รีวิว HERB MINISTRY TEA TREE OIL เซรั่มใช้แล้วแค่ 2 หยด สิวลด รอยสิวจางเฉย!

57 5
ฮายยยยยย!สาวๆทุกคน ช่วงนี้อยู่ดีๆผิวหน้าของมุกก็สิวขึ้นมาเรื่อยๆเฉยเลย ทั้งสิวอักเสบ สิวผด  มันกวนใจมากๆ มุกก็ไม่รู้จะทำยังไงคิดหนักมาก เพราะสกินแคร์อะไรก็ใช้เหมือนเดิม ทำไมสิวถึงบุกขึ้นมาได้เฉยๆ
อยู่ดีๆดวงก็พรมลิขิต55555555 คิวปิดยิงศรหรืออะไรบังเอิ้ญมาเจอ Herb Ministry Tea Tree Oil ที่ช่วยเรื่องสิว รอยสิว ลดการเกิดสิว แต่ก็แอบลังเลมาว่าพอขึ้นชื่อว่าออยล์ไม่ค่อยอยากไว้ใจเลย แต่ก็ลองอ่านรีวิวหลายๆคนก็บอกว่าเห้ยมันดจีย์!  อะๆๆไหนๆก็ไหนๆละลงดูแล้วก็เอาผลมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านเลยละกันว่า ปัง หรือ พัง!
Herb Ministry Tea Tree O
ราคา 750 บาท ปริมาณ 30ml. 
ตัว Tea Tree Oil ตัวนี้กดมาจาก Lazada นะคะสาวๆ แอบไปส่องมานางมีทั้ง Lazada / Shopee และก็ทางเพจของนางเลย ก่อนอื่นก็ต้องขอเล่าก่อนว่าตัว Tea Treee oil นางมีอะไรดี ตามแบบของมุกกันหน่อย
  • นางเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น สกัดพิเศษเฉพาะใบจากต้น Tea Tree ที่ปลูกแบบออร์แกนิค จากฟาร์มในรัฐนิวเซาท์เวส์ ประเทศออสเตรเลีย
  • สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ แบบDistillation เพื่อให้ได้ TERPINEN-4-OL สูงสุด 
เอ๊ะๆ!  TERPINEN-4-OL คืออะไร ??? 
TERPINEN-4-OL มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและฆ่าเชื้อชนิดต่าง ๆ ได้ เช่นพวกแบคทีเรีย เชื้อไวรัส หรือเชื้อราต่างๆ ซึ่งพวกสิวก็เป็นเชื้อแบคทีเรียเหมือนกัน
  • มี Salicylic acid ตัวนี้จะช่วยลดสิว สามารถผลัดเซลล์ผิวได้ แต่จะไม่เหมือนกัน AHA นะ ซึ่งนอกจากนั้นก็ยังช่วยเรื่องรูขุมขนให้เล็กลงอีกด้วย จริงๆจากที่มุกหาอ่านมาก่อนมันช่วยเรื่องริ้วรอยได้ด้วยนะ
ตัวเนื้อเซรั่มหรือทีทรีออยล์เป็นเนื้อใสๆ มีกลิ่นอโรม่า ชอบมากๆ5555 มุกเป็นคนชอบกลิ่นอะไรที่หอมๆผ่อนคลาย มันดมแล้วสดชื่นนนนน ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้แค่ 2-3 drop ก่อนลงผลิตภัณฑ์ครีมน้า

ตัวนี้เท่าที่อ่านมานางบอกว่ามีการทดลองมาก่อนว่า 92% คนบอกว่าสิวอักเสบยุบภายใน 3 วัน และมีช่วยเรื่องอื่นๆอีกบลาๆๆเมื่อใช้ครบ 21 วัน อ้ะๆเอาเป็นว่าไหนๆมุกก็กดมาแล้ว มาเก็บผลให้เพื่อนๆเลยละกันว่าภายในกี่วันสิวอักเสบที่บังเอิญขึ้นมาพอดีจะยุบ!
ในใจครั้งแรกที่เปิดลองคิดในหัวแล้วว่า ขึ้นชื่อว่าออยล์ต่อให้มันน้อยแค่ไหนก็ต้องมันแหละ แล้วทิ้งไว้สักพักถึงจะหายมัน แต่เปล่าจ้า เอ้านางซึมไวมาก อารมณ์เดียวกับเซรั่มทั่วไปที่ซึมไวเลย อะแบบนี้ก็ถูกใจมุกสุดๆใช้ได้ทุกวันแน่ๆ
ทุกคนผลลัพธ์จากภาพมุกบรรยายทุกอย่างไม่มีอวยนะ ถ้าอวยไปภาพมันก็ฟ้องอะเอาจริง !!!No Photoshop!!!
  • ความมันบนใบหน้าผ่านไปแค่ 3 วัน ความมันค่อยๆลดลง จนวันที่ 5 คือชัดเจนมาก

  • มาต่อที่สิวอักเสบจ้า บังเอิญมาก สิวอักเสบขึ้นมาที่หน้าผากพอดี จะเห็นว่า Day3 มีสิวอักเสบ(ซูมดูเลยจ้า) แต่พอผ่านไป 2 วัน นางหายไปแล้ว แต่นางก็ทิ้งรอยไว้
  • แต่เรื่องรอยดำรอยแดงจากจุดอื่นๆถ้าสังเกตว่าวันแรกมีรอยเยอะ วันที่ 3 ก็คือแค่จางๆแต่ก็ยังเห็น ส่วนวันที่ 5 คือดีขึ้นเยอะ
  • พวกสิวผดก็น้อยลง แต่ยังไม่ถึงกับหายหมดนะ
สรุปเรื่องไหนที่ชอบ เรื่องไหนที่ติด!
โดยรวมนะมุกชอบเลย โอเคมากๆ อันนี้ไม่อวยนะ ตอนแรกก็เผื่อใจครึ่งๆ มุกใช้แล้วเวิร์ค รอยสิวจาง สิวอักเสบยุบเร็วมาก รูขุมขนกระชับขึ้นมานิดนึงอาจจะต้องลองให้นานกว่านี้ดู

ส่วนเรื่องของตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มุกว่าเป็นออยล์ที่ซึมไวมากๆ มุกเป็นคนไม่ชอบอะไรเหนอะหนะ ตอนแรกใช้อีกตัวว่าโอเคแล้วนะ เจอตัวนี้ไปเขี่ยตัวเก่าทิ้งเลยจ้า

สำหรับเรื่องราคาต้องบอกว่าอาจจะติดสำหรับบางคน แต่ถ้าใครมีงบมุกว่าต้องโดน สำหรับมุกคิดว่าก็คุ้มกับคุณภาพนะ ถ้าใครเป็นสิวอยากลงทุนสักตัวลองตัวนี้สักครั้งดูจ้า
ทั้งหมดที่ยืดยาวมานี้ก็เป็นการใช้บนผิวหน้าของมุกและความคิดเห็นส่วนตัวของมุก เพราะฉะนั้นมันยืนยันไม่ได้น้าาาา ว่าทุกคนจะเห็นผลลัพธ์เหมือนกันหมด สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนน้าาาา ไปก่อนจ้า
บายยยยยยยย!​


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE