รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ทั้งเซ็ต [JebanxSulwhasoo]

65 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคนนน

กว่ากระทู้นี้จะคลอด เราคงตามมาเป็นคนท้ายๆ(ตลอด!) 


หลังจากที่ได้ไปร่วมงาน    Jeban x Sulwhasoo  

แน่นอนว่าเราก็ต้องเก็บอะไรมาฝากสาวๆจีบัน ไม่มากก็น้อย วันนี้เลยจะมารายงานผลหลังจากลองใช้เซ็ต Sulwhasoo Bloomstay ให้ทุกคนดูกันค่ะ


เป็นธรรมเนียมก่อนจะไปดูผลลัพธ์ เรามาทำความรู้จักสกินแคร์ที่น่าสนใจจาก Sulwhasoo กันก่อนดีกว่าค่ะ น่าใช้น่าลองทั้งนั้นนน


  Snowise Brightening  



สกินแคร์ในไลน์ Snowise Brightening นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวแล้ว จุดเด่นคือ ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย และช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว


และเราก็ได้สกินแคร์จากไลน์นี้มาลอง คือ    Snowise Brightening Exfoliating Mask  

เป็นมาส์กที่ใช้ขณะอาบน้ำ แบบมาส์กแล้วล้างออกค่ะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกในผิว เป็นมาส์กเนื้อเจลที่มีส่วนผสมหลักมาจาก "โสมขาว" จะมีเม็ดสครับเนื้อละเอียด ไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลผิวของเราอย่างอ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิวหน้าค่ะ

ทำไมเราต้องสครับหน้า...?

หลายคนคงรู้จักการสครับหน้าแล้ว และยังมีอีกหลายคนที่รู้แต่ก็ไม่ได้ทำ เพราะมีความรู้มาว่า การสครับหน้าเป็นการทำร้ายผิวหน้าของเรา! ซึ่งก็ไม่ผิดค่ะ


แต่ยิ่งอายุเยอะ ปัญหารอยดำที่หายยาก หรือปัญหาผิวต่างๆ เช่นทาสกินแคร์หมดไปเป็นหมื่นหน้าก็ไม่ดีขึ้น อาจเกิดมาจากการที่เราไม่ได้สครับผิวหน้านี่แหละ เพราะเซลล์ผิวเราไม่ได้มีการผลัดเนื่องจากอายุที่เยอะขึ้น ทำให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปได้ช้า เราจึงต้องสครับหน้าเป็นตัวช่วยให้มีการผลัดเซลล์ผิวได้ไวขึ้น


แต่ก็ต้องเลือกสครับที่เม็ดกลมมน ไม่บาดผิว และเม็ดสครับจากธรรมชาติ ซึ่งสครับของ Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask ตอบโจทย์ตรงที่ เม็ดสครับมีความกลม มน ไม่บาดผิว และไม่ทำให้ผิวระคายเคืองค่ะ

(ถ้ายังไม่เชื่อไปลองกันที่เคาน์เตอร์Sulwhasoo ก่อนเลยค่ะ พี่BAเค้าใจดี)



มาต่อกันที่ไลน์ต่อไปที่เราได้ทดลองใช้ คือ

Sulwhasoo    B l o o m s t a y   


ในไลน์นี้เค้ามีส่วนผสมหลักคือ "ดอกพลัม" และส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ถึง 5ชนิด จุดเด่นของไลน์ Bloomstay ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส แบบมีชีวิตชีวา ดูสุขภาพดี


และคุณสมบัติพิเศษจาก "ดอกพลัม" ยังช่วยดูแลผิวเราให้ชลอสัญญาณแห่งวัยได้อีกด้วย รู้สึกว่ากำลังตอบโจทย์ผิวเราที่ก้าวเข้าสู้วัย20กลางๆเข้าแล้วค่ะ :)


  ขั้นตอนการใช้เราจะเรียงดังนี้ค่ะ  


_First Care Acticating Serum EX

เซรั่มเฟิสแคร์สูตรGentle Blossom เป็นสเต็ปแรกของการบำรุง ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เป็นเซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ทาง่าย ซึมง่ายมากค่ะ ถ้าใครยังไม่เคยลอง First Care มาก่อนแนะนำให้ลองสักครั้งค่ะ เค้าช่วยให้สกินแคร์หลังจากนี้มีประสิทธิ์ภาพดีขึ้นด้วยค่ะ


_Bloomstay Vitalizing Water

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหรือน้ำตบนั่นเองค่ะ ด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงและต่อต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัม มอบความรู้สึกให้ผิวมีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น และเรียบเนียน เนื้อสัมผัสจะไม่เหลวซะทีเดียว ออกจะเข้มข้นและมีความหนืดๆค่ะ แต่พอตบลงบนผิวแล้วซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ค่ะ (ติดใจชิ้นนี้มาก ชอบเนื้อสัมผัส)


_Bloomstay Vitalizing Serum

เซรั่มที่ผสานพลังในการฟื้นบำรุงและสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัม มอบการบำรุงผิวให้เปล่งประกาย กระจ่างใส มีชีวิตชีวา เนื้อของเซรั่มจะยืดหยุ่นๆ เป็นใยๆเลยค่ะ ตอนแรกกลัวมากว่าจะเหนียวมั้ยเนี่ย หลังจากทาลงบนผิวหน้าแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื้นอิ่มน้ำที่ผิวค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกเช่นเคย


_Bloomstay Vitalizing Cream

ครีมที่ช่วยในการต้านอนุมูสอิสระจากดอกพลัมช่วยดูแลผิวจากสิ่งสกปรก มอบการบำรุงให้ผิวแน่น กระชับ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นมาก ซึ่งเราลองใช้ตอนกลางวันแล้วรู้สึกเข้มข้นเกินความต้องการของเรา สำหรับระหว่างวัน เลยลงเฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นค่ะ


ถึงจะไม่ได้เอามาใช้ตอนเช้า แต่ผลลัพธ์จากการใช้ทาก่อนนอนทำให้ตื่นมาหน้าเรากระจ่างใสและผิวชุ่มชื้นสุดๆ แต่ความประทับใจของไลน์นี้เหมือนเดิมตรงที่ ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวหน้า หลักฐานที่เห็นชัดเลยคือหมอนไม่มีคราบครีมค่ะ




โดยสเต็ปในตอนเช้าของเรา จะใช้แค่3ขั้นตอน

ยกเว้นBloomstay Vitalizing Cream ค่ะ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นมาก + ผิวเราค่อนไปทางมัน เลยใช้แค่ตอนกลางคืนอย่างเดียวค่ะ


  D A Y  



_First Care Acticating Serum EX




_Bloomstay Vitalizing Water



_Bloomstay Vitalizing Serum



หลังจากนั้นลงครีมกันแดด

แล้วแต่งหน้าต่อตามปกติเลยค่ะ


เมคอัพเบาๆ เผยผิวใน Everyday Look ค่ะ

ในวันธรรมดาที่ต้องแต่งไปทำงานทุกวัน เราจะไม่ค่อยใช้อะไรที่ปกปิดมากค่ะ เดี๋ยวนี้เห็นรอยสิวบ้างก็ไม่เป็นไร แค่ผิวดูสุขภาพดีก็พอ ประหยัดทั้งเวลาแต่งหน้าและเวลาล้างหน้าค่ะ

  N I G H T  


ขั้นตอนค่อนข้างเหมือนตอนเช้า แค่เพิ่ม Bloomstay Vitalizing Cream เข้ามาด้วยอีกหนึ่งขั้นตอนค่ะ เป็นอันเสร็จ เข้านอนได้แบบหน้านุ่มชุ่มชื้น


- First Care Acticating Serum EX

- Bloomstay Vitalizing Water

- Bloomstay Vitalizing Serum

- Bloomstay Vitalizing Cream


นอกเหนือจากนี้ในไลน์ของ   B l o o m s t a y  

เค้ายังมีตัวที่น่าสนใจอีกตัวเลยคือ Bloomstay Vitalizing Eye Cream การต้านอนุมูลอิสระที่สกัดมาจาก ดอกพลัม ตรงเข้าดูแลลดเลือนความหมองคล้ำและการเกิดถุงใต้ตา พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้ดวงตาของคุณเปล่งประกาย สดใส

 


  ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ 2สัปดาห์+  


เท่าที่สังเกตตัวเอง รายงานผลได้ดังนี้ค่ะ

- ถ้าไม่นับรอยสิวที่เกิดขึ้นมาใหม่ เค้าช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ค่อนข้างไวเลยค่ะ

- ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น(ไม่เกี่ยวกับสีผิว) เค้าไม่ได้เปลี่ยนสีผิวแทนๆของเรานะ555 เพราะงั้นความคิดที่ว่าสกินแคร์เกาหลีเหมาะกับคนผิวขาวเป็นความคิดที่ผิดค่ะ ไม่ว่าสีผิวไหนก็มีผิวที่ดูกระจ่างใสได้

- ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น สมดุลผิวดีขึ้น

- ผิวหน้ากระชับขึ้น เพราะปกติระหว่างวันถ้าเหนื่อยๆนี่รู้เลย หน้าเราจะฮอยสุดๆ

- ผิวอิ่มฟูขึ้น เนื่องมาจากความชุ่มชื้นที่ดีขึ้นค่ะ


นอกเหนือจากที่เราพึ่งสกินแคร์แล้ว

เราต้องหมั่นดูแลตัวเองด้วยนะคะ สวยจากภายนอกแล้วมาดูแลภายในกันด้วย เช่น การดื่มน้ำเปล่าให้เป็นนิสัย หมั่นออกกำลังกายบ้าง และกำจัดความเครียดที่เป็นสาเหตุหลักที่ส่งผลต่อใบหน้าเราด้วยค่ะ (ไม่เอาๆ อย่าทำหน้าเครียด)


ช่วงนี้อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ ดูแลผิวหน้าและดูแลสุขภาพด้วย

" ไม่ได้เป็นหมอนะ แต่เป็นห่วง "

ฮิ้วววววววววววววววววววววว ว ว ว ว  ว



LOVE YOU XOXO

  L A Z Y M O N D A Y . C O . T H  



Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE