รีวิว💕กันแดดลากลาสตัวดังในไอจี ดีหรือบ้ง🤫

48 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะกลับมารีวิวสิ่งตั่งๆ รอบตัวอีกครั้งนะคะ5555 บอกตามตรงว่าติดตามคุณเจ้าของแบรนด์นี้ในยูทูป ไอจี เพราะสวย5555 เราเห็นคลิปแต่งหน้าว่าใช้ครีมกันแดดของอะไรหน้าเนียนจัง อ้อ....เขาเป็นเจ้าของแบรนด์นี่นา? เราเลยไปส่องไอจีลากลาสราคาแบบกระปุก 289฿ มั้งซึ่งเราคิดว่าแพงมาก มันคือกันแดดนะ แง อยากรู้เลยเก็บตังจะซื้อมาลองสุดท้ายหายไปกะขอกิน วันดีคืนดีญาติใช้ลากลาส! แบบหลอดประมาณ 600 บาท ถามญาติมาค่ะ?ขอลองหน่อยนะ? ปรากฏว่ามีทั้งชอบและไม่ชอบง่ะ ชอบไม่ชอบเพราะอะไรมาอ่านกัน
มาดูเนื้อของกันแดดตัวนี้กันดีกว่าค่ะสาวๆ
ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาและงบขนาดนั้นค่ะที่จะลงน้ำตบเซรั่มครีมบลาๆ เยอะก่อนลงกันแดดหรือรองพื้นเพราะระหว่างวันมันจะเหนอะหนะ ยังนักเรียนด้วยเลยไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้นสกินแคร์ใช้แค่อย่างสองอย่างต่อช่วงแบบซองเซเว่นด้วย ลุ้นมากว่าจะรอดไม่รอด
เราใช้แค่สกินแคร์ซองในเซเว่นสองตัวนี้เอง เข้ากับกันแดดตัวนี้และหน้าเราอย่างงงๆ รอดเฉยยย แต่ต้องรอสกินแคร์ซึมลงผิวและอย่าทาตอนมีเหงื่ออากาศร้อน(มีตอนนึงเราร้อนละเพิ่งล้างหน้ามาเหงื่อก็ออกเรื่อยๆ เช็ดเหงื่อแล้วทาทีละสเต็ปสรุป พังพินาศ กันแดดเป็นคราบ 
สรุปจากการใช้?
ใช้ง่าย 0
ราคาย่อมเยา 1
ฟินิช 10
บางเบา 8
เนียน 8
ผ่อง 10
ซื้อต่อไหม => อาจจะซื้อขนาดเล็กดีกว่าเพราะราคาแพง หรืออาจจะไม่ซื้อเพราะจะลองยี่ห้ออื่นต่อไปอาจเจอที่ถูกใจกว่า
เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการผิวที่เบาๆ สวยๆ(จากการบำรุงซะมากกว่ากันแดดเหมือนมาเสริมเฉยๆ) ไม่เหมาะกันคนที่ไม่ชอบความยุ่งยากและงบค่อนข้างจำกัด ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นความชอบส่วนบุคคล ของมันมีทั้งดีและแย่โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพรีวิวน้าาา ใครเคยใช้ หรือมีตัวไหนแนะนำ เม้นกันได้เลยน้าค้าาา?


Supakan Deedith

Supakan Deedith

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เราชอบการเขียนบล็อกและการเขียนบทความแบ่งบันเรื่องราวดีๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะคะ อยากเป็น Beauty blogger ค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านบทความของเรากันนะคะ☺️

FULL PROFILE