Review : BK Acne Expert Bright เอสเซ้นส์เคลียร์สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

52 8
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เบียร์มีรีวิว skincare สำหรับคนที่มีปัญหาสิวอีกตัวที่ถูกและดีมาฝากกันค่ะ ต่อเนื่องจากกระทู้ก่อนที่เบียร์ได้รีวิว BK Acne Anti-Pollution Brightening Serum ไป ก็มีหลายๆคอมเม้นท์บอกว่า ให้ใช้เซรั่มกันสิวตัวนั้น ควบคู่กับ BK Acne Expert Bright เพื่อช่วยเคลียร์รอยสิวให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น วันนี้เลยจะมาพูดถึงครีมตัวที่ว่ากันค่ะ

      สำหรับ BK Acne Expert Bright เบียร์เคยใช้แบบหลอดและรีวิวในเพจส่วนตัวมาแล้วครั้งนึงนะคะ ตอนนั้นท้องอยู่ค่ะ แล้วเป็นสิว มีรอยแดงๆดำๆเยอะก็เลยซื้อแบบหลอดมาใช้จากวัตสัน ประทับใจค่ะเพราะรอยแดงรอยดำจากสิวจางลงแบบชัดมาก หน้าขาวใสขึ้นด้วย จนมีแต่คนทักว่าได้ลูกสาวแน่เลยเพราะคุณแม่สวย โดย BK Acne Expert Bright เค้าผ่านการทดสอบแล้วค่ะว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และไม่มีอนุพันธ์ของวิตามินเอ ที่เป็นอันตรายต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกในท้องค่ะ

      BK Acne Expert Bright มีสารสำคัญจากธรรมชาติหลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากใบบัวบกบริสุทธิ์และทรงประสิทธิภาพ ที่เค้าใช้ Double Log Technology จากเกาหลี สกัดจนได้เป็น Centella Medicassoside 100% สูตรเฉพาะของ BK Acne ค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก 


  1. Symwhite  ไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวสว่างใส และช่วยลดฝ้าได้ถึง 43% เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 3 สัปดาห์

  2. Vitamin C เข้มข้นที่ช่วยในการดูดซึมเข้าผิวได้อย่างดีเยี่ยม

  3. Wild Thyme Extract ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

  4. Swiss Garden Cress ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ

  5. Madecassoide ลดการอักเสบของสิว

  6. Salicylic Acid ช่วยรักษาสิวอุดตัน รอยแผลสิว และจุดด่างดำจากสิว

     สำหรับวิธีใช้ ทาได้ทั้งเช้าและเย็นหลังลงเซรั่ม แล้วตามด้วยครีมกันแดดในเวลากลางวันค่ะ เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ น่าจะเป็นกลิ่นใบบัวบกนะคะ เนื้อครีมซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวใสฉ่ำเด้งมากๆ

      หลังจากทดลองใช้ 14 วัน พบว่ารอยดำจากสิวแลดูจางลง ผิวดูสว่างใสสุขภาพดี ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมด้วย BK Acne Expert Bright  ตัวนี้ Blogger หลายคนแนะนำนะคะ ถือว่าเป็นของดีของเด็ดจากแบรนด์ BK เลยก็ว่าได้ ถ้าใครมองหาครีมซองราคาไม่แพงแนะนำตัวนี้เลยค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่ๆที่ตั้งครรภ์นะคะ เพราะเค้าอ่อนโยน ปลอดภัย ทั้งช่วยรักษาสิวและลดรอยดำจากสิว แถมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย ซองเดียวคุ้มมากๆ ราคาซองละ 49 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ 


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE