โฟมล้างหน้า

65 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    สวัสดีนะคะสาวๆ^^ มาพบปะกันอีกเช่นเคยแล้วนะคะ วันนี้เบลล์ก็ไม่พลาดที่จะหยิบสิ่งดีๆมาบอกต่อ อิอิ ตัวเนี่ยเป็นเจลล้างหน้านะคะ เบลล์ใช้แล้วว่าดีโอเคเลยแหละ เพราะส่วนตัวเบลล์เองเป็นคนแพ้ง่าย แต่ที่เบลล์จะมาพูดถึงวันนี้นะคะ ได้แก่นี่เลยยย โฟมล้างหน้า สูตรน้ำนม Aqua+ Series Skin Soothing Milky Wash เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใครที่แพ้ง่ายใช้ได้นานจาขอบอก เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิวโดยเฉพาะ ผิวแห้ง ผิวมันก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยเป็นสูตรที่ดีเยี่ยมเลยแหละ  
    และเจ้า โฟมล้างหน้า สูตรน้ำนม Aqua+ Series Skin Soothing Milky Wash ตัวเนี่ย  มีขนาด 175 ml. ซึ่งเจ้าตัวเนี่ยเป็นโฟมน้ำนมทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกินและคราบเครื่องสำอางโดยไม่ทำให้แห้งตึงเพื่อผิวบอบบางเเละแพ้ง่าย ชำระล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดเลยแหละทุกคน คือดีย์ ปรบมือให้นางรัวๆเลยยย ทำความสะอาดความมันส่วนเกิน คราบเครื่องสำอาง พร้อมปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นให้ผิวไม่รู้สึกแห้งตึงอีกด้วย เริ่ดดดดดมากแม่555555 เดี่ยวเอาเป็นว่าตามมาดูว่าใช้แบบไหนกันเลยนะคะ^^

    วิธีการใช้ : นวดวนเบาๆบนผิวที่ชุ่มน้ำอย่างเบามือ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับผิวหน้าให้แห้ง สำหรับผิวบอบบาง ผิวเป็นสิวง่าย: ควรหลีกเลี่ยงการขัดถูแรงๆนาจาแม่ ขอบอกไว้ก่อนเด้ออ
       หลังจากล้างออกแล้วรู้สึกสบายหน้ามากกกกกก ได้ดีท็อกซ์ผิวหน้าไปด้วย ผ่อนคลายไม่หนักหน้า เพราะ Aqua+ Series Skin Soothing Milky Wash เค้ามีคุณสมบัติดังนี้

คุณสมบัติ : โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม ทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินและคราบเครื่องสำอาง เพิ่มความชุ่มชื้นและตรงเข้าฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยดูแลและชะลอขบวนการต่างๆที่มีส่วนให้เกิดสิว

ส่วนผสมที่สำคัญที่อยากจะมาพูดถึงคือกีย์มาก เค้าคัดสรรแต่ส่วนผสมที่ดีจริงๆ หน้าใครที่บอบบางแพ้ง่ายได้เนี่ยใช้ได้แบบสบายๆเลยแหละ

ส่วนผสมสำคัญ 

Ac.Net ลดการอุดตันของรูขุมขนและการสะสมของแบททีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

Sodium Hyaluronate มอยซ์เจอร์ที่ช่วยให้ผิวดูกระชับและชุ่มชื้น

AMISOFT® ECS-22W และ Plant Derived Fatty Acid สารทำความสะอาดนวัตกรรมใหม่ ที่อ่อนโยนและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

SalSphere Severe Acne Relief นวัตกรรมที่รวบรวมสารดูแลสิวมาไว้รวมกัน เพื่อเสริมประสิทธิภาพและค่อยๆปลดปล่อยสารสำคัญเพื่อการออกฤทธิ์ที่ยาวนานขึ้น

SalSphere AquaSkin ระบบรวบรวมสารสกัดจาก Seaweed และสารให้ความชุ่มชื้น อันอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน เพื่อตรงเข้าฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่มและผ่อนคลายอย่างเห็นผล Dead Sea Mud ช่วยฟื้นบำรุงผิว 
    เอาเป็นว่าเบลล์มาบอกต่อเพียงเท่านี้นะคะ หากสาวๆคนไหนสนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยนะคะ ^^ อ้อลืมบอกราคาไปเลย ราคาเต็มจะอยู่ที่ 820฿ แต่มีโปรโมชั่นลดเหลือ 400กว่าๆนี่แหละ หาซื้อได้ทาง ไอจี ลาซาด้า เฟสบุ๊ค เสริ์ซหากันดูได้เลยน้า ใช้ดีมากๆอยากนำเสนอเลย ใครได้ใช้แล้วจะติดใจว่าได้เลยแหละ เนี่ยเบลล์เองก็ติดใจ ลดรอยดำ รอยแดงได้ดีมาก ทำให้หน้าเบลล์จากที่แห้งๆตอนนี้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นมากกกกกก ( ก.กอไก่ล้านตัววววว ) 55555555 ไม่อยากพลาดข่าวสารความสวยความงานกดติดตามไว้ได้เลยนาจา จะมาอัพเดตบ่อยๆเลยยยยย วันนี้ขอตัวก่อนน้า บ๊ายบายค่าา ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE