ใครมีสิว มาทางนี้!!

43 9
    วันนี้นิวมีอะไรมาบอกต่อ คือว่านิวชอบเป็นสิวที่แก้ม แล้วเราอะเป็นคนมือไว ชอบแกะสิวเวลาลูบไปเจอ แล้วสิ่งที่ตามมาก็คือสิวอักเสบมากกว่าเดิม แล้วเพื่อนนิวเห็นก็เลยแนะนำให้นิวไปซื้อเจลแต้มสิวมาใช้ จากนั้นนิวก็ไปเจอกับ Dr.Somchai ACNE spot touch gel ก็เลยได้ลองใช้นิวก็แต้มตรงที่นิวแกะแล้วอักเสบ และนิวก็ปล่อยลืมเลย ทำกิจกรรมไปเรื่อยๆ พอมาช่วงเย็นๆ ก็เข้าห้องน้ำล้างหน้า นิวก็เห็นว่าสิวมันไม่อักเสบแรงเหมือนตอนแรก มันเหมือนเริ่มยุบ หลังจากนั้นนิวก็ แต้มมาเรื่อยๆ ว่างๆ ก็แต้ม ผลสุดท้ายคือการอักเสบหายไวมาก คือนิวก็แต้มอักเสบทั่วหน้าเลย แปปๆ ไม่กี่วันก็ยุบ มันดีมากคือนิวชอบมากๆ
    นิวก็เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนได้ลอง เพราะนิวคิดว่าการเป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ เนี่ย ทำให้หลายๆ คนทรมาน และยิ่งหายเร็ว ก็ยิ่งดี มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กลับมาได้ เวลาไปไหนมาไหน ไม่ต้องคอยปกปิด และเจ้าเจลแต้มสิวตัวนี้ก็ดีตอบโจทย์นิวเลย อีกอย่างก็พกพาสะดวกด้วย
วิธีใช้ก็แค่แต้มที่สิวอักเสบ ตอนหลังล้างหน้า เช้า-เย็น หรือจะแต้มระหว่างวันก็ได้เหมือนกันนะ หรือถ้าใครแต่งหน้าก็แต้มได้นะ ไม่เป็นคราบแน่นอน เพราะเนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอม และปลอดภัย
คุ้มค่ามากกับเจ้า Dr.Somchai ACNE spot touch gel ไม่ผิดหวัง ใครมองหาเจลแต้มสิวมาลองได้นะ แต่ว่าผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิวของแต่ละคนนะ วันนี้นิวไปละ ถ้ามีไรดีๆ จะมาแชร์อีกนะ


จันฉาย ปลูกโม

จันฉาย ปลูกโม

FULL PROFILE