5 เจลล้างมือขวดใหญ่ไซส์บิ๊ก คุ้มค่าคุ้มราคา

48 8

วันนี้ขอวนกลับมาเขียนเจลล้างมืออีกรอบเพราะอยากให้ทุกคนตระหนักถึงการล้างมือว่าเป็นส่วนช่วยที่สำคัญมากจริง ๆ ที่จะทำให้เราไม่ต้องติดไวรัส สถานการณ์ช่วงนี้ถือว่าเข้าขั้นที่รุนแรงขึ้นไปอีก และโควิดไม่ใช้เรื่องไกลตัวอีกต่อไปวันนี้เลยขอมาแชร์เจลล้างมือ 5 ตัว บิ๊กไซส์ที่ซื้อใช้แล้วคุ้มราคาคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋าที่เสียไป มีตัวไหนน่าใช้น่าซื้อตามไปดูกันค่ะ

Watsons Honey & Milk Scented Cream Hand Wash

ผลิตภัณฑ์จากวัตสันเป็นเจลล้างมือแบบครีมเป็นสูตรที่ต้องใช้น้ำล้างออก ไซส์ใหญ่ขนาด 500 ml. เนื้อเจลคล้าย ๆ กับครีมอาบน้ำมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำผึ่งบวกกับน้ำนม หลังใช้จะรู้สึกสะอาดฆ่าเชื้อโรคได้ดี เนื้อเจลล้างออกง่ายไม่ติดมือไม่ทิ้งสารตกค้าง ใช้แล้วมือนุ่มไม่แห้งกร้าน

Chaonang Baby Clean Clear Gel

เจลล้างมือตัวใหม่จากทางเจ้านาง เป็นเจลล้างมือสูตรที่ไม่ต้องใช้น้ำล้างออกขวดหัวปั๊มขนาดใหญ่ 350 ml. ตัวนี้มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม 70 % อยู่ในมาตรฐานที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ เนื้อเจลเป็นสีใส ๆ ไม่หนืดมากและมาเหลวจนเป็นน้ำแห้งไว ใช้แล้วมือนุ่มไม่แห้งกร้านตัวนี้สามารถใช้กับเด็กที่อายุ 3 ขวบขึ้นไปได้ด้วย

Naturals by watsons Organic Argan Gel Hand Wash

ผลิตภัณฑ์อีกตัวของวัตสันที่ทำออกมาวางขาย เป็นเจลล้างมือแบบที่ต้องใช้น้ำล้างออกซึ่งสูตรนี้จะต่างกับสูตรแรกคือเจ้าตัวนี้จะเป็นแบบออร์แกนิคสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ขวดใหญ่หัวปั๊มขนาด 400 ml. เนื้อเจลเป็นใส ๆ มีความหอมจากตัวอาร์เกนออยหลังล้างมือจะนุ่มชุ่มชื่นและรู้สึกได้ว่ามือสะอาด

Kirei Kirei Family Foaming Hand Soap

เจ้าตัวโฟมล้างมือที่เป็นที่ฮอตฮิตและติดหูกันมาก ๆ กับเจ้าคิเรอิ คิเรอิ เป็นโฟมล้างมือแบบที่ต้องใช้น้ำล้างออก หัวปั๊มขนาด 250 ml. เนื้อโฟมนุ่มมีกลิ่นหอมสไตล์ของคิเรอิ ล้างแล้วรู้สึกได้ว่ามือสะอาด อ่อนโยน ล้างออกง่ายไม่รู้สึกว่ามีสารตกค้าง ตัวนี้ใช้ได้ทั้งครอบครัว

VIR GUARD Tocher gel

ตัวนี้เป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออก ขวดใหญ่หัวปั๊มขนาด 450 g. เนื้อเจลจะมีความหนืด ๆ เป็นก้อนหน่อย ๆ แต่พอลูบคือแตกตัวเป็นน้ำได้ดี ตัวนี้ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค หลังใช้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดมือใช้แล้วมือไม่แห้งกร้าน

อย่าลืมนะคะว่าโควิดไม่ใช้เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ด้วยความห่วงใยอยากให้ดูแลสุขภาพและหมั่นล้างมือบ่อย ๆ นะคะ ด้วยรัก