รีวิว☀️ครีมกันแดดผิวฉ่ำ งานผิวมงลง👑 7-11

50 8
หลังที่เราอินกับผิวโกลวๆ ของสาว korea อยากเมคอัพโนเมคอัพบ้างไรบ้างเราเลยเสาะแสวงหาครีมเบาๆ กันแดด โทนอัพตั่งๆ จนลืมไปว่า อ่าวเห้ย ของที่เราเคยใช้พอกลับมาใช้ใหม่มันก็ยังทำให้เราตกหลุมรักเหมือนเดิม(แอบเสียจุยที่เปลี่ยนกันแดด) มันเป็นกันแดดในเซเว่นที่เราใช้ตั้งแต่ ม.ต้น ค่ะใช้มานานละเลิกใช้ไปพอเริ่มทารองพื้น ซีซี ครีมใหม่ๆ มา สตอรี่ที่ทำให้เรากลับมาใช้ใหม่อีกรอบคือคือ เรามา ตจว. ละรีบเจอไรก็ใส่ๆ มา มีแค่กันแดดแบบเนื้อแมทอันเดียวด้วยแล้วไม่ได้ซื้ออะไรเพิ่ม เลยยืมกันแดดหน้าฉ่ำของญาติตอนแรกก็โอเค สรุปแพ้ T^T เหลือบไปเห็นครีมซองญาติ(อีกละ?) ที่วางเท้งเต้งเราจำได้ว่าเคยใช้และชอบมากๆ แต่เราอยากลองของใหม่เลยเลิกใช้ไปพอกลับมาใช้ละแบบ เอ๊อะ เราขอโทษที่นอกใจ? ใช้ดีขนาดนี้ต้องรีวิวละปะ5555?มันคือครีมแตงโม?ที่แพนเค้กเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ!
ใครเคยใช้แล้วเป็นยังไงบ้างมาเม้นคุยกันได้นะคะ?ความชอบส่วนบุคคลที่ชอบครีมแบบเบาสบายผิวฉ่ำเลยจะรีวิวแต่อะไรแบบนี้ค่ะ55555 บ๊ายบาย


Supakan Deedith

Supakan Deedith

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เราชอบการเขียนบล็อกและการเขียนบทความแบ่งบันเรื่องราวดีๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะคะ อยากเป็น Beauty blogger ค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านบทความของเรากันนะคะ☺️

FULL PROFILE