เตรียมผิวพร้อมเที่ยว หลังล็อคดาวน์ด้วย Citra C&E

61 15
สวัสดีค่าาา ทุกคนนน อากาศร้อนมากกกก แดดแรงสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยทุกคนนน สถานการณ์ปกติแล้วเราเห็นเพื่อนๆ เริ่มลงรูปโชว์ผิวสู้แดดบนทะเลกันเยอะแล้ววว ??

จะบอกว่าเราเอง ช่วงกักตัวที่ผ่านมา เราบ่มผิว ทาครีมบำรุงผิววนไป ทาจนกว่าจะขาว ใส เนียน ฉ่ำ นี่แหละ! มาวันนี้ถึงคิวเราเฉิดฉายแล้วจ้ะ! เที่ยวเมื่อไหร่ ผิวพร้อมรบกับแดดทุกองศากันเล้ยยย

แชร์กันให้ฟังว่าครีมที่เราทาเป็นประจำทั้งเช้า-เย็น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ซิตร้า! ไอเลิ๊ฟมาก ใช้มาหลายสูตรมากๆ ทั้งไข่มุก ซากุระ และทานาคา
วันนี้เราอยากลองสูตรอื่นๆ ของเขาบ้าง ก็คือตัวนี้เลย Citra Aura Gel C&E Extra Bright Aura
เป็นซิตร้าสูตรเนื้อเจล ที่มีวิตามิน C&E 50 เท่าจากส้มถึง 3 ชนิด พร้อมทั้งช่วยกันแดดและบำรุงให้ผิวขาวใสมีออร่าตามสไตล์ซิตร้าเขาล่ะ
มาดูที่เนื้อโลชั่น เราค่อนข้างชอบมากกกก มันจะออกมาเป็นเนื้อครีมสีขาว พอปาดปุ๊ปกลายเป็นเนื้อเจลใสในทันที เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมสดชื่นนนมากๆ
อันนี้เป็นภาพก่อนและหลังทา อาจจะไม่เห็นความแตกต่างมากนัก เพราะเนื้อเจลซึมไวมั่กกกก แต่สิ่งที่เราสัมผัสได้ตั้งแต่ทีแรกเลย คือสัมผัสที่สบายผิว ความชุ่มชื้น และความฉ่ำที่รู้สึกได้ในทันที ใช้ไประยะยาวน่าจะทำให้ผิวใสขึ้นอย่างแน่นอน

เริ่มสนใจกันบ้างแล้วใช่มั้ยล่าาา พุ่งตัวไปเซเว่นไปซื้อขนาดทดลอง 35 ml แบบซองมาลองกันเล้ยยย ราคาเพียง 35 บาท เราเชื่อว่าเพื่อนๆ จะเลิ๊ฟเหมือนเราจนต้องไปซื้อขนาด 200 ml ในราคา 139 บาทอย่างแน่นอนนน

????