รีวิวมัดรวม Tester ที่ได้ลองในไตรมาสแรกของปี EP.1

55 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
Hi Hi Hi มายด์กลับมาแล้วค่าทุกคนนน ก็ตามชื่อกระทู้โนะ ว่าวันนี้จะมาเล่าเรื่อง Tester ต่าง ๆ ที่ได้ลองไปในช่วงไตรมาสแรกของปี ช่วงก่อนหน้านี้อาจเงียบๆ ไปนิสนุงง เพราะงานเข้า แถมมีอาการปสด. Paranoid อย่างหนักจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 อีก 5555 แต่ที่ถึงจะไม่ค่อย active ใน Jeban แต่เราก็แอบซุ่มใช้ของเพื่อมาทำ Content อยู่นาจา

ก่อนอื่น ต้องขอท้าวความก่อนว่าช่วงต้นปี คือเห็นโพสต์ของแบรนด์ต่าง ๆ ใน FB ให้ลงทะเบียนรับ Tester เยอะมากก มายด์ก็ลงๆ ไป ไม่ได้หวงเบอร์ หรือกลัวข่าวสารอะไรที่นางจะส่งให้อยู่ละ บางอันได้บ้าง สิทธิ์เต็มบ้าง อันไหนได้ก็ไปรับที่เคาน์เตอร์ สุ่มเสี่ยงต่อการเสียทรัพย์มากแต่ก็รอดมาได้ จะมีอะไรบ้างไปดูภาพหมู่ของนางๆ กันก่อนเลยยย

เยอะพอสมควรอะแหละ หลายๆ อย่างสาวๆ ต้องเคยใช้แล้วแหละ แถมยังเป็น Favorite ของสาว ๆ บางคนด้วยซ้ำ แต่มายด์เชยมากก ยังไม่เคยใช้สักตัว เดี๋ยวขอเล่าไปทีละตัว จะเป็นในเชิง First impression มากกว่า เพราะไซส์นางจิ๋วเหลือเกิน  วันนี้มาเริ่มที่หมวด Skincare กันเลย


ในหมวด Skincare มายด์ไปรับ Tester มาจาก 3 แบรนด์ค่ะ Estee Lauder, Lancome และ Kiehl’s 

Estee Lauder 

แพ็คเกจน่ารัก ตะมุตะมิมากง่ะ เป็นแผ่นพับ 3 ทบ ดูตั้งใจทำมากชอบ ๆ ข้างในมี Tester มา 3 รุ่นจ้า

Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

Fact : เซรั่มเข้มข้นช่วยลดริ้วรอยและความร่วงโรย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCB Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์

First Impression : น้ำเซรั่มไม่เหลวมาก และไม่เหนียว สีเหลืองอ่อน เกลี่ยนง่าย ซึมไม่เร็วมาก และทิ้งความหนึบไว้พอสมควร  ทาแล้วหน้านุ่นขึ้นทันที ส่วนกลิ่นค่อนข้างแปลก ไม่ค่อยชอบ ใช้แล้วไม่ว้าวเท่าที่คิด อาจต้องใช้เวลา ไม่แพ้ค่ะ

Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate

Fact : เซรั่มสำหรับทากลางคืน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียน รูขุมขนแลดูเล็กลง ช่วยฟื้นบำรุง ปลอบประโลมผิวหมองคล้ำ และผิวขาดน้ำ

First Impression : เนื้อจะเป็นคนละแบบกับตัวแรกนะคะ ตัวนี้เป็นอารมณ์เจล เนื้อขาวขุ่นอมชมพู เนื้อสัมผัสปาดง่ายกว่า ลื่นกว่าตัว ANR ธรรมดา สำหรับมายด์อารมณ์เหมือนมันๆ แต่ซึมเร็วกว่า เรื่องกลิ่นไม่ค่อยได้กลิ่นเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วชอบ feeling ANR ธรรมดามากกว่า ไม่แพ้ค่ะ

Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème

Fact : ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน มีส่วนผสมของ hyaluronic acid 2 เท่า ช่วยให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมของ Moringa Extract ช่วยฟื้นฟูกระบวนการสร้างคอลลาเจนใน  และ Sea Lavender Flower Extract ช่วยฟื้นฟูเซลล์ให้เกิดใหม่

First Impression : บีบออกมาเนื้อครีม rich มากกกก Intensive สมชื่อ คิดว่าจะข้นจนปาดยาก แต่ไม่เลยจ้าปาดง่ายมาก ทาบนหน้าแล้วค่อนข้างมันเลยแหละ ใครที่หน้ามันมากอาจต้องพักก่อน เพราะจะทำให้เป็นสิวอุดตันได้ เรื่องไม่ค่อยได้กลิ่นเท่าไหร่ค่ะ ไม่แพ้ค่ะ

LANCOME

แพ็คเกจพี่เค้าจริงจรังมากเป็นแผ่นพับ 2 ทบ พิมพ์ลายหรูหรา ดูไม่สนุกเท่า Estee Lauder ได้ Tester มา 2 รุ่นจ้า

Advanced Génifique

Fact : เซรั่มหน้าเด็ก ช่วยต่อต้านริ้วรอยที่ และช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ด้วย Microbiome และ Bifidus Prebiotic ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและปกป้องความชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมของซัลเฟต SLS และ SLES, พาราเบน

First Impression : เซรั่มเหลวใส ไม่ได้กลิ่น เนื้อค่อนข้างเบามาก เวลาทาคือแห้งเร็วมากกก แนะนำให้ค่อยๆ ทาทีละจุด รู้สึกหน้านุ่มแต่แห้งไปหน่อย ไม่ค่อยว้าวเลยย (ทำไมทุกตัสที่คนอื่นว้าว ชั้นไม่ว้าวววว) ไม่แพ้ค่ะ

Advanced Génifique Sensitive Dual Concentrate

Fact : เซรั่มเข้มข้นสูตรเพื่อผิวบอบบาง ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส กระชับ และแลดูอ่อนเยาว์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ vitamin E และ ferulic acid ช่วยปกป้องผิวจาก มลภาวะต่าง ๆ

First Impression : เซรั่มเหลวใสออกฟ้าๆ เนื้อค่อนข้างเบา คล้ายสูตรปกติ ปาดง่าย แต่แห้งช้ากว่าตัวปกติ ทาสีผิวนุ่นและเนียนดี ทิ้งความหนึบไว้ค่อนข้างมาก ทาขั้นตอนต่อไปเหนอะมาก แต่มายด์ชอบกว่าสูตรธรรมดาค่ะ ชอบความฉ่ำ ไม่แพ้ค่ะ

Kiehl’s

แพ็คเกจเป็นแบบซอง น่ารักดีค่ะ ข้างในให้ข้อมูลเบื้องต้น ได้ Tester มา 3 รุ่นจ้า

KIEHL'S ULTRA LIGHT DAILY UV DEFENSESPF 50 PA++++ ANTI-POLLUTION

Fact : ครีมกันแดดสำหรับทุกสภาพผิว ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ  ช่วยป้องกันความร่วงโรยก่อนวัย รวมถึงจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ มีสารสกัดจากไบคาลิน (BAICALIN) ช่วยลดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นบนผิวที่เกิดจากรังสียูวี ซึ่งมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์

First Impression : เนื้อครีมสีขาวขุ่น ไม่หนักมาก ปาดค่อนข้างง่าย แต่ซึมช้ามากกก และค่อนข้างเหนอะหนะ ทิ้งความมันวาวไว้พอสมควรเลยแหนะ ขนาดมายด์เป็นคนหน้าแห้งนะคะ คนผิวมันโปรดหลีกเลี่ยง หรือไม่ก็ต้องคอยตบแป้งระหว่างวันช่วยเอา ไม่แพ้ค่ะ

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++

Fact : ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรฟลูอิด ป้องกันมากกว่ารังสียูวีเอและยูวีบี มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดวัน ไม่แต่งกลิ่นและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน สูตรนี้ยังช่วยเบลอรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด และไม่ทำให้ผิวมันเงาหลังใช้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

First Impression : เนื้อสัมผัสนางเป็นเจลสีขาวขุ่น แต่เนื้อเหมือนมีตะกอน ๆ หลงเหลืออยู่ (ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว 555) เนื้อค่อนข้างบางเบากว่าสูตรข้างบนมาก ปาดง่าย ทาแล้วเหมือนซึมเข้าหน้าไปเลย ระหว่างวันแทบไม่มีความมันออกมา ขนาดไม่ทาแป้ง ชอบ! ให้ 3 ผ่าน

Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

Fact : เซรั่มปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำ ปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอมและสี

First Impression : เซรั่มเหลวใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อค่อนข้างบางเบา ปาดง่ายและซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว แนะนำให้ค่อย ๆ ทาทีละจุด รู้สึกได้ว่าผิวเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก และรอยดำ แดงจากสิวจางลง ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว แต่ก็สะพรึงมากแม่ ชอบง่ะ
โอเคคคคค EP.1 นี้ขอเล่าให้ฟังแค่ผลิตภัณฑ์ในหมวดของ Skincare ก่อนเนอะ แค่นี้ก็ยาวมากละจ่ะ ส่วน EP. หน้าจะมาเล่าให้ฟังต่อในหมวดของที่เหลือทั่ว ๆ นะคะ ส่วนจะปล่อยเมื่อไหร่อย่าลืมติดตามกันนะคะ (จริง ๆ ยังเขียนไม่เสร็จ 555)

ระหว่างนี้ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ดูแลร่างกายตัวเองดีๆ งดปสด. แล้วสู้ๆ ค่ะ เป็นห่วงทุกคนนะคะ

บายยยยยยยย, มายด์


mildnava

mildnava

Mildnava ; A girl dealing with her dehydrated skin.

มายด์ มอย นะวะ

FULL PROFILE