รีวิว : [ของถูกและดี] โอดีบีโอ พาเล็ทอายแชโดว์น่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง

54 8

ฮัลโหลค่ะทุกคน! วันนี้แป้งจะมาหวีดอายแชโดว์ทั้งถูกและดี ที่แพ็กเกจมีความฟรุ๊งฟริ๊งจิงเกอร์เบลมาก ขอบอกเลยว่าสีของเขาก็ดีงามสุด ๆ แป้งนำมาทั้งหมด 2 ตัวเพราะรู้สึกว่าเป็นโทนสีที่ใช้ได้บ่อยไม่มีเบื่อ ที่พูดถึงอยู่ก็จะมี โอดีบีโอ เลิฟ สวีท อายแชโดว์ แล้วก็ โอดีบีโอ เล็ทส์ เอ็นจอย อายแชโดว์ ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละตัวดีงามยังไง

ขอบอกเลยว่ากรี๊ดแพ็กเกจมากกก เพราะปกติแป้งเป็นคนที่ชอบสายการ์ตูนหรือสีสันสดใสอยู่แล้ว เหตุผลหลัก ๆ ที่หยิบใส่ตะกร้าก็เพราะแบบนี้ด้วยแหละ หุหุ แต่ไม่ได้มีดีแค่แพ็กเกจอย่างเดียวน้า ทั้งสีและเนื้อคือเริ่ดสุดจ้า 

           ODBO Love Sweet Eyeshadow OD262 ขนาด 20 กรัม ราคา 250 บาท

เริ่มกันที่ตัวแรกกับสีชมพูหวาน ๆ รูปน้องหมีสุดแสนจะน่ารัก ตัวนี้เขาเป็นรุ่น เลิฟ สวีท อายแชโดว์ เป็นพาเลทแต่งตา ที่มาพร้อมกล่องเหล็กแข็งแรงไม่ก๊องแก๊งหรือพังง่าย ในคอลเลคชั่นใหม่ลายการ์ตูนที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก แล้วในตลับนี้ก็มีทั้งหมด 18 เฉดสีสุดชิค! แล้วคือมีหลายโทนมาก สามารถเลือกแต่งได้ตามสไตล์ที่ชอบเลยล่ะ

          ตลับสีชมพูก็คือชมพูจริง ๆ เพราะเปิดมาด้านในปุ๊บ! โทนสีส่วนมากจะออกแนวชมพูหวาน ๆ เหมาะกับสายหวานลุคคุณหนูผู้ดีมาก ส่วนเนื้อของเขาก็จะมีทั้งแบบเเมท และเนื้อชิมเมอร์วิ๊ง ๆ สามารถมิกช์สีเข้ากันได้อย่างลงตัวสุด ๆ แล้วที่สำคัญเลยก็คือเนื้อมีความเนียนนุ่ม เม็ดสีชัด ติดทนนาน แต่งได้หลายลุคด้วย ไม่ว่าจะสายเกา ดิวอี้ คิวท์ตี้ คือเอาอยู่หมด 


           ODBO Let's Enjoy Eyeshadow OD297 ขนาด 20 กรัม ราคา 299 บาท

ตัวที่สอง แพ็กเกจจิ้งก็มาแบบตลับแม่เหล็กเหมือนกัน มีรูปน้องเหมียวน่ารักสดใส ตัวนี้เขาเป็นรุ่น เล็ทส์ เอ็นจอย อายแชโดว์ มีทั้งหมด 12 เฉดสี ทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์วิ๊ง ๆ เหมือนตัวแรก แต่จะเน้นไปทางโทนส้มซะส่วนใหญ่ มีทั้งส้มอิฐ ส้มอมชมพู หรือส้มที่มีชิมเมอร์ ใครที่ชอบแต่งหน้าแนวน่ารักสดใส ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยล่ะกับเจ้าตัวนี้

            Pigment แน่นดีมาก สีชัดตรงปกสุด การติดทนก็ถือว่าทำได้ดีมากถ้าเทียบกับราคาหลักร้อย เนื้อไม่บ้ง มีความละเอียดเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายด้วย ทาเปลือกตาก็ได้ ทาแก้มก็เริ่ด เอ็นจอยทุกครั้งเวลาแต่งหน้า แถมยังมีแปรงฟองน้ำในตลับด้วย


ใครที่กำลังมองหาพาเล็ทอายแชโดว์ที่ทั้งถูกและดี สีสันน่ารัก ขอบอกเลยว่าทั้งสองตัวนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว เพราะทั้งเนื้อ ทั้งสี แล้วก็ราคาคือคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไปตำโลด วันนี้แป้งต้องลาแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า ?



SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE