ใช้แล้วชอบ จึงอยากบอกต่อ

66 11

สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน วันนี้นะคะ กิ่งก็จะมาแชร์ไอเท็มสกินแคร์ และเครื่องสำอางที่กิ่งใช้แล้วชอบในช่วงนี้ เรียกว่าอินก็ได้555 มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่า เป็น Banilaco clean it Zero นั่นเอง โดยสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ กิ่งใช้กระปุกนึงได้นานมากๆ ซึ่งกิ่งมีคลีนซิ่งเยอะมากจริงๆ แต่ตัวนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่าถ้าวันไหนแต่งหน้ามาหนักๆ หรือผ่านมลภาวะมามั้งวันต้องใช้ตัวนี้ทำความสะอาด ช่วยลดสิวได้ดีจริงค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะ

มาต่อกันที่โฟมล้างหน้ากันบ้าง ดูจากสภาพหลอดแล้ว จะบอกว่าใช้จริง รีวิวเองเลยค่ะ สำหรับตัวนี้ Senka perfect whip acne care จะบอกตัวนี้ลดสิวได้ดีมาก ลดหน้ามันได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ติดใจตัวนี้มากๆ เห็นผลภายในสองสัปดาห์อย่างที่เขาเคลมจริงๆค่ะ ใครเป็นสิวอยากให้ลองตัวนี้ดูค่ะ

ส่วนเจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งและโทนเนอร์ในตัว TORAH cleanzing sensitive water ตัวนี้กิ่งใช้ไว้เป็นโทนเนอร์ค่ะ ช่วยให้ผิวหน้าดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีภายในครั้งแรกที่ใช้ ใครที่ผิวหน้ามันเเบบขาดน้ำ ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ กิ่งว่ามันเห็นผลอยู่นะ 

BK acne mask ตัวนี้ขึ้นแท่นมาส์กสิวแบรนด์ลูกรักไปได้เลย ใช้แล้วดีจริง ช่วยลดสิวได้อยู่หมัด ที่สำคัญมาส์กของเขายังเป็นมิตรกับผิว ไม่ทำให้บริเวณที่เป็นสิวผิวแห้งลอกเป็นขุย ดีเยี่ยมค่า

มาที่ครีมทาผิวกายบ้าง สำหรับตัวนี้โด่งดังมานาน แต่กิ่งพึ่งมีโอกาสได้ใช้ ซึ่งก็แพ้ทางนางเช่นกันกับ Cathy doll L-Glutathione  magic cream ตัวนี้เนื้อครีมเขาจะเป็นสีขาว เมื่อทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย แล้วไม่ติดขนด้วยนะ ผิวดูขาวขึ้นนิดนึง

มาที่ Make up กันมั่งดีกว่า สำหรับคุชชั่นที่ถูกและดี กิ่งยกให้ของแบรนด์ Baby bright เลยค่ะ โดยตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันนั่นเอง ชวนคุมมันได้ระดับปานกลาง แต่กิ่งชอบตรงที่มันไม่หนักหน้า ทาได้ง่าย พกไปไหนมาไหนสะดวก ให้ลุคแบบใสๆ ปกปิดได้ไม่มากเท่าไร

มาอีกแล้วจ้าสำหรับแบรนด์ BK สำหรับแป้งของเขาก็ทำออกมาได้ดี เรียกได้ว่าเป็นมิตรกับผิวเช่นกัน ใช้แล้วไม่เกิดการอุดตันของสิวเพิ่ม ทาแล้วหน้าเนียน การปกปิดปานกลาง แต่ตุมมันได้ดีเชียวล่ะ

ส่วนของอายแชโดว์นั้น กิ่งขอมอบให้ In2it เป็นแบรรนด์โปรดเลยจ้า เนื่องจากน้องเขามีราคาย่อมเยา ขนาดพกพาไปไหนมาไหนสะดวก กิ่งเดินทางบ่อยเลยชอบพกน้องคนนี้เขา ใช้ง่าย สีให้ฟีลธรรมชาติ ชอบโทนสีแบบนี้มากเลยจ้า โทนออกนเ้ำตาลๆ ส้มบ้าง ชมพู บ้าง มีหลายเฉดเลยค่ะ ลองไปเลือกหาซื้อกันได้จ้า

ส่วนบัลชออนนั้น กิ่งเลือกหยิบของแบรนด์ Nee cara มาใช้ค่อนข้างบ่อย ด้วยสีที่เป็นสีชมพูแดงๆอมส้มนิดๆ สามารถเข้ากับลิปได้หลายโทน แล้วช่วงนี้กิ่งอินกับสีชมพูแบบนี้มากๆเลยหยิบน้องเขามาใช้บ่อยนั่นเอง

ที่เขียนคิ้ว ต้องยกให้น้อง Mille เลยจ้า ใช้ดีจนฝาหลุดหายไป 5555 หมดแท่งแล้ว แน่นอนว่าต้องไปตำแท่งใหม่ โดยที่เขียนคิ้วของแบรนด์ใช้ดีแทบทุกรุ่น สำหรับใครที่มองหาที่เขียนคิ้วอยู่กิ่งขอแนะนำของ Mille เลยค่ะ

มาถึงอันสุดท้ายแล้วจ้าาา ก็คือลิปสติกสองหัว แบรนด์ Baby bright อีกแล้วจ้า กิ่งชอบมากๆๆๆเลยสำหรับสีนี้ รุ่นนี้ ทาแล้วปากดูสวย อิ่ม ดูเป็นธรรมชาติมากๆ สีของเขาก็คิวท์มากๆเลย คือเอาจริงๆลิปรุ่นนี้สีสวยหลายสีมาก เพื่อนๆลองไปเลือกดูกันได้นะคะ สวยจริงๆจ้า

จบไปแล้วน้าาา กับสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบใช่ 3 เดือนนี้ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยสำหรับการรวบรวมของที่ตัวเองชอบหยิบขึ้นมาเขียน ตอนแรกก็ไททม่รู้ตัวหรอกว่าตัวเองชอบ ไปๆมาๆหยิบใช้ทุกทีซะงั้น เลยต้องเอามาพูดหน่อยซะแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างะเพื่อน มีถูกใจตัวไหนกันบ้างไหน ยังไงก็คอมเม้นพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็ฯกันได้นะคะ วันนี้กิ่งขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันนะคะ


Kingeiei

Kingeiei

สวัสดีจ้า ชื่อกิ่งนะคะ รีวิวทุกอย่างงง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง การแต่งตัว ไลค์สไตล์ต่างๆ ก็ติดตามและเเชร์กันได้จ้าาา

ติดตามเพิ่มเติม
twitter= kingeieii
Facebook Fanpage = Kingg tida
line= vettechkingeiei

FULL PROFILE