รีวิวความดีงามหลังใช้ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ผิวสวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี

69 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
???

-  S u l w h a s o o  -

Bloomstay Vitalizing


(by SujarSujarii)



สวัสดีค่ะทุกคน เร็วๆ นี้จามีโอกาสได้เข้าร่วม Workshop การดูแลผิวสุด Exclusive กับ Jeban x Sulwhasoo และได้ของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบครบเซ็ทจาก Sulwhasoo มาทดลองใช้ถึง 2 ชุดด้วยกันนั่นก็คือ Bloomstay Vitalizing Serum Trial Set และ Snowise Brightening Kit (6 Items) 



ตอนที่ได้สกินแคร์จาก Sulwhasoo มาบอกเลยว่าดีใจมากอยากใช้หมดเลยทุกตัว แต่จาก็ได้ตัดสินใจว่าจะทดลองใช้ทีละเซ็ทจึงเลือกได้ลอง Sulwhasoo - Bloomstay Vitalizing ก่อน โดยได้ทดลองใช้มาเป็นเวลากว่า 14 วัน ในเซ็ทนี้มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง และผลลัพธ์จะดีงามแค่ไหนไปชมกันเลยค่าาา


???



Sulwhasoo - Bloomstay Vitalizing


พลังในการฟื้นบำรุงและสารต้านอนุมูลอิสระจาก "ดอกพลัม"

ดอกตูมของพลัมมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลผิวจากริ้วรอยระยะแรกเริ่มและมอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาสู่ผิว




***แต่ละตัวจาจะรีวิวรายละเอียดหลักที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ได้แก่ คุณสมบัติ, ภาพแพกเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์, และภาพผลลัพธ์ ส่วนเรื่องวิธีใช้แต่ละตัวค่อนข้างมีวิธีเฉพาะ ดังนั้นเพื่อความเข้าใจและผลลัพธ์สูงสุดจาแนะนำให้เพื่อนๆ เข้าไปอ่านเพิ่มเติมในเว็บไซท์ Sulwhasoo TH หรือปรึกษา BA ตอนซื้อค่ะ*** 


???


STEP 01 - First Care Activating Serum EX Gentle Blossom

สำหรับ First Care Activating Serum EX เชื่อว่าหลายคนนคงรู้จักและเคยเห็นเคยได้ยินมาบ้างเพราะเป็นเซรั่มยอดนิยมของ Sulwhasoo แต่สำหรับขวดนี้เป็นกลิ่น Gentle Blossom ฝาสีชมพูอ่อน มีส่วนผสม JAUM Balancing Complex ที่ช่วยเรื่องความสมดุลและเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวขั้นตอนต่อไป และมีกลิ่นดอกพลัมจะช่วยเติมความสดชื่นสดใสค่าาา เหมาะมากๆ กับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย


เนื้อสัมผัส First Care Serum คือซึมลงผิวง่ายมาก เหมือนเป็นตัวเปิดผิวรู้สึกได้ว่าผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


STEP 02 - Bloomstay Vitalizing Water

โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมจากจากดอกพลัมกับส่วนผสมของผลส้มยูสุ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับสภาพผิว และมอบความรู้สึกให้ผิวมีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น และเรียบเนียน


เนื้อสัมผัสจะเป็นแบบน้ำตบ บางเบา ซึมลงผิวได้ไว รู้สึกได้ว่าในน้ำเต็มเปี่ยมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกพลัม ด้วยส่วนผสมของส้มยูสุตัวนี้กลิ่นจะสดชื่นกว่าตัวอื่นๆ ในเซ็ท หลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผิวสดชื่นและชุ่มชื้นดีค่ะ 


STEP 03 - Bloomstay Vitalizing Serum

เซรั่มตัวนี้ถือได้ว่าเป็น Key Item ของเซ็ทนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยส่วนผสมจาก ดอกพลัม ผสานด้วยส่วนผสมจาก ต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงผิวให้เปล่งประกาย กระจ่างใส สุขภาพดี มีชีวิตชีวา


เนื้อสัมผัสของเซรั่มพิเศษมากแบบว่าไม่เคยพบเคยเจอในเซรั่มตัวไหน เพราะเป็นเซรั่มเนื้อเจลเข้มข้น ในเว็บเขียนไว้ว่าตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุง หลังใช้จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื้นเนียนเด้งมากๆ ค่าาา จาชอบกลิ่นของเซรั่มมากหอมโดดเด่นด้วยกลิ่นดอกพลัม



STEP 04 - Bloomstay Vitalizing Cream

เป็นครีมที่มีส่วนประกอบเลอค่าเยอะมาก ได้แก่ ดอกพลัม ต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผลส้มยูสุ ส้มสามใบ ทั้งหมดนี้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่ม


เนื้อสัมผัส เนื้อครีมจะมีความเด้งดุ้งคล้ายเจลลี่เลยค่ะ มีความนุ่มและยืดหยุ่น แต่แน่นด้วยสารบำรุงมากมาย ตอนใช้ไม่รู้สึกหนักผิว 

ขั้นตอนการใช้ในตอนกลางคืนจาจะเรียงลำดับตาม STEP 1-4 ที่จาเรียงไว้เลยค่ะ แต่กลางวันจาจะเว้น STEP ที่ 4 (ครีม) เพราะสภาพอากาศที่ร้อนอย่างรุนแรงของเมืองไทนและผิวมันมากๆ ของจา เลยทำให้กลัว/ไม่มั่นใจ ว่าระหว่างวันหน้าจะเยิ้มค่าาา ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าจาหลังจากที่ทดลองใช้กว่า 14 วัน ตามภาพด้านล่างนี้เลย



???


Before & After


ภาพด้านขวา (หลังใช้) ถือว่าดีงาม!!! ส่วนตัวมีความฟิน!!! สังเกตเห็นได้ว่าผิวกระจ้างใสขึ้น และที่หน้าแก้มมีความอมชมพู และเมื่อเปรียบเทียบ ซ้าย-ขวา จะเห็นได้ว่าผิวช่วงแก้มมีความกระชับขึ้น 1 สเต็ป โดยรวมแล้วผิวดูสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น



***ในภาพสีและแสงอาจมีความผิดเพี้ยนเล็กน้อยเนื่องจากสภาพอากาศและแสงแดดที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน แต่จาพยายามควบคุมเวลา สถานที่ และกล้องในการถ่ายภาพให้เป็นสถานที่และอุปกรณ์เดียวกันค่ะ ในภาพไม่ได้มีการตกแต่งหรือใน filter ใดๆ นะคะ ที่เห็นในภาพขวาอาจจะดูมีสิว/รอยสิวมากขึ้น อันนี้เกิดขึ้นจากการเดินทางและอาการแพ้น้ำค่ะ***

สรุปแล้วคือ Skincare ของ Sulwhasoo เซ็ท Bloomstay Vitalizing สำหรับจาแล้วคือดีงามค่ะ ทำให้ผิวที่ดูย้วยๆ ของจาในตอนแรกดูกระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น เนียนเด้งมีชีวิตชีวามากขึ้นมากๆ และทุกตัวในเซ็ทนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกพลัม เป็นกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และน่าประทับใจมาก แฮปปี้ค่ะ


หวังว่ารีวิวของจาในกระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค้าาา แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า วันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ





- Follow me -

Instagram: @sujar // Facebook: SujarSujarii // Twitter: SujarSujarii





???

xoxo



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE