ลิปสติก 4 เฉดแซ่บ ๆ ที่ไม่ควรพลาด!!!

56 12

ว่าด้วยเรื่องของลิปสติก จะพูดกี่ที รีวิวกี่รอบต่อกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อ ที่หยิบ ๆ มารีวิวส่วนมากก็เป็นลิปสติกในกรุนั่นแหละ ตัวไหนดี ตัวไหนทาแล้วสวยก็อยากมารีวิวแบ่งปันกัน เพราะลิปถือว่าเป็นไอเทมที่เปลี่ยนบ่อยสุด ซื้อก็บ่อยสุด ใครรีวิวบอกว่าไหนสวยควรตำ เราก็ใจสั่นอยากลองด้วย เรื่องความสำอางบอกเลยว่าใจบางมากก ยิ่งลิปสติกโทนแดงฉ่ำ ๆ ยั่ว ๆ แล้วล่ะก็เป็นอะไรที่ชอบมากกก

วันนี้ก็มีลิปสติก 4 แบรนด์ คือ เมย์เบลลีน ลอริอัล เจ้านาง และ 4U2 ตัวที่มีชื่อสีที่แปลกหน่อยน่าจะเป็นแบรนด์เจ้านาง ที่ชื่อสีทองกวาว (ชื่อไทย ๆ เก๋ดี) เฉดสีแซ่บมากกก ใครสาวกลิปโทนนี้ถ้าดูรีวิวนี้ต้องไปตำบอกเลย

1.  MAYBELLINE SUPER STAY INK CRAYON เบอร์ 45

ลิปสติกแบบดินสอ แท่งเรียวสีสด ที่ก้นลิปมีกบเหลาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน ลิปมีกลิ่นหอมเหมือนขนมมาก เป็นลิปที่ทางแบรนด์เครมว่าติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เนื้อนุ่มลื่น ไม่ตกร่อง Pigment แน่น 


2. 4U2 YOU’RE MINE เบอร์ YRM 10 my heart

แพ็ตเกจสีแดงสดคล้ายสีลิป เป็นลิปแมทแต่บางเบา เนื้อนุ่มลื่น Pigment สวยชัด กลบร่องริมฝีปากทาแล้วเนื้อจะเซ็ทแมทที่ริมฝีปาก ไม่ตึงปาก สามารถเติมทับได้ตลอดวัน ไม่เป็นคราบ และไม่มีน้ำหอมด้วย

 

3. CHAONANG LIPSTICK เบอร์ ทองกวาว 

แท่งลิปจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมทนทาน หรูหราดูแพง ที่ก้นลิปมีสติ๊กเกอร์บอกเฉดสี เป็นลิปแมทที่เนื้อออกครีมมี่ ๆ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีสวยคมชัด โดดเด่นทุกเฉดสี ที่สำคัญมีสารบำรุงช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น 


4. L'OREAL PARIS Color Riche Cream เบอร์ 622 Alma Scarlet             ลิปสติกเนื้อครีมมี่ เนียนนุ่ม ทาง่าย กลบสีปากมิด สีแดงสดประกายส้ม คลาสสิคสไตล์สาวฝรั่งเศส ชอบตรงที่ทาแล้วดูชุ่มชื้นมาก ไม่ทำให้ปากแห้ง 

สำหรับใครที่ไม่ชอบลิปแมทแบบแห้งมาก ๆ แห้งเว่อร์ ๆ ทาแล้วปากแห้งจนน่ารำคาญแล้วล่ะก็ มาลองใช้ 4 ตัวนี้ดูค่า รับลองว่าจะตอบโจทย์เรื่องริมฝีปากสวย ชุ่มชื้น แน่นอน ไม่ลองจะถือว่าพลาดมาก ๆ 


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE