แชร์เทคนิคโกงอายุผิวให้เด็ก ในวัยใกล้เข้าเลข 3 | bikwans

34 19
WITH <strong>Ka</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮาโหลลล สวัสดีค่ะทุกคนขา วันนี้เรามากันแบบบทความ เพราะต้องการจะแชร์ผิวหน้าแบบชัด ๆ ซูม ๆ ผิวให้ดูว่าเนี่ยอีกไม่ถึงปี ขวัญก็จะเข้าเลข 3 แบบเต็มรูปแบบละนะ แต่!!! เราจะไม่ยอมผิวยับ ริ้วรอยมาอย่างแน่นอนค่ะ ท่องไว้เสมอหน้าจะต้องเด้งง
เพราะฉะนั้นแล้ว วันนี้ ขวัญเลยจะมาบอกไอเทม ที่เรียกได้ว่าทุกคนรู้จัก และราคาคุ้มเกินสิ่งที่ได้รับ ซึ่งนั้นก็คือออ KA Aging Pro Day Cream & Night Treatment ตัวนี้นั่นเองงง
ย้อนความก่อน คือจริง ๆ เรื่องผิวกระชับ เรื่องริ้วรอย เราควรใส่ใจ และเริ่มดูแลตั้งแต่เนิ่น ๆ นะ ไม่งั้นพอผิวยับขึ้นมาแล้วมากู้ เขาก็อาจจะต้องใช้เวลารีโคฟเวอร์นานหน่อย อย่างส่วนตัว ขวัญก็จะแบ่งสกินแคร์เป็นหมวด ๆ ที่ใช้ดูแลผิวหน้า ทั้งชุ่มชื่น / สิว / ความขาวกระจ่างใส และสุดท้ายความเต่งตึง คงความกระชับ  
ซึ่งตัวเจ้าตัว KA Aging Pro Day & Night เนี่ย เขาจะมาดูแลในส่วนของริ้วรอย ความกระชับของผิวโดยเฉพาะ
ตัวนี้เขาสามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และ กลางคืนเลยนะ เขาจะทำงานแบบ 2 สเต็ป คือ เติมริ้วรอยเก่าให้ตื้นขึ้น ( โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา ) และป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ๆ

ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่ใต้ชั้นผิวให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว
+ สูตรกลางวัน ก็จะมีส่วนผสมหลัก ๆ จาก หน่อของดอกโครคัสกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับโครงสร้างผิว / สารสกัดจากมอสส์ / สาหร่ายทะเลจากตอนเหนือของแอนตาคติค / ใบบัวบก และกันแดดมาเลยในตัว มีตัว PM Stop เป็น Skin Barrier ทำหน้าที่เหมือนเกราะผิวชั้นที่ 2 จะช่วยป้องกันพวกมลภาวะ ต้นเหตุผิวแก่ขึ้น ผิวเหี่ยวเร็วขึ้นด้วย  
+ ส่วนสูตรกลางคืน จะมีเพิ่มเอจโปร เปปไทด์ สารที่ทำงานคล้ายกับโบท็อกซ์ เป็นเปปไทด์กันผิวแก่ ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น

ตัวเนื้อเขาจะเป็นสีขาวข้นค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียว ไม่หนักผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำมันแร่  
ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะทุกคนขา ขวัญว่าผลลัพธ์ที่ได้ คุ้มค่าเกินราคาจริง ๆ ค่ะ
• สามารถหาซื้อได้ที่..
+ แบบซอง (ขนาดทดลอง) 8 g ราคา 29 บาท
+ แบบกระปุก 30 g ราคา 259 บาททักไปถามได้ที่ Facebook ของแบรนด์ @KAThailandOfficial ได้เลย



#เคเอเอจจิ้งโปร #ลดริ้วรอยผิวฟูเนียนใส #ลดริ้วรอยผิวตึงกระชับ