ของมันต้องมี Jung Saem Mool Exclusive Set

83 20

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้จะมาเห่อ Exclusive Set จากแบรนด์เกาหลีที่หลายคนกำลังวอแวอยู่ตอนนี้นะคะ ซึ่งก็คือ Jung Saem Mool นั่นเองค่ะ ตอนแรกก็กะว่าจะไปส่องแค่ Cushion ที่ออกใหม่แค่นั้น ก็เค้าดันออกสีชมพูสะท้อนแสง เห็นแล้วใจไม่ดีเลยค่ะ 55555


พอไปถึงเคาน์เตอร์นั่งลอง Cushion ลองไปลองมา จาก Cushion ก็ไปลิป สักพักไปตา ลองแต่งมันทั้งหน้าเลย สุดท้ายก็เลยสอยเซ็ตนี้มาซะเลย อิอิ

พอกลับมาบ้าน มีคนส่งข้อมูลให้ดูว่าถ้าซื้อเซ็ตนี้ สามารถสามารถเข้าคลาาคลาสเรียนแต่งหน้าได้ด้วย "ค้นหา personal color กับเทคนิคการเลือกสีสันจากดวงตา และการสร้างงานผิวให้ดู YOUNG & FRESH ในแบบฉบับเฉพาะของ JUNGSAEMMOOL" เพื่อดึงจุดเด่นออกมาได้เพอร์เฟคที่สุด!! JUNGSAEMMOOL FIND YOUR PERSONAL COLOR ‘YOUNG & FRESH’ WORKSHOP คลาสเรียนแต่งหน้า เทคนิคใหม่ล่าสุด ประสบการณ์ตรงจากเกาหลี โดยทีม Makeup Expert ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร!!

เฮ้ยยยยย...มันดีอ่าาาา แค่ซื้อเซ็ตนี้มาก็คุ้มแล้วนะ ยังได้เข้าคลาสเรียนแต่งหน้าอีกด้วยน้าาา

20 PINK EDITION SET ในราคาพิเศษสุด 3,900.- จากราคาปกติ 5,850.-


ในเเซ็ตประกอบด้วย:

  • JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Cushion Pink มาพร้อมรีฟิล 2 ชิ้น (เลือกสีได้) 

  • JUNGSAEMMOOL Refining Eyeshadow Double (เลือกสีได้) 

  • JUNGSAEMMOOL Lip-pression Shine (เลือกสีได้) 

  • JUNGSAEMMOOL Pro-lasting Finish Powder หรือ  Base (เลือกสูตรได้) 

  • JUNGSAEMMOOL Cushion Puff 

  • กระจกสีชมพูสีสันสดใส 20 Pink Edition Mirror

  • กระเป๋าเอนกประสงค์สีชมพู 20 Pink Edition Bag

เนื่องจากตอนนี้ทางแบรนด์งดแจกถุงพลาสติก เราจึงได้กระเป๋าผ้าสีแดงใบเล็กน่ารักๆ ใบนี้มาอีกหนึ่งใบด้วยค่ะ 
LIP-PRESSION Shine ราคา 950.- กับเท็กซ์เจอร์ฉ่ำวาว 6 เฉดสีใหม่ล่าสุด คือ
  • Flowery โทนแดงสดใสมี ชีวิตชีวา ราวกับฤดูใบไม้ผลิ
  • Ruddy Coral โทนส้มสการ์เลตที่ทำให้ใจสั่น
  • Her Pink โทนชมพูสุดเซ็กซี่ร้อนแรงราวกับถูกสะกด
  • Sunday Shine โทนชมพูแดง สดใสรับแสงแดดที่แสนผ่อนคลาย
  • Nude Petal โทนชมพูกลีบกุหลาบ พลังความสดใสที่ชัดเจนและบริสุทธิ์
  • Go Rosy โทนชมพูคอรัลพลังธรรมชาติพร้อมกับจังหวะ ย้อนยุคที่เปล่งประกาย
คุณสมบัติ 3-second vivid อัพผิวสว่างเหมือนเปิดสปอร์ตไลท์ให้ใบหน้า สวยทุกมิติ ไม่ว่าจะทาแบบ ombré หรือแบบ bold สีสันติดทนนานด้วยน้าาา

สีที่เราได้มาเป็นสี #SUNDAY SHINE ทาแล้วดูสดใสดีค่ะ ให้ลุคที่ดูเด็กๆ ลองเปลี่ยนแนวบ้าง ปรกติทาแต่ลิปแมท
วิ้งให้สุดค่ะ Refining Eyeshadow Double เฉดสีใหม่ล่าสุด #blossom flake ราคา 1,100.- มี 2 เฉดสีในตลับเดียว ละมุน ใสๆ ประกายน่ารักดุจเมอร์เมดบนเปลือกตา มีส่วนผสมจาก coconut oil และ vanilla oil มอบการการบำรุงพร้อมยึดติดทน สร้างเอฟเฟ็คต์ให้ดวงตาดูมีมิติสุดๆ ไปเลยค่ะ
Essential Skin Nuder Cushion ราคา 1,800.- มาพร้อมกับรีฟิลอีก 2 ชิ้น ทั้งหมดได้ 3 ชิ้น ถือว่าคุ้มมากๆ ค่ะ ควรมีที่สุดในราคาแบบนี้ Cushion ตัวนี้จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ปกปิดริ้วรอย และยังมี SPF 50+ PA+++ อีกด้วยนะคะ เราได้สี 19 Light มา พอดีกับสีผิวมากเลยค่ะ ทาแล้วตบด้วยแป้งฝุ่นผิวสวยเลย

ดีไซน์แพคเกจใหม่ล่าสุด Welcome Pink เป็นการมิกซกันระหว่างโลโก้สายรุ้งสีเงิน และสีชมพูสดใสเจิดจ้า สีสันสดไปไกลถึงดาวอังคารเลยจ้าแม่ ขนาดพัฟยังเป็นสีโฮโลแกรมสู้กับไวรัส Covid-19 เลยอ่าาา 
แป้งฝุ่น Jung Saem Mool Pro-lasting Finish Powder ราคา 1,100.- ทาลงบนผิวแล้วเนียน ลื่นมากๆ คุมมัน และกระจายแสงดีค่ะ

แป้งฝุ่นตัวนี้เคยไปลองที่เคาน์เตอร์ และว้าวกับความนุ่มละเอียดของเนื้อแป้งมากๆ แต่ก็ตัดใจไม่ได้ซื้อมา พอคราวนี้มันอยู่ในเซ็ตก็ตัดสินใจง่ายหน่อยค่ะ
กระจกสีชมพูสีสันสดใส "20 Pink Edition Mirror" ในที่สุดเราก็มีกระจกพกกับเค้าซะทีนะ หลังจากที่ต้องคอยยืมคนอื่นส่องตลอดเวลา ^_^ แพ้ความชมพูนี้จริงๆ เลย
นอกจากจะทำตลับ Cushion สีชมสะท้อนตาแล้วนั้น ทางแบรนด์ก็ยังจะออกแบบพัฟสีโฮโลแกรมออกมาใช้คู่กันอีกด้วย แต่มันยังไม่สุดแค่นั้นค่ะ เค้ายังให้พัฟหนังแก้วสีขาวและสีชมพูมาให้ใช้แบบคูลไปเลยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE