รวม Best Skincare ที่ขอยกให้เป็น Favorite สำหรับคนผิวแพ้ง่ายในต้นปี 2020 !!

59 9

                สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านนะค้า วันนี้เป็นโอกาศที่ดีมากกกที่วาจะมารีวิวสกินแคร์ที่ตกหลุมรักในช่วงต้นปีนี้มาบอกต่อกันค่า ซึ่งบางตัวก็เป็นสกินแคร์ที่โดนตกมาตั้งแตปีที่แล้วละก็ใช้อย่างต่อเนื่องมาตลอด หมดต้องซื้อซ้ำ ตำซ้ำกันอยู่เรื่อยๆเลยค่า ขอบอกเลยว่าจะเป็นสกินแคร์ตั้งแต่แบบหาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ทั่วไป ละก็มีสกินแคร์ที่เป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ด้วยค่า และตัวเด็ดยืน 1 มากสำหรับช่วงสภาวะบรรยากาศไม่ปกติแบบนี้ขาดไม่ได้เลยก็คือคลีนซิ่งค่ะ 

    หลายคนอาจจะคงคุ้นหน้าคุ้นตาสกินแคร์ที่วาใช้เป็นประจำทั้งหมดนี้นะคะ 55555 เพราะทุกตัวนี้วาก็โดนตกมาเหมือนกัน แต่ของเค้าดีจริงๆค่ะ เลยอยากบอกต่อทุกคนอีกรอบถึงความดีงามของน้องๆ “วาเป็นคนผิวผสม ผิวแพ้ง่ายมากค่ะ” สิวและผดขึ้นง่ายมาก แต่งหน้าจัดก็อาจจะเป็นอีกสาเหตนึงที่ทำให้ผิวพังด้วยค่ะ ยิ่งไปเจอมลภาวะรอบตัวนี่ยิ่งไปใหญ่เลย แงงง และตัวบำรุงต่างๆก็จะเห็นได้ว่าบางตัวเราสามารถซื้อที่ได้ 7-11 นะคะซึ่งอยู่ในหมวดถูกและดี ถูกใจผิวหน้า ถูกใจเงินในกระเป๋ามากค่ะ >< ส่วนพวก Lancome Clinique Kiehl’s ก็จะเป็นตัวที่ราคาสูงขึ้นหน่อย โดยรวมๆแล้วเป็นตัวบำรุงที่ดีค่ะ โบกไปเลยก่อนนอน โบกไปก่อนถึงรู้ว่าน้องจะติดหมอนก็ตาม 555555
        “นี่จะเป็นกันแดดที่อินในช่วงนี้ค่ะ ใช้ง่ายดีเหมาะกับคนผิวผสมอย่างเราๆ”
“มาถึงช่วงพีคกับไอเท็มสุดเด็ด” คลีนซิ่งที่ดีที่อยากบอกต่อ คือวากลัวสิวกลัวผดขึ้นมาก ช่วงนึงไม่ค่อยได้แต่งหน้าเลยค่า เพราะกลัวว่าคลีนซิ่งจะทำความสะอาดไม่หมด เพราะวาแต่งหน้าทีแล้วจัดเต็มมากกเคยใช้คลีนซิ่งตัวนึงละอุดตัน ก็คือไปพัก นี่เห็นแม่ใช้ Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water ตัวนี้ก็เลยแอบลองใช้ดู สรุปสุดท้ายไปสั่งมาใช้เองบ้างเลยจ้า
               และแล้วน้องก็ตกเป็นหนึ่งในลูกรักที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องสำอางค์เลยค่ะ เห็นแบบนี้ตอนแรกก็แอบคิดว่าจะทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจดมั้ย ใครจะเชื่อหละคะ น้องเช็ดออกหมดทู๊กกกอย่างเลย คลีนซิ่งตันี้เป็นสูตร Acne นะคะ ละก็เป็น Double Micellar Solution เป็นเวชสำอางค์อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย คือเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายอย่างวามากเลยค่ะ นางช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวได้ด้วย ละช่วงนี้วาวิตกกังวลกับฝุ่น PM 2.5 ด้วยค่ะ นี่คือสิ่งนึงที่อาจก่อให้ผิวพังได้เลยนะคะ ยิ่งใส่แมสก์ไปอีกก็คือร้องไห้เลย หน้ามันด้วย ฟีลลิ่งตอนเช็ดนี่จะไม่ฝืดเหมือนทั่วๆไปนะคะ วาเห็นสรรพคุณเค้าบอกว่าน้องมี Moisturizer ช่วยบำรุงด้วย ต่างจากคลีนซิ่งตัวอื่นๆ นางเป็นขวดปั๊มนะคะ ตอนแรกที่ไปขโมยของแม่ใช้ก็งงค่ะ เทยังไงก็ไม่ออก5555555

“หัวปั๊มนี่สามารถหมุนเพื่อเปิด – ปิดล๊อคเวลาไม่ใช้ได้ด้วยนะคะ คือเริศ สะดวกมาก ไม่ต้องเทใดๆ”
วิธีการใช้ ย้ำเลยค่ะว่าไม่ต้องเท ! เดี๋ยวจะไม่ได้ใช้เหมือนวานะคะ >< แค่ใช้สำลีกดลงบนหัวปั๊มคลีนซิ่งก็จะพุ่งขึ้นมาเลยค่ะ สะดวกมาก
“มาดูพลังทำลายล้างของน้องเค้านะคะ เครื่องสำอางค์กันน้ำหรอ ก็มาดิคับ เอาอยู่จริงๆเด้ออ”
อ่อนโยนแต่ขจัดอยู่หมัดจริงๆค่ะ จะบอกว่าคลีนซิ่งตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ oil, paraben, color, alcohol, perfume หรือสารเคมีใดๆ เลยไม่ทำให้เกิดการแพ้นะคะ เค้าผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วค่า
คือแต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหนก็เอาอยู่จริงๆน้า ละคลีนซิ่งวาถือวาราคาอยู่กลางๆนะคะ น้องขวดใหญ่มากใช้ได้นานเลย ราคาแค่  530 บาทเองค่า ของต้องมีติดโต๊ะเครื่องสำอางค์จริงๆแนะนำเลย
พิกัด :: วาสั่งที่ Lazada นะคะ ถ้าร้านขายยาหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปก็มีขายนะค้า 
--วันนี้ขอลาไปก่อน อย่าลืมไปตำตามนะคะทุกคนนนน


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE