โลชั่นน้ำหอม WHITENING PERFUME BODY LOTION #CRAZY IN LOVE จาก MALISSA KISS

58 10

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนนนน ว่าด้วยเรื่องผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอม ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จักแน่นอนค่ะ เพราะใครๆ ก็ต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถพกพาได้และสามารถทำให้ตัวหอมตลอดวัน และวันนี้เองก็เลยนำผลิตภัณฑ์มาแนะนำค่ะ เพราะติ๊กใช้แล้วคือชอบก็เลยอยากจะมารีวิวค่ะ ว่าแล้วไปดูกันเลยค่ะ

MALISSA KISS
MALISSA KISS เมคอัพและสกินแคร์จากประเทศจากเกาหลีที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่สุดฮิต เพิ่มเสน่ห์ความหอมด้วยเคล็ดลับใหม่ที่ไม่ต้องจ่ายแพง ทั้งโลชั่นน้ำหอมสูตร WHITENING ซึมไว ปรับผิวขาวใส และสเปรย์น้ำหอม BODY MIST ที่ไม่เลอะเป็นคราบแม้ฉีดบนเสื้อผ้า ใช้คู่กันยิ่งหอมติดทนนาน มีกลิ่นยอดนิยม 3 สไตล์ให้เลือก

WHITENING PERFUME BODY LOTION #CRAZY IN LOVE จาก MALISSA KISS โลชั่นน้ำหอมกลิ่น CRAZY IN LOVE มนต์ความหอม สดใส ซ่อนเซ็กซี่ หอมติดทน เนียนนุ่ม เพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมกลิ่นหอมยาวนานตลอดทั้งวัน อุดมด้วยสารสกัดจาก ALOE VERA, GRAPE SEED,วิตามิน E และ ARBUTIN เนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบความชุ่มชื่นสู่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ปริมาณ : 226 ML.


วิธิใช้ : ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วเรือนร่าง เป็นประจำทุกวัน สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ


คำแนะนำ : ควรใช้คู่กับ PERFUME BODY MIST เพื่อกลิ่นหอมติดทนนานยิ่งขึ้น


ราคา 99 บาท

แพคเกจ

 เป็นแบบหลอด สามารถใช้งานได้ง่าย มีฝาเปิด-ปิด มีซีลปิดไว้ก่อนการเปิดใช้งาน พอเปิดออกมาก็สามารถใช้ได้เลย พกพาสะดวกดีค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้น ให้ความหอมแบบสดชื่น เฟชสๆ กลิ่นหอมแบบดอกไม้นานาชนิด บอกไม่ถูกค่ะ แต่ชอบ และเนื้อโลชั่นเค้าทาแล้วสามารถเกลี่ยได้ง่าย ชุ่มชื่น กลิ่นติดทนดีค่ะ ราคาไม่แพง สามารถใช้ได้นานดีค่ะ   


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE