เห่อของรางวัล Clinique จากบ้านจีบัน

71 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกคน

วันนี้เราจะมาเห่อของรางวัลจากการที่เขียนกระทู้รีวิว Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel แล้วเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 2 มานั่นเองค่ะ สามารถดูกระทูที่เราลงไว้ตามลิงค์นี้ได้เลยนะคะ ผิวขาวอมชมพูได้ด้วย Clinique iD Tone-up Gel

ของรางวัลประกอบไปด้วย

  • Fresh Pressed 7-Day System with Pure Vitamin C มูลค่า 1,300 บาท
  • Moisture Surge Hydrating Lotion 200ml. มูลค่า 1,500 บาท
เป็นไอเท็มที่เราอยากใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ ยิ่งแกะกล่องมาเจอยิ่งกรี๊ดหนักเลยค่ะ อยากได้มานานแล้ว
Fresh Pressed 7- Day System with Pure Vitamin C ซึ่งมันมาเป็นเซ็ตคู่กัน ประกอบไปด้วย
  • Fresh Pressed renewing powder cleanser ทั้งหมด 7 ซอง ในซองจะเป็นผง Vitamin C เนื้อละเอียด ใช้ในการล้างทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น 
  • Fresh Pressed daily booster with pure Vitamin C 10% บรรจุมาในรูปแบบที่ใช้งานได้สะดวกมาก เค้าใส่แคปซูลวิตามินซีอยู่ในขวดเลย เวลาจะใช้ก็แค่ลอกแผ่นฟลอยด์ที่ก้นหลอดออก กดจุกสีส้มที่ก้นแรงๆ เพื่อให้แคปซูลวิตามินซีแตกออกและหล่นลงไปผสมในเบสเซรั่ม เขย่าให้เข้ากัน 15 วินาทีก็พร้อมใช้งานแล้วค่ะ
คุณสมบัติเริ่ดมาก เป็นวิตามินซีผสมสดพร้อมใช้งานจริงๆ เลยค่ะ สงสัยใช้มหด 7 วัน คงต้องไปหาซื้อมาใช้เพิ่มแล้วล่ะค่ะ
Moisture Surge Hydrating Lotion แค่เห็นสีก็หลงรักเลยค่ะ น้ำตบเนื้อเข้มข้นสีชมพู น่าใช้มากกกกก นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คนชอบน้ำตบควรมี เป็นโลชั่นที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นแบบเร่งด่วน และปลอบประโลมผิวหลังการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ตัวนี้จะช่วยเตรียมผิวเพื่อรับการบำรุงจากเซรั่ม และครีมในขั้นตอนต่อไป ความชุ่มชื่นจะช่วยให้ผิวแลดูฉ่ำน้ำเปล่งปลั่ง สดชื่น ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ไม่มีส่วนผสมของสารก่อให้เกิดสิวด้วยน้าาา

วันนี้มาเห่อของรางวัลแค่นี้นะคะ ขอตัวลาไปก่อน...ต้องไปทำกระทู้เห่อของอีกหลายชิ้นเลยค่าาาา


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE