ย้อมเองได้ นักเลงพอ รีวิว Lolane Z-Cool Color Milk ตัวช่วยเปลี่ยนสีผมสวยง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง!

50 9
WITH <strong>Lolane Z-Cool Color Milk</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ใครว่าย้อมผมเองมันยาก  แต่ไม่เกินความสามารถหรอกค่ะ!

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาย้อมผมให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน  ด้วย  Lolane Z- Cool Color Milk  ตัวช่วยเปลี่ยนสีผมสวยง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง! สีที่เราเลือก จะเป็นสี Y6 บลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบเขียว ซึ่งแน่นอนว่า สีที่ได้อะ ก็อาจจะไม่ตรงปกเป๊ะๆ เพราะเราผมสีเข้ม แต่รับรองว่าสวยสดงดงามแน่นอนค่ะซิส! 

ไม่รอช้า เราไปย้อมผมกันเลยดีกว่า!


มาดูที่แพ็คเกจของเค้ากันก่อนเนอะ เป็นแพ็คเกจหวานๆ โทนสีชมพูๆ รูปกล่องนม น่ารักมาก 

โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลล์ (Lolane Z Cool Color Milk) จริงๆ แล้วเค้ามีให้เลือกมากถึง 24 เฉดสีเลยนะ

 ซึ่งสีที่เราจะมาย้อมให้เพื่อนๆ ได้ดูกันวันนี้  คือ Y6 สี Light Green Ash Blonde หรือ สีบลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบเขียว ซึ่งเค้าบอกว่าตัวนี้ย้อมผมแล้ว ผมไม่เสียด้วยนะ 

เดี๋ยววันนี้เราจะมาลองย้อมให้เพื่อนๆ ได้เห็นไปพร้อมๆ กัน


โลแลนซีคูล (Lolane Z-Cool)  มีเทคโนโลยี Micro Crystal ช่วยดับกลิ่นเคมี คือเราก็ลองดมแล้ว กลิ่นถือว่าเป็นมิตรนะ  ปกติเวลาย้อมผม กลิ่นเคมีจะโดดมาก แล้วเวลาล้างใช้เวลาสองวันอะกว่าจะหมด แต่ตัวนี้กลิ่นหอม ไม่ฉุนไม่แรงจนเกินไป เป็นกลิ่นหอมนมอ่อนๆ สามารถดมได้จากข้างกล่อง 


นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมจากนมฮอกไกโด ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเสียด้วย ใครที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ อยากได้ครีมย้อมผมที่เป็นมิตรกับผม แถมยังได้สีผม สดฉ่ำ ประกายสีชัด 

แนะนำเลยค่ะ!  มีชาร์ทสีข้างกล่องให้เทียบกับสีผมจริงของเราด้วย


ก่อนจะเริ่มย้อมผม อย่าลืมใส่ถุงมือด้วยนะคะ แล้วก็หาเสื้อที่ไม่ใช่แล้วหรือผ้ามาคลุมไหล่ด้วย 


เสร็จแล้วก็จับช่อผมที่เราแบ่งมาเริ่มย้อมกันได้เลย ย้อมไปทีละช่อๆ โดยบีบครีมย้อมผมลงไปที่เส้นผม แล้วใช้มือนี่แหละลูบๆ ซึ่งเราจะลูบลงปลายก่อนนะ แล้วค่อยลูบขึ้นไปโคนผม เนื้อครีมย้อมผมของเขาเป็นเนื้อครีมสูตรน้ำนม เกลี่ยง่ายมาก ที่สำคัญไม่จับตัวเป็นก้อน ปกติเวลาใช้ยี่ห้ออื่นอะ ผมมันจะชอบพัน ชอบเป็นก้อนๆ เวลาใช้หวีสางผมคือเจ็บมาก แต่ครีมย้อมผม Z-Cool Color Milk ตัวนี้ ใช้แล้วไม่เป็นแบบนั้น ประทับใจ!


หลังจากที่เราย้อมผมจนชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อครีมแล้ว ก็ให้ทิ้งไว้สัก 30 - 40 นาที ไม่ต้องกลัวผมพัง เพราะตัวนี้มีน้ำนมบริสุทธิ์จากฮอกไกโด ช่วยให้ผมของเรานุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเสีย แถมเรื่องกลิ่น ไม่ฉุนนะจ๊ะ หอมและเป็นมิตรต่อจมูกมากเวอร์!

 ทั้งยังมีอนุพันธ์วิตามิน C ที่จะมาช่วยเพิ่มประกายให้สีผมเด่นชัด สีติดทนอีกด้วย เลิฟมาก!


หลังจากที่เวลาผ่านไปแล้วตามที่บอก ก็ไปล้างผมได้เลย เราก็จะสระผมตามปกติ เสร็จแล้วก็จะชโลมตัว โลแลน ซีคูล แฮร์ ทรีทเม้นท์ มิลค์ สูตรผมทำสี  ตามลงไปให้ทั่วทั้งหัว บอกเลยว่าทรีทเม้นท์ มิลล์ อันนี้หอมมากๆ ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้สวยสุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยล็อคสีผมให้ติดทน ไม่ซีดจาง หลังใช้

อันนี้ดีมาก !!



รีวิวความรู้สึกหลังใช้


เปรียบเทียบให้ดู ก่อน - หลัง อาจจะดูคล้ายๆ กัน แต่จริงๆ ไม่นะ ฝั่งที่เราย้อมเสร็จแล้วอะ สีผมเสมอเท่ากันหมดเลย เป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นๆ ส่วนฝั่งที่ยังไม่ได้ย้อมจะเป็นโคนดำปลายน้ำตาล แม่บอกว่าสีสวยมากๆ แล้วชอบตอนที่ขณะย้อม เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผมติดกันเป็นก้อนๆ หรือผมแข็ง รู้สึกได้ว่าเป็นมิตรกับเส้นผมมากๆ แล้วล้างออกง่ายด้วย ปกติเวลาใช้ตัวอื่นกว่าจะสระจนกลิ่นน้ำยาหายหมดได้ เราใช้เวลาสองสามวันอะ แต่นี่วันเดียวออกหมด แล้วกลิ่นก็ไม่ได้ฉุนด้วย ติดจะหอมด้วยซ้ำ ที่สำคัญ ดูค่ะซิส ก่อนทำ ผมแห้งกว่าหลังทำซะอีก พอย้อมเสร็จ ผมเงางาม เปล่งประกายเวอร์ แนะนำเลย!



เอาจริงๆ ใครที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ไม่กล้าไปทำที่ร้าน เพราะกลัวสู้ราคาไม่ไหว เราแนะนำ Lolane Z-Cool Color Milk เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เค้ามีให้เลือกตั้ง 24 เฉดสี ในราคาแค่ 185 บาทเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นถ้าวันนี้เราย้อมผมด้วยตัวเองได้ เพื่อนๆ ก็ต้องย้อมผมด้วยตัวเองได้เช่นกัน ลองไปตำมาใช้ตามกันดูนะจ๊ะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว  บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE