Review:เมคอัพซองแบบใหม่ SMOOTO 1ซองมี2สี หาซื้อง่ายที่ 7-11 ราคาหลักสิบเท่านั้น

59 9

สวัสดีค่ากลับมาเจอกับโบว์อีกแล้วนะคะ วันนี้โบว์มีไอเท็มเด็ดมาแนะนำ ซึ่งปกติโบว์ก็จะรีวิวสินค้าหลายราคา แต่วันนี้ จะมารีวิวสินค้าราคาประหยัดกันบ้างดีกว่า  และพูดถึงสินค้าราคาประหยัดและน่าเชื่อถือโบว์เลือกทีนี้เลย 7-11 และโบว์จะมาแนะนำวันนี้ก็คือเมคอัพแบบซอง ที่ราคาสบายกระเป๋ามากและคุณภาพ เต็ม 10 ไม่มีหักค่ะ 

                เมคอัพแบบซองที่โบว์จะมาแนะนำวันนี้ มีทั้ง รองพื้น ลิป และอายชาโดว์แบบซอง ซึ่งคุณภาพสินค้าเขาดีจริงๆซึ่งมันขัดกับราคา และออกเพื่อผู้หญิงรักสวยรักงามแบบเราๆ  บอกก่อนเลยนะคะทุกชิ้นโบว์ใช้แต่งหน้าจริงและใช้ในชีวิตประจำเลยก็ว่าได้ และราคาแค่ 69บาทเท่านั้น ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้างงงงงงงงงงงง

1.มาเริ่มกันที่รองพื้น Smooto Dewy Mix & Match BB Cream ซึ่งความดีงามมันคือ 1 ซอง มี 2 เฉดสี คือเราสามารถเลือกได้เลยว่าจะแต่งหน้าแบบสายฝอหรือสายเกาหรือไม่ก็สามารถผสมกันได้ ซึ่งโบว์ลองใช้คือดีงามมากค่ะ เนื้อแมทช์เขาจะคุมมัน ปกปิดได้ดีให้อารมณ์แบบไม่หนักหนา ไม่เป็นคราบ และยังมีกันแดด SPF 50 อีกด้วย ส่วนดิวอี๊ มิกซ์ ใช้แล้วหน้าดูฉ่ำวาวขึ้นมาเลยส่วนตัวโบว์ใช้ตรงโหนกแก้มทำให้มันดูมีมิติ และช่วงสันจมูก บอกก่อนน้าห้ามทาทั้งหน้านะ แต่ใครอยากหน้าฉ่ำทั้งหน้าแนะนำให้ผสมกับเนื้อแมทช์จะเริ่ดมากเลยค่ะ 

2.มาต่อกันที่ตากันเลย ซึ่งมี 2 สีในซองเดียวอีกแล้ว โบว์ชอบมากค่ะ มันตอบโจทย์ ไม่ต้องเลือกสีทาตาให้ยาก ใช้แค่ ซองเดียวจบค่ะ  สี Honey Brown 01 โบว์จะใช้ทาทั่วเปลือกตาเลยค่ะ สี Rose Gold 02 โบว์จะทาทับอีกที ให้มันวิ๊งๆ ดูฉ่ำๆ มันเหมาะกับหน้าร้อนตอนนี้มากเลย เนื้อนุ่ม แกลี่ยง่าย 

3. แต่งตาแล้วก็ต้องเติมปากกับแก้มด้วยนะ โบว์เลือกใช้ลิปซองตัวนี้เลย Smooto Dewy Mix & Match Velvet Lip มีหลายเฉดสี คือ 1ซองมี2สี และสีที่โบว์ เลือกทาแก้มคือสี 02 ส่วนปากโบว์ใช้ 03 และ 06 ผสมกันโบว์ชอบลิปกลอสมากกกทำให้ปากเราน่าจูบ5555555 เนื้อเขาเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ทาแล้วปากดูสุขภาพดี ซึ่งถ้าคนไหนไม่มีอายชาโดว์ก็สามารถใช้ได้ ทาได้ทั้ง แก้ม ตา ปาก คุ้มมากกๆค่ะ

และนี้ก็คือ Finish Look ของโบว์ ที่ใช้เครื่องสำอางซอง ของ Smooto ทั้งหมด

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ เมคอัพซองที่โบว์รีวิวไป 69 บาท คุ้มมาก 1ซองมี2สี แต่งง่ายๆ ต้อนรับซัมเมอร์น่าร้อน เครื่องสำอางไม่จำเป็นต้องแพงก็สวยได้ค่ะ ขอแค่เรามีความมั่นใจ ราคาหลักสิบก็สวยได้ 55555555 

อย่าลืมนะคะ Smooto เมคอัพซอง ราคาแค่ 69 บาท มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา 

สำหรับวันนี้โบว์ลาไปก่อนแล้วเจอกันกระทู้หน้าค่า บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


วร ชา

วร ชา

id bowwrc.

FULL PROFILE