ปังมากแม่!!! นามิ ลิปซองตัวใหม่ มอยส์เจอร์แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาพบกะเอื้อกันอีกแล้ว วันนี้เอื้อมาเอาใจสาวๆที่ชอบช็อปปิ้งเครื่องสำอางซอง ในเซเว่นอิอิ ซึ่งแบรนด์ที่เอื้อจะมารีวิว เอื้อเชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้และเคยเห็นแน่ๆเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เอื้อชอบ ไม่ว่าจะเป็น bb หรือลิปตัวเก่า บอกเลยว่าป้ายยาเพื่อนกี่คนก็ซื้อตามตลอด แล้วตอนนี้เค้าออกลิปมาใหม่เอื้อก็ไม่พลาดที่จะมารีวิว เดี๋ยวเลยไปดูกันเลย

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEER ตัวนี้เรียกได้ว่า 3in1 สามารถใช้ทา ตา แก้ม ปาก ได้ครบจบในซองเดียว เนื้อลิปของเขาจะเป็น เนื้อแมทนุ่มลื่น แต่ไม่ถึงกับแมทมากน้าแต่ยังมีความมอยส์เจอร์และ vit E ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นคือเนื้อลิปเขาเกลี่ยง่าย นุ่ม และสีเม็ดสีชัดจัดสามารถกลบสีปากได้อยู่มัด แถมเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อด้วยน้าเค้าจะมาทั้งหมด 4สี  เดี๋ยวไปดูสีแต่ละตัวกันดีกว่า แต่กระชิบบอกเลยว่าสวยทุกสีค่าา

NO.1 Wild Roseสีโทนแดงอมชมพูนิดๆค่ะ สีคล้ายกับดอกกุหลาบ

No.2 Brick Brownเป็นโทนส้มอิฐเป็นส้มที่ออกอมน้ำตาลนิดๆเอื้อว่าสีนี้เข้ากับสาวเอเชียมากๆ ทาได้ทุกวันเลยจ้า

No.3 Caramel Pinkเป็นสีชมพูนู้ด แต่…เป็นนู้ดที่ไม่ป่วยน้าให้ลุคคุณหนูเอาใจสาวสายหวานสุด

No.4 Sweet coral เป็นสีเบอร์สุดท้าย สีนี้เป็นสีส้มนู้ดทาแล้วไม่ดูป่วย เป็นอีกหนึ่งสีที่สวยเช่นกันจ้า

เป็นไงล้าเลือกสีไม่ถูกเลยจ้า55555จากที่ชอบลิปตัวเก่าอยู่แล้วมาเจอตัวใหม่ไปบอกเลยปลื้มหนักกว่าเดิม ตัวนี้ 1 ซองมีขนาด 2 กรัม ราคาเพียงแค่ 49 บาทฟังไม่ผิดค่ะหลักสิบแต่คุณภาพหลักร้อยจ้า เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา



สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนน้า หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวที่เอื้อตั้งใจมารีวิวนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรต้องรอติดตามกันน้าาา บะบายยยยย 


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE