🤵ผู้ชายรุ่งเช้า 💁‍♀️ผู้หญิงยามเย็น กับ Mr. Burberry และ Burberry Her Blossom

119 18

☀️ช่วงนี้เมืองไทยเข้าสู่หน้าร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วดังนั้นน้ำหอมต้องเลือกใช้กลิ่นสบายๆ วันนี้ก็เลยจะมาพูดถึงน้ำหอม Burberry  แบรนด์สัญชาติอังกฤษ 2 กลิ่น ตัวแรกคือ 


Mr. Burberry 

(100ml. / 4,200.-) 

-กลิ่นนี้แม้ว่าจะตั้งแต่เปิดตัวปี2016 แล้ว แต่ความหอมที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิกจาก BURBERRYมันเลยยังเป็นกลิ่นที่หลายคนชื่นชอบมาจนถึงปัจจุบัน  

กลิ่นออกโทนซิตรัสจากเกรฟฟรุต มีความนุ่ม ไม่บาดจมูก
มีกลิ่นของเม็ดกระวาน ให้ความรู้สึกนึกถึงเครื่องเทศติดหวานแบบนุ่มนวล มีกลิ่นอายเขียวออกแนวสมุนไพรที่ให้ความSpice เบาๆ อีกด้วย

สัมผัสกลิ่นมีความสุขุมลุ่มลึก ความเซ็กซี่เย้ายวน ชวนลึกลับให้ค้นหา มีความเป็นชายหนุ่มในแบบฉบับ Burberry ผู้ชายที่มีความเท่ห์ในตัวเอง แถมกลิ่นหอมใช้ง่ายไม่ซับซ้อน  ดีไซน์ขวดทำออกมาได้มีความสวยงามหรูหรา ขวดน้ำหอมมีน้ำหนัก การถือจับให้ความกระชับจับถนัดมือ เรามาดูกันครับว่าโน๊ตที่ใส่ลงไปในน้ำหอมตัวนี้มีอะไรบ้าง 


Top Note: 

•Grapefruit, Cardamom, Tarragon, Mint 


Middle Note: 

•Birch Leaf, Nutmeg, Cedar, Lavender 


Base Note: 

•Sandalwood, Guaiac Wood, Vetiver, Amberwood, Benzoin, Oakmoss 


กลิ่นมีความทนประมานนึง อยู่ได้ครึ่งวันสบายๆ กลิ่นตอนปลายหอมติดผิวแบบสะอาดๆ ใครอยู่ใกล้มีเคลิ้ม เอาเป็นว่าตัวนี้ Burberry เองก็ทำออกมาได้ดี เป็นการสื่อถึงความเรียบหรูลงตัวเลยครับ

ตัวต่อมาที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้นั่นก็คือนางเอกของเรากับ 


​Burberry Her Blossom Eau de toilette

(100ml. / 5,100.-) 

-เปิดตัวในปี2019 เป็นตระกูลน้ำหอมฟลอรัลที่มีกลิ่นกลีบดอกพลัม? (ซากุระ) และพีโอนี ได้รังสรรค์กลิ่นได้ดี มีความหอมหวานแต่ไม่เลี่ยน เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยที่มีความเรียบง่าย

กลิ่นเปิดมีความหอมดอกไม้ได้อย่างชัดเจน แต่ที่ชอบเลยก็คือกลิ่นปลายที่ทิ้งไว้บนผิวได้อย่างหอมหวานลงตัว และเป็นกลิ่นที่ใช้ง่ายไม่ฉุน ตั้งแต่กลิ่นเปิด กลิ่นกลาง และกลิ่นท้าย ทุกช่วงของกลิ่นมีความหอมของมันที่ละมุน เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้กลิ่นก็ต้องชอบแน่นอน

มาดูโน๊ตที่ใส่ลงไปในน้ำหอมตัวนี้กันครับ 


Top Note: 

•Mandarin Orange, Pink Pepper 


Middle Note: 

•Plum Blossom, Peony 


Base Note: 

•Musk, Sandalwood

จะเห็นได้ว่าโน๊ตที่ใส่ลงไปในน้ำหอมนั้นเป็นตัวที่หอมและใช้ง่าย ให้กลิ่นที่ค่อนไปในทางสดชื่น สดใส สามารถใช้ได้ทุกวันครับ

?สรุป: 

ถือเป็นน้ำหอมที่แยก Mr. และ Her ออกมาได้อยากชัดเจน เป็นน้ำหอมที่ใครได้กลิ่นดมแล้วก็จะรู้เลยว่ามันคือ Burberry ที่มีกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเค้า พร้อมกับรังสรรค์ขวดที่มีเรื่องราวของกลิ่นนั้นๆออกมาได้อย่างชัดเจน 


แม้ว่าน้ำหอมในทุกแบรนด์จะแยกออกมาเป็นผู้ชายกับผู้หญิง แต่สำหรับในมุมมองของผม ผมมองว่าเรื่องของกลิ่นไม่มีแบ่งเพศ อยู่ที่คนใช้เลยว่าชอบก็คือชอบ ผู้หญิงก็สามารถชอบและใช้น้ำหอมของผู้ชายได้ ส่วนผู้ชายเองก็สามารถชอบและใช้น้ำหอมของผู้หญิงได้เช่นกันครับ 


หวังว่าทุกคนจะชอบการรีวิวน้ำหอม Burberry กันนะครับ ไว้คราวหน้าถ้ามีน้ำหอมอะไรอีกจะมารีวิวเพิ่มครับ ขอบคุณครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE