เช็ด ว้าว เบาสบาย กับ Biore 3 Fusion Milk! สูตร Pure Hydration

53 10
WITH <strong>Biore</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ปกติใช้เบบี้ออยด์ล้างเครื่องสำอางมาตลอด เวลาล้างหน้าก็จะเยิ้มๆ มันๆ เลยอยากหาคลีนซิ่งตัวใหม่ๆ มาลอง เลยได้เจอกับเจ้าตัวนี้
Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing
บิวเลือกสูตรPure Hydration เพราะเหมาะกับคนผิวแห้งที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษเจ้าตัวนี้เค้ามีสารสกัดจาก Jojoba เพื่อคงความชุ่มชื่นให้ผิวณะที่ใช้ ให้ผิวรู้สึกสดชื่นทันที่ใช้ ที่สำคัญเป็นนวัตกรรมคลีนซิ่งสบายผิว 3 ชั้น Air-Breathed Skin จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
ขออธิบายนิดนึงน้า
ชั้นที่ 1 Deep Cleansing Milk ทำความสะอาดได้ล้ำลึก
ขั้นที่ 2 Refreshing Milk Water ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ
ขั้นที่ 3 Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน
นางมีสตอรี่ที่น่าสนใจมาก ไม่พูดเยอะมาพิสูจน์กันเลย
ก่อนที่จะใช้งานก็ต้องเขย่าคลีนซิ่งให้เข้ากันก่อน
แล้วก็เทลงบนสำลีได้ปกติได้เลย หูยยย คลีนซิ่งเป็นน้ำนมละมุ๊นละมุนน่าใช้สุดๆ
เริ่มที่การเช็ดทำความสะอาดบริเวณใบหน้ากันเลย ต้องบอกก่อนว่าส่วนผิวหน้าบิวใช้ทั้งคูชชั่นกับแป้ง บรัชออนนี่ก็ถือคติที่ว่าปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง แต่นางทำความสะอาดได้ดีแบบหมดจด เริ่ดไปอีก ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้เลย สบายผิวมาก เช็ดแล้วเหมือนได้บำรุงไปในตัวอีกด้วยนะเนี่ย
ต่อด้วยการเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตา รวมถึงเอาอายไลเนอร์ และมาสคาร่ากันน้ำออก เช็ดออกง่ายมากก ซึ่งบริเวณรอบดวงตาตรงนี้ ถ้าคลีนซิ่งไม่ดีนี่คือจบ มาสคาร่าเกาะตาเลอะเทอะ แต่ตัวนี้คือ ว้าวววว แทบไม่ต้องออกแรงเลยต่อกันที่บริเวณริมฝีปากบ้างค่ะปากไม่แดงไม่มีแรงเดินนะคะ แต่ไม่มีปัญหา นางก็เช็ดออกได้ง่ายมากจริงๆ เห็นจะจะกันไปเลย คือดี ส่วนตัวเป็นคนปากแห้ง ตัวนี้ใช้แล้วปากไม่แห้งลอก แสดงว่าเป็นมิตรต่อผิว ว้าว เริ่ดมากๆค่ะ
เป็นมิลค์คลีนซิ่งที่ถูกใจ ถูกจริตมากกก ใช้ง่ายมาก ใช้แล้วเบาสบายยย~. ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งเลยเลือก สูตรPure ตอนใช้รู้สึกว่าได้บำรุงผิวไปในตัวผิวไม่แห้งเลย ในทางกลับกัน กลับรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาทันทีแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่กลับเบาสบายผิวมากๆ รับรองว่า เราจะเป็นอีกหนึ่งใน 99% ขอผู้ทดลองใช้จะซื้อซ้ำ คลีนซิ่งสบายผิว Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk แน่นอน เพราะปลื้มอะจะทำไงได้
หลังจากที่เช็ดเครื่องสำอางออกหมดจดครึ่งหน้า ก็ต้องบอกเลยว่า Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing ตัวนี้ นางดีจริง เป็นมิลค์คลีนซิ่งรูปแบบใหม่ ที่ใช้งานง่าย แถมยังความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกจริงๆ แถมยังไม่ต้องเปลืองสำลี คุ้มค่า ดีงามขนาดนี้ จัดต่อขวดที่สองแน่นอนค่ะ ไม่เปลี่ยนใจ^^


Nattakarn Yingnuanchan

Nattakarn Yingnuanchan

FULL PROFILE