Review: Jeban x Dolce & Gabbana Beauty

54 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
    ด้วยความเห่อของรางวัลที่ได้จากจีบัน และ Dolce & Gabbana Beauty เลยรีบทดลองใช้ แล้วเอามารีวิวจัดเต็มให้ชมกันค่ะ…ขอบคุณ Jeban และ Dolce & Gabbana มากๆค่ะ สำหรับของรางวัลสุดพิเศษ…ไม่พูดอะไรมากแล้ว มาเปิดกล่องกันเลยค่ะ
     เปิดกล่องไปรษณีย์ออกมา จะเจอกล่องกระดาษสีดำ ตีพิมพ์ตรงกลางอย่างโดดเด่นว่า DOLCE & GABBANA และมีแผ่นพับ แต่งหน้าแบบ Flash Makeup ฟรีให้ด้วย 1 ครั้ง >.< เอาจริงแค่เห็นกล่องนี่ก็ดีใจมากๆๆๆๆแล้วค่ะ กล่องดูสวยเรียบหรู อย่างโดดเด่น
    เมื่อเปิดกล่องดำออกมา จะพบว่ากล่องด้านในก็ดำเหมือนกันด้วยนะ มีกระดาษสีดำห่อกระเป๋าสีแดงกำมะหยี่อยู่… จะบอกว่ากระเป๋าสวยมากกกกก มีตรา DOLCE & GABBANA BEAUTY อยู่ตรงกลาง ตัดเส้นด้วยสีทอง ทำให้กระเป๋าดูงามหรูอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
    พอเปิดกระเป๋ากำมะหยี่ออกมาจะพบว่า ด้านในก็มีปักตรา DOLCE & GABBANA อีกค่ะ มีผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้ 2 ตัว คือ รองพื้นกึ่งสกินแคร์ตัวใหม่ Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF20/PA++ สี #120 NUDE และ น้ำหอม Dolce Peony Eau De Perfum ปริมาณ 1 ml ค่ะ
รองพื้นกึ่งสกินแคร์ตัวใหม่ของ Dolce & Gabbana Beauty (โดลเซ่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้) เค้ามีชื่อเต็มๆว่า “Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF20/PA++” เป็นรองพื้นที่ให้ลุคบางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า มีฟินิชที่เรียกว่า “Gloriuos Skin” คือผิวที่ดูเปล่งปลั่ง มีประกาย แบบผิวมีออร่า… ตัวนี้ที่ชื่อว่าเป็น รองพื้นกึ่งสกินแคร์ เพราะเค้ามีสารบำรุงผิวอยู่ในรองพื้นด้วย ที่เรียกว่า “Mediterranean Glow Complex” เป็นสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ Dolce & Gabbana ที่มีส่วนผสมของน้ำมากถึง 50% จึงให้ลุคฉ่ำวาว โกลว์น้อยๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

จุดเด่นของ Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF20/PA++
  • มอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน และให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
  • ปกปิดระดับปานกลาง และช่วยปรับระดับความเข้มสีตามเฉดสีผิว
  • ปกป้องผิวจากมลภาวะ และรังสีในแสงแดด ด้วยค่า SPF 20 PA++
  • ป้องกันการเกิดปฏิกิริยา ออกซิเดชั่น หรือการที่รองพื้นดรอปเปลี่ยนสีระหว่างวัน
  • มีให้เลือกมากถึง 15 เฉดสี ครอบคลุมทุกความต้องการของโทนสีผิว
     มาดูสีรองพื้นกันค่ะ… ตอนร่วมกิจกรรมมีดูสีที่เค้า swatch ให้ดู แล้วพยายามคิดว่า สีที่น่าจะเข้ากับสีผิวเรามากที่สุด คือ #120 สีนู้ด ซึ่งพอลอง swatch ที่มือดู ก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สีที่ได้ คือเข้ากับสีผิวเรามากๆเลยค่ะ…แม้ว่า texture เค้าจะเป็นเนื้อครีม แต่เนื้อลื่น เกลี่ยง่ายมาก ให้สัมผัสที่สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ
    ด้านการปกปิด ตัวนี้ถือว่าทำได้แค่ปานกลางเท่านั้น เน้นการโชว์ผิวแบบธรรมชาติ ให้ผิวดูเนียน สุขภาพดีค่ะ
   ส่วนประสิทธิภาพการกันน้ำ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดี เพราะขนาดโดนน้ำสาดแรงๆ รองพื้นเค้าก็ยังคงอยู่ค่ะ
   มาดูผลการทดลองใช้ครีมรองพื้น Dolce & Gabbana กันค่ะ
    ความรู้สึกขณะใช้รองพื้น Dolce & Gabbana ตัวใหม่นี้ คือ ชอบในความที่เนื้อครีมรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน ส่วนตัวมี่ใช้ฟองน้ำเกลี่ย ช่วยให้เกลี่ยได้เนียน และง่ายขึ้นค่ะ แต่มีลองใช้มือตบๆเกลี่ยๆดู ก็ไม่ได้ทายากอะไร แต่ใช้ฟองน้ำจะช่วยให้ผิวเนียนไวกว่าค่ะ ตัวนี้นอกจากที่จะเกลี่ยง่ายแล้ว เค้ายังให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆๆๆๆเวลาทาไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และรู้สึกผิวไม่โบ๊ะค่ะ
    ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อครีมรองพื้น ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูชุ่มชื้น นุ่ม และเด้ง ความสามารถในการปกปิดทำได้ปานกลาง สามารถปิดรอยแดงได้ แต่ยังคงเห็นรอยกละค่ะ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวดูโกลว์วาวๆนิดหน่อย แบบผิวอิ่มน้ำ ดูเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่า ถ้าอยากโชว์ผิว ใช้รองพื้นตัวนี้รับรองไม่ผิดหวังเลยค่ะ… ส่วนตัวชอบมากเลย รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น สุขภาพดีแบบพอดีๆ เหมือนได้ทาครีมบำรุงไปด้วยจริงๆ…เมื่อใช้ตลอดวัน พบว่า หน้ามันขึ้นนิดหน่อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะมากจนรำคาญนะ ส่วนสีผิว ไม่ดรอปเลยค่ะ ตัวนี้คือเริ่ดมาก

ปล. ถ้าอยากให้ปกปิดมากขึ้น สามารถลงรองพื้นทับอีกชั้นได้ค่ะ ดูไม่โบ๊ะค่ะ แต่ปกปิดได้มากขึ้นค่ะ
     มาดูน้ำหอมที่เค้าแถมมาให้ลองใช้กันบ้าง Dolce Peony Eau De Perfume เป็นหัวน้ำหอมกลิ่น Fruity Floral ซึ่งมีส่วนผสมมาจากกลิ่นของแพร์ (Nashi Pear Note) และ ดอกโบตั๋น (Peony Accord) ผสมผสานกับกลิ่นไม้พิมเสน (Patchouli) ทำให้ได้กลิ่นใหม่ที่สดใส มีชีวิตชีวาค่ะ
     ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นที่ฉีดออกมามีความหอมละมุนแบบนุ่มลึก ผสมความเป็นผลไม้ให้ความรู้สึกสดใสขึ้น เป็นกลิ่นที่ดมแล้วไม่เวียนหัว และไม่ฉุนเกินไป หอมติดทนนานมากค่ะ ฉีดไปนิดเดียว ติดทั้งวันเลยค่ะ ^^
    ก่อนจากกัน ขอขอบคุณ Jeban และ Dolce & Gabbana ที่มอบของขวัญสุดพิเศษมาให้ได้ทดลองใช้นะคะ ชอบและตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ^O^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE