Must have items Chenel Les Beiges Water Fresh Tint

63 9
Must Have !!!
Chanel Les Beiges Water Fresh Tint #medium จากคอลเลคชั่น Les Beiges
ซื้อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เห่อจนเลิกเห่อไปเลยค่ะ
วันนี้ได้ฤกษ์ดีหยิบเค้ามาใช้ ที่เห็นไม่ค่อยยุบ ไม่ใช่ไม่เคยใช้นะคะ แต่แอบเสียดายทุกครั้งเวลาที่กดออกมาใช้ รวมๆใช้ไปไม่ถึง 10 ครั้ง
แต่ก็ยังประทับใจในความงานผิวของเค้าเสมอ

ตัวนี้เค้าผลิตออกมาในรูปแบบเดียวกับนวัตกรรมของสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิวค่ะ เน้นงานผิวโกวล์ ผิวสุขภาพ ไม่เน้นปกปิด ให้ความรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์ทั่วไปและมีสีอ่อนๆเบาบางของเนื้อทิ้นต์ โชว์ผิวธรรมชาติแบบ Bare Skin

Chanel Les Beiges Water Fresh Tint
เป็นเนื้อทินท์ขนาดเล็กแบบไมโครดร็อปเล็ท ที่เป็นอนูเม็ดสีเล็กๆที่ซึมเข้าผิวหน้าได้ดีและให้เม็ดสีที่ละเอียด ให้ผิวดูสวยสวยเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนได้เติมน้ำให้ผิว

ในกล่องจะมาพร้อมกับเเปรงค่ะ ซึ่งเนื้อทิ้นท์ ตัวนี้ไม่แนะนำให้เกลี่ยด้วยปลายนิ้วนะคะ เพราะด้วย texture ของเค้าเป็นเม็ดสีที่อยู่ในน้ำใสๆที่เป็นเหมือนสารบำรุงผิวเพื่อเติมน้ำให้ผิว หากใช้นิ้วเกลี่ย เม็ดสีจะแตกตัวยาก ทำให้เวลาทาบนใบหน้าแล้วสีไม่สม่ำเสมอกัน แนะนำให้บีบเนื้อ
ทิ้นท์แล้วเกลี่ยด้วยแปรงเลยค่ะ



CHANEL GLOBAL CREATIVE MAKEUP AND COLOUR DESIGNER ลูเซีย ปิก้า
เฟินศึกษาข้อมูลมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ในรูปแบบต่างๆค่ะ
1. ไพร์เมอร์
สามารถใช้ Les Beiges Water Fresh Tint
ลงเป็นไพร์มเมอร์ให้ทั่วใบหน้า ก่อนลงรองพื้น
2. เครื่องสำอาง
หากต้องการลุคเปลือยผิวแบบ Bare Skin สามารถใช้เป็นทาลงตัวเดียวให้ทั่วใบหน้าเป็นทินท์ได้เลย
3. เติมระหว่างวัน
หากต้องการให้ผิวหน้ารู้สึกเรียบเนียนตลอดทั้งวัน ในช่วงระหว่างวันสามารถใช้ Les Beiges Water Fresh Tint โดยทาทับรองพื้นได้เลย


*ตัวนี้เข้าไทยมาแค่สองสีเท่านั้นนะคะ อาจจะเลือกยากหน่อยให้พอดีกับผิว แต่สามารถให้เบจตัวอื่นเสริมความกระจ่างใสเพิ่มขึ้นได้ค่ะ แต่ตอนนี้ได้ข่าวดีสำหรับสาวๆคือ ของเข้าไทยมาเพิ่มแล้วค่ะ ถ้าจำไม่ผิด 5-6 เฉดสี ลองไปดูกันที่เคาน์เตอร์ชาเนล ไปลองเทสดูก่อนนะคะว่าเหมาะกับผิวและสีผิวเราหรือไม่



Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE