแล้วเนื้อฟองน้ำช่วยรองพื้นเบลอรูขุมขนได้ดีขึ้น (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเลือกรองพื้นที่ด้วย)


Skincare

งานบำรุงผิวจาเลือกมา 2 ชิ้น น่าสนใจทั้ง 2 ตัวเลยยยย



Nucleus Miracle Essence

สกินแคร์สิ่งแรกเป็นน้ำตบบำรุงผิวจ้า มีส่วนผสมของยีสหมักที่ช่วยดูแลให้ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแรง ซึ่งเป็นยีสตัวเดียวกับที่มีใน SK-II ค่ะ และมี Witch Hazel Extract ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิว สมานแผล กระตุ้นการสร้าง collagen/elastin ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง


ตัวนี้จาเพิ่งลองใช้ไปไม่กี่ครั้งเดี๋ยวขอลองใช้ยาวๆ ก่อน หากดีจริงๆ แล้วจาจะมารีวิวป้ายาเพื่อนๆ อีกทีค่ะ แต่ที่แน่ๆ น้ำตบตัวนี้เค้าชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ

ด้านในขวดจะมีเม็ดกลมๆ สีแดงอยู่ ซึ่งจะช่วยให้เอสเซนส์เข้มข้นอยู่ตลอดๆ คือเป็นตัวช่วยในการเขย่าขวดนั่นเองค่าาา และมีฝาปิด 2 ชั้นด้วยไม่หกแน่นอน


Fairy Plume - Rose Berry Cleansing Water

ชิ้นสุด้ทานแล้ว ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์มาในขวดสีฟ้า ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ ส่วนผสมคลีนซิ่งตัวนี้มาจากธรรมชาติ 99% เหมาะกับคนผิวบอบบาง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ชุ่มชื้นดีค่ะ ไม่ขม ไม่แสบตา ไม่เหนียว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน  



ครบทั้ง 10 ชิ้นแล้ว จาขอจบการ “เห่อ” ถุงช้อปปิ้งจากร้าน CASTLE C เท่านี้ก่อน แวะมาป้ายยาเครื่องสำอางแบรนด์ไทยแบบพอกรุบๆ หวังว่าทุกคนจะถูกจาป้ายยาจากการเปิดถุงช้อปปิ้งไปไม่มากก็น้อย หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ


หากสนใจและอยากสนับสนุนแบรนด์ไทย สามารถแวะไปช้อปปิ้งกันได้ที่ร้าน Castle C ทั้ง 4 สาขา สยามสแควร์ ซอย 9 // FASHION ISLAND ชั้น 2 // Future Park Rangsit ชั้น 1 // Asiatique ใกล้ KFC

สำหรับวันนี้จาขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายย




- Follow me -

Instagram: @sujar // Facebook: SujarSujarii // Twitter: SujarSujarii




____________________________

XOXO


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE