กักตัวอยู่บ้านกับ nintendoswitch lite

56 11

ช่วงกักตัวหลายๆวัน เพื่อนทำกิจกรรมอะไรอยู่บ้านกันบ้าง   สำหรับเราได้ nintendoswitch life มาเป็นตัวช่วย ในช่วงกักตัว  ก่อนหน้านี้เราได้เล่นเครื่อง Nintendo switch เครื่องใหญ่ มาแร้ว  nintendoswitch life เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากลองเล่น เกมจากค่าย Nintendo เพราะราคาขยับถูกลงมา 

สำหรับ เจ้า Nintendo Switch เครื่องเล็กนี้ ไม่ได้มาพร้อมกับ JoyCon ที่ถอดออกได้แบบรุ่นปกติ แต่มันจะติดมาพร้อมกับตัวเครื่องเลย ซึ่งก็เหมือนกับ Game Boy และ Nintendo DS ตัวระบบของมัน ไม่สามารถเชื่อมต่อออกโทรทัศน์จอใหญ่ได้ อย่างที่บอกครับ มันเน้นสำหรับการพกพาโดยแท้จริง สเปคของ Nintendo Switch Lite มีคร่าวๆดังนี้ หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว น้ำหนัก 280 กรัม มีให้เลือก 3 สี คือ สีเหลือง สีเทา และ สีเทอร์คอยซ์ แบตเตอรี่ เล่นต่อเนื่องไดนานประมาณ 3-7 ชั่วโมง ที่สำคัญ เจ้า Nintendo Switch Lite สามารถเล่นเกมของเครื่อง Nintendo Switch ได้ทุกเกมที่รองรับโหมด handheld แต่ บางเกมอาจจะมี “ข้อจำกัด” บ้าง  

ซึ่งเกมที่เป็นกระแส และหลายคนพูดถึงอยู่ตอนนี้ คือ เกม animal crossing new horizons เป็นภาคล่าสุดของเกม animal crossing ซึ่งจำลองเหตุการณ์ ให้เราหนีออกจากความวุ่นวายในเมืองหลวงไปติดเกาะอันไกลโพ้น ไปสร้างเมืองใหม่ เจอเพื่อนบ้านใหม่ๆเป็นสัตว์น้อยคาแรคเตอร์น่ารัก  แถมยังชวนเพื่อนๆที่เล่นเกมนี้เหมือนกันบินมาเยี่ยมเกาะเราได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะกับ สถานการณ์ socail distancing ในเวลานี้เรย
แวะเวียนมารีวิว ให้หายคิดถึง ขอตัวกลับไปเล่นเกมต่อนะ ตอนนี้กำลังปั้นเกาะให้ได้ 5 ดาว เพื่อนๆจีบันคนไหนเล่นเกม animal crossing มารายงานตัวด้วยนะ เผื่อแวะไปเยี่ยมที่เกาะ เอาผลไม้ไปฝาก 


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE