เงินเดือนออก ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง! ก็หาไอเทมช่วยผิวขาวอมชมพูได้ 💗

65 15
สวัสดีค่า อัญชัญนะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักน้าทุกคน ??? ปกติซุ่มอ่านรีวิวของคนอื่นอยู่บ่อยๆ วันนี้อยากลองรีวิวเองบ้าง! ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ ยังมีความเข้าใจอยู่ว่าของดีมันต้องแพง! เงินเดือนออกทีไร CF ซื้อของกันแบบจุกๆ เนี่ยไม่ทันไร พอกลางเดือนก็ต้องเริ่มประหยัดแล้ว วันนี้ เราเลยอยากแชร์ไอเท็มที่ช่วยดูแลผิวให้ ออร่าอมชมพู ในแบบประหยัด แถมลงทุนนิ๊สเดียวมาฝากกกกัน
ออกตัวก่อนเลยว่า ปกเราเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว แต่ผิวขาวกับผิวสุขภาพดีไม่เหมือนกันใช่มั้ยล่าา ผิวขาว ถ้าดูแลไม่ดี ผิวจะดูแห้ง โทรม แบบป่วย เราจึงต้องดูแลผิวตัวเองอย่างสม่ำเสมอด้วยไอเทมต่อไปนี้ ~

ไอเทมชิ้นที่ 1 : Citra Pinkish White uv Aura

เรียกว่าเป็นโลชั่นประจำบ้านที่ใช้มาตั้งแต่วัยทีนกันเลยย ซึ่งปัจจุบันทางซิตร้าได้ปรับสูตรใหม่โดยใส่เอสเซนส์เข้มข้นบำรุงผิวแบบจัดเต็ม เหมือนกับการบำรุงผิวหน้ามาใช้กับผิวกายโดยเฉพาะ แต่ถึงแม้จะเต็มไปด้วยสารสกัดต่างๆ มากมาย ก็ยังอ่อนโยนต่อผิวเหมือนเดิมเล้ยยยย
เมื่อก่อน ที่บ้านจะชอบซื้อสูตรทานาคาใช้มากๆ แต่พอปีใหม่มา ขอเปลี่ยนบ้างเป็น Citra สูตร Pinkish White UV Aura ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวมีออร่าเป็นสีชมพู๊ชมพู ด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ น้ำนมข้าว วิตามิน C , E และมี Collagen มาเสริมอีกจ้าแม่! เชื่อแล้วว่าเข้มข้นจริงๆ นอกจากบำรุงผิวให้ขาวใสอมชมพูแล้ว ยังมี SPF 20 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ถ้าไม่ได้ทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ ก็คือครบจบในขวดเดียว ทาเช้า-เย็น หรือทาระหว่างวันสบายๆ ได้เลย ที่สำคัญกลิ่นหอมแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอมเลยยย

เราชอบเวลาใช้หลังอาบน้ำเสร็จทันที มันให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื่นผิวแบบกำลังดี ยิ่งใช้ไปนานๆ ผิวจะมีความนุ่มแบบน่าจับ ขาวออร่า ดูเป็นผิวสุขภาพดีอะ ชอบบบ

สถานที่จำหน่าย : 7-ELEVEN และห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ราคา 62 บาท

ไอเทมชิ้นที่ 2 : เกลือสปาขัดผิว YoKo สูตรมะเขือเทศ

การขัดผิวเป็นอีกทริคไม่ลับสำหรับการดูแลผิว ซึ่งเกลือขัดผิวที่ถูกและดีต้องยกให้ YoKo Fresh Tomato ตัวนี้เลย สูตรนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่มีไลโคปีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันจากมลภาวะทำให้ผิวเนียนเรียบกระชับ
สีของเกลือสูตรนี้น่ารักมากกก เป็นสีชมพูอมแดงคล้ายกับมะเขือเทศ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลือเม็ดเล็ก แต่ยังไม่ละเอียดมากนะคะ ถูเบาๆ ไปพร้อมกับครีมอาบน้ำจะลดการระคายเคืองได้ เราจะเน้นขัดเป็นพิเศษช่วงข้อศอก ข้อเข่า และตาตุ่ม หลังขัดผิวเสร็จแล้ว จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวนุ่มขึ้นมากกกก ซึ่งการสครับผิวจะทำให้การบำรุงผิวด้วยโลชั่นหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ต่างๆ ซึมเข้าผิวได้ดี และทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งรับรองว่าผิวสวยสมดังใจแน่นอน

สถานที่จำหน่าย : EVEANDBOY , Konvy และห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ราคา 39 บาท

ไอเทมชิ้นที่ 3 : มะขามพะเยา

ขึ้นชื่อว่ามะขาม ร่ำลือกันมาตั้งแต่สมัยโบราณอยู่แล้วว่ามีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้น ซึ่งมะขามในกระปุกนี้เนี่ยย เป็นผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดพะเยา ที่เราเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยเรียนจากการบอกต่อของเพื่อน จนปัจจุบันทำงานแล้วก็ยังใช้อยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ผูกพันธ์กันสุดๆ เลย
ในกระปุกมีส่วนประกอบของมะขาม ขมิ้น น้ำผึ้ง นมสด และว่านหางจระเข้ เอามาผสมกับน้ำก็ดี ผสมกับโยเกิร์ตก็ดี ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย พอกและขัดวนไปเล้ยยยย แต่มะขามมีกรดผลไม้อย่าง AHA สูง ไม่แนะนำให้ใช้ช่วงเช้าก่อนออกแดดน้าาา แนะนำให้ใช้ขัดผิวอาทิตย์ละ 2-3 วันระหว่างอาบน้ำก่อนนอนก็เพียงพอแล้ววว

สถานที่จำหน่าย : ร้านเครื่องสำอางทั่วไป
ราคา 35 บาท

ไอเทมชิ้นที่ 4 : I-Nature Virgin Coconut

เป็นของดีที่ต้องมีติดประจำบ้านอย่างแน่นอน ตัวที่เราใช้อยู่นี้เป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ 100% โดยน้ำมันมะพร้าวมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ และมี วิตามิน E ที่ช่วยผลัดเซลผิว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เนียนนุ่ม และกักเก็บความชุ่มชื้น เราใช้ทาหลังอาบน้ำโดยที่ผิวยังหมาดๆ ซึ่งน้ำมันมะพร้าวจะซึมเข้าไปในผิวได้ดีตอนที่ผิวยังชุ่มน้ำอยู่

สถานที่จำหน่าย EVEANDBOY , Watsons , Konvy , Makro , ร้านตำรับไทย และร้านเครื่องสำอางทั่วไป
ราคา 175 บาท
เป็นไงบ้างเอ่ย ไอเทมที่รวบรวมมาให้ทั้งหมดนี้ราคาไม่แรง และหาซื้อไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ยังมีอีกทริคเสริมที่อยากแนะนำทุกคน คือการออกกำลังกายนั่นเอง ระหว่างที่เราออกกำลังกายเลือดจะสูบฉีดและไหลเวียนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น แน่นอนว่าผิวพรรณเราจะเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาดเบาๆ ทำให้ผิวมีความขาวใสอมชมพูอย่างธรรมชาติ ทำควบคู่กับการบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ เราจะได้ผิวที่เรารักมาครอบครองอย่างแน่นอน


Paweenrat Sapanankul

Paweenrat Sapanankul

Instagram : __utwin

FULL PROFILE