รีวิวไอเท็มเด็ด ตัวช่วยผิวสะอาด รักษาทุกสิว ! จากแบรนด์ Skinsista

51 11

   ฮัลโหล 

สวัสดีค่าทุกคน 

เจอกันในกระทู้รีวิวอีกแล้ว แต่กระทู้นี้พิเศษแบบสุดๆ เพราะผิวหน้าของทางเราเปลี่ยนไปมาก เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาอากาศ ฝุ่น ควัน มลภาวะ ต่าง ๆ ที่แปรปรวนของบ้านเรา ทำให้ผิวหน้าของออยแพ้อย่างรุนแรง สิวบุกหนักมาก แต่ก็ยังไม่รู้จะเริ่มใช้สกินแคร์ตัวไหน ออยเลยเริ่มค้นหา และเห็นว่า บตบก. รีวิวสอนค้าตัวนี้เยอะมากๆ และเคลมแรงมากๆ ว่าช่วยลดสิวใน 28 วัน มีหรอที่ออยจะพลาด กดสั่งซื้อมาเลยค่า และตอนนี้ออยก็สามารถรับมือกับเจ้าสิวได้สำเร็จ กระทู้นี้เลยต้องเอาไอเท็มปราบสิวของออยมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันกันโดยด่วน แบบว่า ดีจนอยากบอกต่อเลยค่า มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

นี่ก็คือ 2 ไอเท็ม ตัวช่วยปราบสิวของออยค่า จากแบรนด์ Skinsista ทั้งคู่เลยค่ะ คู่หูที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมจัดการกับทุกปัญหาสิว ใช้คู่กันสิวยุบ แห้งไวมากๆ

มาดูที่ตัวแรกกันค่ะ 

เป็นเจลใสล้างหน้าชื่อเต็ม ๆ ของเค้าคือ Skinsista V Acne Clear Cleansing Gel เจลใสล้างหน้าสูตรฆ่าเชื้อสิว มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารซัลเฟต SLS&SES / น้ำมัน / ซิลิโคน / สารกันเสีย /แอลกอฮอล์ และพาราเบน เรียกได้ว่าออแกนิคมาก ๆ เนื้อเจลสีใส กลิ่นหอมทีทีออยล์สดชื่นมาก ๆ และเป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนมากต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิวของเราให้แข็งแรงขึ้น เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย เป็นผดผื่น เป็นสิว และยังช่วยซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย

เนื้อเจลเป็นสีใส ไม่ค่อยมีฟอง เพราะเจลใสล้างหน้าตัวนี้เค้าปราศจากสารซัลเฟต (สารที่ช่วยให้เกิดฟอง) ไว้ใจได้เลย บีบเจลลงบนมือผสมน้ำเล็กน้อย วอร์มเจลให้เกิดฟอง แล้วนำมาถูที่หน้าค่อย ๆ ถูให้ทั่วหน้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังใช้ : ให้ความรู้สึกว่าผิวนิ่มมาก ผิวหน้าสะอาดมาก ๆ คราบ คสอ. ตกค้างคือไม่มีให้เห็นเลย ออยใช้ล้างหน้าทั้งเช้า และก่อนนอนเลย ตัวนี้ชอบมาก สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายควรลองเลยค่า เวลาล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่ระคายเคืองต่อผิวด้วย ล้างหน้าแล้วไม่แสบผิวเลยเด้อ ที่ชอบมากๆ คือช่วยยับยั้งเชื้อสิว สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลยค่า

มาดูกันที่ตัวต่อไป

 ชื่อเต็ม ๆ ของเค้าคือ Skinsista V Acne Clear booster ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มกำจัดสิว ตัวนี้คือเลิฟมากทุกคน เป็นเซรั่มที่ทำให้สิวแห้งไวมาก และช่วยให้ผิวเนียนใสขึ้นด้วย ออยเห็นคนรีวิวเยอะมาก ๆ บตบก. ยทบ. รีวิวกันแน่นมาก ๆ พอได้ลองกับตัวเองคือเลิฟมาก ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของวิตตามิน B3 และสารสกัดจากใบมินต์ป่าเข้มข้นมาก คือ เคลียร์สิวภายใน 28 วันเลย ช่วยลดสิวทุกปัญหาสิว ทั้งผดผื่น สิวอักเสบ สิวฮอร์โมนต่าง ๆ

เนื้อเซรั่มเป็นสีส้มใสมีเม็ดบีทวิตามิน E เข้มข้น อยู่ข้างในด้วย ใช้ง่าย เป็นแบบดรอปเปอร์ กลิ่นออกไปทางยาสมุนไพรเบา ๆ ไม่แรงมาก เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เลย ขนาดพกพาง่ายมาก เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่เหลวจนเกินไป ทาแล้วซึมเข้าผิวหน้าทันที

หลังใช้ : ออยใช้ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย สิวแห้งไวมาก ออยใช้ทาทั่วหน้าหลังล้างหน้าทุกวัน พวกสิวอักเสบที่มีหัวแบบปวด ๆ จะหายปวดไวมาก สิวจะสุกไวขึ้น บีบออกได้เป็นหัวเลย มีตัวนี้คืออุ่นใจมาก ความรู้สึกอีกอย่างนึงหลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ คือสิวหลุดออกเป็นเม็ด ๆ เลยทุกคน ตื่นเช้ามาล้างหน้าด้วยเจลใส มีสิวหลุดออกมาด้วยเป็นเม็ด ๆ พอใช้ไปสักพักตอนนี้หน้าออยจากที่สิวบุกหนักมาก สิวยุบหมดแล้วจ้า สิวที่อุดตันก็ออกมาเกือบหมดแล้ว ทางเราแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน ผดผื่น คู่นี้ต้องตำมาใช้ด่วน

หลังจากใช้ทั้ง 2 ไอเท็ม จากแบรนด์ Skinsista ตอนนี้ผิวหน้าออยเรียบเนียนขึ้น สิวหายแล้วหมด แต่ยังเหลือรอยแดงจากสิวอยู่บ้าง แต่โดยรวมคือสิวหายแล้วทุกคน นานทีออยจะเป็นสิวพอเป็นก็มาแบบเยอะมาก แต่ดีที่มาเจอคู่หู 2 ตัวนี้ที่ช่วยกู้ผิวหน้าของออยให้กลับมาเนียนอีกครั้ง ที่หายไปเป็นเดือนคือเป็นสิวหนักมาก ตอนนี้หน้ากลับมาใสเนียนเหมือนเดิมแล้วจ้า เหลือรอยสิวอีกนิดนึง คือดีใจมาก ตอนนี้ออยกำลังจะลองสอบสูตร Vit c สีเหลือง มาลองใช้ต่อดู เห็นเค้าเคลมว่าช่วยลดรอยสิวใน 9 วัน ไว้ออยจะมารีวิวให้ดูอีกครั้งน้า  

สรุปโดยรวมเลย 2 ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ทั้งสิวผดผื่น สิวอักเสบ ต่าง ๆ คือเหมาะมาก ๆ เพราะคู่นี้เน้นเรื่องรักษาสิวโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึกมาก ๆ และลดสิวได้ดีมาก ๆ ที่เห็นได้ชัดเลยคือสิวยุบไวมาก ผิวไม่ระคายเคืองด้วย และยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีก ทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่ารักษาสิวได้ภายใน 28 วัน เรื่องนี้ออยคอนเฟิร์มอีกเสียงเลยทุกคน สิวยุบไวมากที่สุด ใครที่มีปัญหาสิวๆอยู่อยากให้ลองเลย ราคาดี คุณภาพแน่นมาก ๆ หรือสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายเจลใสล้างหน้าคือควรมีมากที่สุด ยิ่งช่วงนี้อากาศบ้านเราแปรปรวนบ่อยมาก ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจดมาก ๆ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวด้วย โดยรวมคือต้องตำเป็นคู่ถึงจะเห็นผลดีที่สุดจ้า ตอนนี้ทั้งคู่เป็น 2 ไอเท็มที่ออยขาดไม่ได้เลยต้องใช้ทุกวัน หาซื้อก็ง่ายมาก ๆ มีที่ร้าน วส ทุกสาขา หรือสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ก็ได้ สะดวก สบายมาก ๆ ราคาก็ดี แถมมีโปรโมชั่นบ่อย ๆ ออยแนะนำเลยทุกคนน สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อนน ไว้เจอกันกระทู้ต่อไปนะคะ เลิฟฟ

?????


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE