𝐀𝐪𝐮𝐚+𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 | ปกป้องผิวจากรังสียูวีและอินฟราเรด

96 17
WITH <strong>Aqua+ Series</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แจนเป็นคนนึงที่ไม่กลัวความร้อนแต่กลัวผลกระทบที่มาจากแสงแดด เพราะแสงแดดเป็นศัตรูของผิว ยังไม่ถึงช่วงที่ร้อนที่สุดของปีแดดยังแรงขนาดนี้ เพราะฉะนั้นอาวุธสำคัญที่ปกป้องเราจากแสงแดดได้ดี คือครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ

:)

คำถาม คือ เลือกครีมกันแดดยังไง ?

  • หากลองสังเกตต่อจะพบว่าจริงๆแล้ว SPF ควรเลือกตั้งแต่ SPF30 ขึ้นไป และให้ความสำคัญกับอาการแพ้ หรือ ความเหนอะหนะจากสารกันแดดที่มีค่า SPF สูงมากๆ ซึ่งอาจจะเลือกก็ควรเลือกครีมกันแดดมีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ยิ่งดีที่สุด
  • นอกจากนั้นแล้วในแสงแดดยังมีสิ่งที่สามารถทำร้ายผิวได้อีกซึ่งก็คือรังสีอินฟราเรด (Infrared) ที่เป็นคลื่นความร้อนที่แผ่ลงมาจากดวงอาทิตย์ จะไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา แต่เมื่อรับสัมผัสรังสีจะรับรู้ได้ด้วยความร้อน รังสีอินฟราเรด สามารถแบ่งช่วงความยาวคลื่นได้เป็น 3 ช่วง แต่ช่วงของรังสีที่มีอันตรายต่อผิวมากที่สุดคือรังสีอินฟราเรดคลื่นสั้น (Near Infrared(NIR); IR-A)ป็นช่วงรังสีที่สามารถทะลุผ่านชั้นผิวหนังได้ลึกที่สุด  เมื่อผิวได้รับ NIR มันจะกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระและส่งผลลดการทำงานของเอมไซน์ที่สร้างคอลลาเจนในผิวหนังทำให้ ผิวหมองคล้ำ, สีผิวไม่สม่ำเสมอ, มีสีผิวผิดปกติ เกิดริ้วรอยจากการไม่มีคอลลาเจน เหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย สูญเสียความยืดหยุ่น และร้ายแรงที่สุดคืออาจทำให้เกิด มะเร็งผิวหนังได้ :(
__________________

รู้จักAqua+ Series ได้อย่างไร?

ย้อนกลับไปตอนอยู่มหาลัยช่วงแต่งหน้าและใช้สกินแคร์ใหม่ๆแจนเคยแพ้คลีนซิ่งบางตัว ทำให้เป็นสิว มีเพื่อนให้ลองใช้คลีนซิ่งของ Aqua+ series ซึ่งตอนนั้นก็ประทับใจมาก เพราะล้างหน้าสะอาด สิวเกิดขึ้นน้อยลง ทำให้รู้จักและจดจำแบรนด์ Aqua+ series ได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เมื่อไม่นานก็เห็นผลิตภัณฑ์กันแดด Aqua+ series จากทาง Facebook ซึ่งน่าสนใจมากเพราะแจนมีผิวผสมค่อนไปทางแห้งเป็นผดและอุดตันง่าย การเลือกกันแดดนอกจากจะมีคุณสมบัติในการกันแดดที่มีค่าที่เหมาะสมแล้วยังต้องเลือกเนื้อครีมให้เข้ากับสภาพผิวด้วย ซึ่งครีมกันแดดที่มีความสามารถในการปกป้องเจ้าตัวร้ายทั้งสามที่กล่าวมาข้างต้นและเหมาะกับสภาพผิวคือ ครีมกันแดด Aqua+ Series Multi-Protection Sunscreen SPF 50+, PA++++  เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องรังสี UVA/ UVB และ NIR ??

คุณสมบัติ

ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและอินฟาเรด

* ช่วยกระเจิงแสงสะท้อนกลับให้ผิวดูสว่างใส

* ลดเลือนรอยแดง จุดด่างดำที่เกิดจากสิวและริ้วรอย

* เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งผิวมันและผิวบอบบางที่เป็นสิวได้ง่าย

**ส่วนผสมสำคัญ**

* Sphere SD 20 เป็นสูตรเฉพาะของAqua+ Series ที่คิดค้นมาให้มีคุณสมบัติกระจายเเสงที่ได้รับออกไป

* NIR CTO-n ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ, ยูวีบีและอินฟาเรด (NIR) ซึ่งเป็นสาเหตุที่กระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระที่ผลิตเอนไซม์ไปย่อยสลายคอลลาเจนที่มีความจำเป็นต่อผิวของเรา  ทำลายผิวทำให้โครงสร้างผิวอ่อนแอ
* Portulaca Oleracea Extract คือ สารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่ ที่ช่วยทำให้ผิวผ่อนคลายและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในตัว อุดมด้วยวิตามินซี, เบต้าแคโรทีนและสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง

* Cydonia Oblonga Leaf Extract ช่วยดูแลผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย

* Fucus Vesiculosus (Seaweed) Extract สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล คงความชุ่มชื้นเสริมความยืดหยุ่นให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ

* SalsphereTM AquaSkin ระบบรวบรวมสารสกัดจาก Seaweed และสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม

วิธีการใช้

 ทาให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอในตอนเช้า และทาซ้ำเมื่อออกแดด  หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

ความรู้สึกขณะที่ใช้

เนื้อครีมไม่เหลว ค่อนข้างข้น แต่สามารถเกลี่ยได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้แจนจะมีไรขนทั่วหน้าก็สามารถใช้ตัวนี้เกลี่ยลงผิวได้ไม่ทิ้งคราบขาว ครีมกันแดดมีกลิ่นหอม ~

.

 ความประทับใจ 

Aqua+ Series Multi-Protection Sunscreen SPF 50+, PA++++  เป็นครีมกันแดด ที่ดีอีกชิ้นนึงเลยเพราะนอกจากจะกันแสงแดดได้แล้วยังสามารถป้องกัน NIR ได้ ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตัน แพ็คเกจแน่นหนาดีค่ะ ฝาปิดล็อคแน่น พกพาไปไหนไม่หกเลอะเทอะแน่นอน ถือว่าเป็นกันแดดอีกตัวที่น่าสนใจค่ะ 


ขนาด 50 ml 

ราคา 1,450 บาท


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE