ผิวชุ่มชื้น เปล่งประกายด้วย Sulwhasoo 💫

65 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

กลับมารีวิวแล้ววววว สำหรับงาน Sulwhasoo ที่เราได้ไปร่วมงานเมื่อเดือนที่แล้ว ​คลิ๊กไปดูบรรยากาศในงาน​​​  หลังจากใช้มาเกือบๆ 2 สัปดาห์จะเป็นยังไง มาดูกันเลยครับ?

สำหรับ giftset ที่เราได้มาก็จะมีอยู่ 5 อย่างด้วยกัน คือ

- Bloomstay Vitalizing Serum

- Bloomstay Vitalizing Water

- Bloomstay Vitalizing Cream
- First Care Activating Serum EX Gentle Blossom

- Snowise Brightening Exfoliating Mask

อันแรกที่เราจะรีวิวคือ Bloomstay Vitalizing Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส มีชีวิตชีวา ปกป้องผิวจากมลภาวะ มีส่วนผสมหลักๆ จากดอกพลัม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังมีส่วนผสมของต้นอ่อน เมล็ดผลไม้ 5 ชนิดด้วยครับ

เนื้อเซรั่มจะมีความหนืดๆ เล็กน้อย ปั๊มลงฝ่ามือแล้วนวดๆ กดๆ ลงบนผิวจะสะดวกกว่าการใช้นิ้วทาครับ ทิ้งความหนึบเอาไว้ประมาณนึง เหมาะกับการใช้กลางคืนมากกว่าตอนเช้าสำหรับคนที่ผิวผสมหรือผิวมันครับ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกกก หอมดอกไม้หวานๆ เพิ่มฟีลลิ่งในการใช้ได้ดีมาก

ผลลัพธ์ของตัวนี้จากการใช้มาเกือบๆ 2 สัปดาห์ จะเน้นในด้านรวมๆ ของผิว ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด หรือช่วยให้หน้าขาวเวอร์วังอะไรขนาดนั้น จะเห็นได้ว่าความชุ่มชื้นก่อนทาและหลังทาทิ้งไว้ 5 นาที ความชุ่มชื้นเพิ่มมาแค่ 2% เท่านั้น (แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าช่วงนี้เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวแห้งหรือขาดน้ำครับ) ในเรื่องความกระจ่างใส ก็รู้สึกได้ว่าหน้าไม่ได้ดูหมองคล้ำหรือโทรมจากการพักผ่อนน้อยเท่าไหร่ครับ ที่ชอบที่สุดก็กลิ่นนี่แหละที่ดีต่อใจ ดีต่อจมูกมากกกก

และอีกอันที่จะรีวิวคือ Snowise Brightening Exfoliating Mask เป็นมาส์กล้างออกในรูปแบบสครับ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ทำให้ผิวเนียน กระจ่างใสขึ้น โดยยังคงความชุ่มชื้นของผิวไว้อยู่ มีส่วนผสมจากผงโสมขาวและน้ำผึ้งครับ

เนื้อมาส์กจะเป็นสีน้ำตาลทอง มีความหนืดเหมือนกับน้ำผึ้ง กลิ่นโสมของ Sulwhasoo หอมชัดเจนมาก มีวิธีใช้คือ 

1️⃣ ล้างหน้าให้สะอาด 

2️⃣ ทามาส์กในขณะที่หน้ายังเปียกอยู่ แล้วปล่อยทิ้งไว้ 10 นาที 

3️⃣ หลังครบ 10 นาที ใช้มือเปียกๆ นวดวน และล้างออกได้เลยครับ

ผลลัพธ์หลังใช้จะสังเกตุได้ว่าหน้าจะไม่ได้ขาวกระจ่างใสแบบเวอร์ แต่จะมีความเนียนนุ่มขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และตัวสครับเองก็ไม่ได้มีความรู้สึกบาดหน้า ไม่ระคายเคืองสิวที่เป็นอยู่ครับ

ซึ่งนอกจาก 2 อย่างที่เรารีวิวไปแล้ว อย่างอื่นเราก็กำลังเริ่มลองใช้อยู่ครับ เอาไว้จะหาโอกาสมารีวิวอีกครั้ง แอบบอกไว้นิดนึงว่า First Care อันนี้กลิ่นเดียวกับไลน์ Bloomstay เลย ใครใช้อยู่แล้วลองหาเป็นกลิ่นนี้มาใช้ดูนะครับ ดีงามมาก โดยลำดับการใช้ก่อนนอนจะเรียงจากซ้ายไปขวาตามรูปเลยครับ

สำหรับการรีวิว Sulwhasoo ก็จบไปแล้วนะครับ ขอบคุณทางจีบันและ Sulwhasoo อีกครั้งสำหรับกิจกรรมดีๆ นะครับ 


แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE