ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินรึป่าวแม่🙊

56 9
โอ้ยยยยยยสาวๆคือปริมแฮปปี้มากตอนนี้เพราะ BSCเค้าออกลิปแมทมาใหม่จ้ารุ่น JEANS VIVID MATTE LIQUID LIP โอ้ยยยยยแกรรรมันดีย์มากกกกกกกกกก(ก.ไก่สักล้านตัว)ไม่พูดเยอะไปดูความปังของเค้ากัน เริ่มม!!
วันนี้ยกมาสปอยทั้งหมด3สีจุกๆปังๆไปเลยจ้าลิปตัวนี้บอกเลยว่าเม็ดสีแน่นม๊ากกกกกกและที่สคัญคือเกลี่ยง่ายไม่ตกร่องนาจาไปดูที่สีแรกกันเล้ยยย
 มาริ่มที่สีแรกนางมีชื่อว่า"SANDSTONE"บอกเลยว่าลุคคุณหนูใดๆคือเริ่ดมากสายบงสายแบ๊วคือที่สุดอะสาวๆเป็นนู๊ดอมส้มนิดๆแต่ๆๆๆ……สีนี้นางไม่ทำให้ป่วยนะจ๊ะบอกเลยเหมาะแก่การตำค่ะไปต่อกันที่สีที่2เลยจ้า
 ต่อมาสีนี้เขยิบมาปลุกว่าออกล่าผู้ขึ้นมาหน่อยนางมีชื่อว่า"POPPY PINK"โอ้ยยยยสีนี้คือดีไม่ไหวสาวๆลุคหนีแม่เที่ยวใดๆสีนี้เริ่ดไม่ไหวปังมากได้ผู้แน่นอนส่วนสาวๆที่แบบว่ามีความกะแตในตัวอยู่แล้วอยากแอ๊บเป็นลุคใสใสคือสีนี้ได้เลยจ้าาา อิอิไปต่อกันที่สีสุดท้ายเลย
 สีสุดท้ายยกให้เป็นที่สุดของความเผ็ดชื่อนางคือ "CHERRY LOVE"สีนี้บอกเลยว่าพริก10เม็ดก็เอาไม่อยู่จ้า สวย เปรี้ยว แซ่บ ซุกซนนิดๆ สีแบบแดร็กคูล่าเบาๆคือดีย์มากกกกอธิบายอะไรเกี่ยวกับสีนี้ไม่ไหวดีเกินจะสปอยเริ่ดไม่ไหวสายตี้บอกเลยว่าต้องโดนสีนี้สุดปังมากค่าาาาสีนี้คือสีโปรดเลยถ้าออกไปตี้ต้องหยิบสีนี้มาฟาดตลอดค่า
เม้าเรื่องสีทั้งหมดมาเยอะแล้วขอเม้าเรื่องสรรพคุณสักหน่อยจะบอกว่านางไม่ได้มาเล่นๆนะจ๊ะนางปังอยู่เพราะนางเป็นลิปเนื้อแมทที่เม็ดสีเข้มข้น ชัดมาก และติดทนม๊ากกกกกกก แล้วตัวนี้นางมีบำรุงด้วยน้าก็คือ PUNICA GRANATUM SEED EXTRACT ตัวนี้เป็นสารสกัดจากทับทิมและอีกตัวคือ TOCOPHERYL ACETATE ตัวนี้เป็นอนุพัน์องวิตามินอี 2 ตัวนี้ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากของเราและทำให้เวลาเราทาลิปแมทไปก้จะเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ดูเป็นสาวสุขภาพดีสุดๆไปเลยจ้า ราคาก็ถูกมากนักศึกษาหรือน้องๆนักเรียนก็จับ้องได้ราคาเพียงแค่ 490 บาทคุ้มมากกกกกนางไม่ตกร่องด้วยเพราะปริมเป็นคนปากแห้งปกติทาลิปแมทคือตกร่องสุดๆและวันนี้สาวๆคนไหนผ่านมาดูกระทู้นี้ก็อย่าลืมไปตำกันด้วยนาจาสำหรับวันนี้ปริมขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บะบายยยยยย❤️


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE