มหากาพย์ดินสอเขียนคิ้ว งานคิ้วปังไม่มีคิ้วปลิง

52 10

คำว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้าคำนี้เป็นจริงมาก ๆ ด้วยความที่เป็นคนคิ้วบางถ้าไม่เขียนคิ้วจะเหมือนกับแม่ชีมาก ๆ จนเพื่อนทักจนเป็นปม ด้วยสาเหตุนี้เองถึงทำให้บ้าคลั่งในการซื้อดินสอเขียนคิ้วมาก ๆ และมีหลายตัวที่ใช้แล้วรู้โอเคบางตัวใช้แล้วรู้สึกว๊าว วันนี้เลยถือโอกาสเปิดคลังแสงดินสอเขียนคิ้วซะเลย ซึ่งคัดมาทั้งหมด  20 ตัวด้วยกัน

ตัวแรก ODBO SOFT DRAWING PENCIL เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มาในรูปแบบดินสอ เจ้าตัวนี้ต้องเหลาใช้ ตัวนี้มีให้เลือก 3 เฉดสีเป็นโทนออกน้ำตาล เนื้อดินสอเขียนติดง่ายเนื้อออกนิ่ม ๆ หน่อย เวลาเขียนอาจมีเป็นก้อนบ้างแต่พอเกลี่ย ๆ ก็จะได้สีสวยเป็นธรรมชาติ

ตัวที่สอง Sivanna High Quality Eyebrow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบดินสอที่เวลาใช้ต้องเหลา มาพร้อมกับแปรงปัดด้วย มีให้เลือก 3 เฉดสี ดินสอเนื้อนุ่มเขียนง่ายความติดทนอยู่ในระดับปานกลาง

ตัวที่สาม Chaonang Slim Waterproof Eyebrow ดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้มาพร้อมกับแปรงปัด แบรนด์เดียวกับแป้งพัฟตัวดังของคนไทย ตัวนี้ใช้งานง่ายไม่ต้องเหลามีให้เลือก 3 เฉดสี หัวดินสอมีขนาดเล็กเขียนง่ายวาดโครงง่าย สีสวยเป็นธรรมชาติ กันน้ำกันเหงื่อติดทนสุด

ตัวที่สี่ Odbo crayon shape perfect eyebrows เป็นดินสอเขียนคิ้วในรูปแบบของดินสอมาพร้อมกับแปรงปัด เวลาใช้ต้องเหลามีให้เลือกใช้ 3 เฉดสีเป็นโทนน้ำตาล เนื้อดินสอไม่แข็งเขียนง่ายสีแน่น การติดทนอยู่ในระดับปานกลาง

ตัวที่ห้า Mille 6D Slim Brow Pencil Waterproof ตัวนี้จะเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้มาพร้อมกับแปรงปัด มีให้เลือก 2 เฉดสี หัวดินสอเขียนคิ้วมีขนาดเล็กเขียนง่าย วาดโครงได้ง่าย การกันน้ำกันเหงื่อติดทนอยู่ในระดับปานกลาง

ตัวที่หก Colors Story Waterproof Silky Eyebrow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบดินสอที่มาพร้อมกับแปรงปัด มีให้เลือก 3 เฉดสี เนื้อดินสอนุ่มเขียนง่ายไม่บาดคิ้ว ตัวนี้ยกให้เป็นอีกตัวที่ติดทนเลย

ตัวที่เจ็ด COSLUXE 123 Brow เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโตที่มาพร้อมกับแปรงปัดและฟองน้ำ   ตัวดินสอเป็นแบบหัวตัดเขียนง่าย สีแน่น มีให้เลือก 2 เฉดสี เรื่องการกันน้ำกันเหงื่อติดทนอยู่ในระดับปานกลาง

ตัวที่แปด Browit Pro Slim Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ช่างแต่งหน้ามือทองเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ มาพร้อมแปรงปัดมีให้เลือก 5 เฉดสี เนื้อดินสอเขียนง่ายไม่แข็ง เกลี่ยแล้วสีสวยเป็นธรรมชาติ

ตัวที่เก้า YAFU CRAYON BROW PENCIL ดินสอเขียนคิ้วที่มาในรูปแบบแท่งพร้อมกับกบเหลา มีให้เลือก 2 เฉดสี เนื้อดินสอนุ่มเขียนง่ายเม็ดสีแน่นแต่เนื้อดินสอออกจะเป็นก้อน ๆ หน่อยแต่ตัวนี้เวลาใช้จะต้องจิกตัวแปรงปัดของอันอื่นเพราะไม่มีตัวแปรงมาให้ด้วย

ตัวที่สิบ Cho 3 in 1 Eyebrown Pro ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวออโต้ของนางร้ายหน้าสวย เนยโชติกา ตัวดินสอมาพร้อมกับแปรงปัดและหัวฟองน้ำ ตัวดินสอเป็นแบบหัวตัดเขียนง่าย มีให้เลือก 3 เฉดสี เนื้อดินแอบแข็งนิดหน่อยแต่ติดทนดี

ตัวที่สิบเอ็ด Cathy Doll Sexybrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้มาพร้อมกับแปรงปัด เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อนิ่มเขียนง่าย มีให้เลือก 5เฉดสี ด้วยความเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อนิ่มคนที่หน้ามันมากน้องก็เยิ้ม ๆ หน่อย

ตัวที่สิบสอง Sivanna crayon sources automatique ดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ที่มาพร้อมกับตัวแปรงปัด มีให้เลือก 3 เฉดสี หัวดินสอขนาดเล็กเขียนง่าย เนื้อดินสอมีความแข้งนิดหน่อยตอนเขียนแต่เขียนเสร็จแล้วคือสวยเป้นธรรมชาติ ความติดทนอยู่ในระดับปานกลาง

ตัวที่สิบสาม Eity Eight Waterproof Eyebrow Pencil หรือดินสอเขียนคิ้ว Ver.88 เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ที่มาพร้อมกับแปรงปัดมีให้เลือก 2 เฉดสี หัวดินสอมีขนาดเล็กเขียนง่ายสีสวยเส้นคม การติดทนอยู่ในระดับปานกลาง

ตัวที่สิบสี่ Cezanne Nose & Eyebrow Powder เป็นเขียนคิ้วแบบฝุ่นในตัวพาเลทจะเป็นสีไล่ระดับมาให้ สีสวยดูเป็นธรรมชาติหรือจะใช้เฉดดิ้งสันจมูกก็ได้เหมือนกันเจ้าตัวนี้ดูไม่ปลอมดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ตัวที่สิบห้า L'Oréal Paris Brow Artist Xpert เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ที่มาพร้อมกับแปรงปัด มีให้เลือก 5 เฉดสี หัวดินสอเป็นแบบหัวตัดขนาดใหญ่เขียนเข้าทรงคิ้วง่าย ตัวเนื้อดินสอสีแน่นติดทนในระดับหนึ่งเลยตัวนี้

ตัวที่สิบหก Merrez'ca Perfect Brow Pencilดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ที่มาพร้อมแปรงปัด ตัวนี้มีให้เลือก 2 เฉดสี ใส้ดินสอมีขนาดเล็กเขียนง่าย เขียนลื่น สีค่อนข้างชัดแต่ตัวนี้สำหรับเราแอบไม่ทนซักเท่าไหร่มีเลือน ๆ บ้างนิดหน่อย

ตัวที่สิบเจ็ด Gina Glam Eyebrow Luxury เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ที่มาพร้อมแปรงปัด ชอบแพ็คเกจตัวนี้มากดูหรูหราดี มีให้เลือก 3 เฉดสี หัวดินสอเป็นแบบตัดแต่เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นมีขนาดกว่า เขียนง่าย เนื้อดินสออาจเป็นก้อนนิดหน่อยเกลี่ย ๆ คือสีสวย

ตัวที่สิบแปด Etude House Drawing Eye Brow เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ที่มาพร้อมกับแปรงปัด มีให้เลือกใช้ 7 เฉดสี มีให้เลือกเยอะมาก ดินสอเป็นแบบหัวตัดหัวค่อนข้างมีนาดใหญ่ เขียนง่ายสีดูสวยเป็นธรรมชาติ

ตัวที่สิบเก้า Drawing Eyebrow Pencil ตัวนี้จำไม่ผิดซื้อจากตลาดนัดตามบ้านแต่การใช้งานค่อนข้างดีและราคาถูกมาก เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบที่ต้องเหลาเอาซึ่งส่วนตัวที่ซื้อเพราะมันมีสองเบอร์ในแท่งเดียว เขียนลื่นดีแต่เรื่องความติดทนยังไม่ค่อยเท่าไหร่

ตัวที่ยี่สิบ  Cosmetic Art Eyebrow Pencil ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มาในรูปแบบดินสอแต่ไม่ต้องเหลา เพราะมีเชือกให้ดึงเวลาจะใช้มีให้เลือกใช้ 3 เฉดสี ตัวเนื้อดินสอเป็นแบบเนื้อครีมเขียนง่ายด้วยความเป็นเนื้อครีมอาจมีหลุดเลือนบ้างระหว่างวัน

อย่าให้ความคิ้วบางคิ้วไม่สวยเป็นปมในใจแก้แก้ง่าย ๆ แค่เขียนเพิ่มเติมแต่งแค่นี้ก็สวยได้แล้วสำหรับทั้ง 20 ตัวที่คัดมาใช้เองมาทั้งหมดเผื่อใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วอยู่หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจอีกตัวช่วยหนึ่งนะคะ


khunchon sansakhun

khunchon sansakhun

FULL PROFILE