ครีมอาบน้ำ "Parrot Oil in Bath" ผสมอาร์แกนออยล์ ชุ่มชื้นผิวแถมหอมมว๊ากกก ราคาแค่ 129 บาท!

48 7
WITH <strong>parrot</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ครีมอาบน้ำแพรอทตัวใหม่ "Parrot Oil in Bath" หอมมว๊ากกกทั้ง 3 กลิ่น เป็นสูตรผสมอาร์แกนออยล์ บำรุงล้ำลึก รู้สึกได้เลยว่าอาบแล้วผิวไม่แห้งตึง ถูกใจสาวผิวแห้งแน่นอนจ้า^^ ผิวทั้งนุ่มและชุ่มชื้น2เท่า แถมกลิ่นติดผิวมากๆ ดูเป็นสาวตัวห๊อมมหอมมทันที รู้สึกเลยว่าผิวมันชุ่มชื้นกว่าใช้สบู่ทั่วไป
เค้าออกมา 3 กลิ่น บอกเลยหอมทุกกลิ่น!! ออกแนวหอมหรูแบบสไตล์ลูกคุณหนูอะ ทุกสูตรจะผสมอาร์แกนออยล์ และน้ำมันบำรุงผิวจากโมร็อคโคอยู่แล้ว ซึ่งช่วยมากกกๆๆ เรื่องเติมน้ำให้ผิว
สูตรผิวกระจ่างใส White Perfect (สีชมพู)
เลิฟมากกลิ่นนี้ คือค.พรีเมียมของจริง หอมฟุ้งเหมือนฉีดน้ำหอมแนวฝรั่งเศส เป็นสูตรที่มีวิตามินบี 3 ช่วยผิวกระจ่างใส อาบแล้วจะฟินมากกก จ้าาา

สูตรผิวเนียนนุ่ม Soft Romance (สีครีม)
สีครีมนี่ได้กลิ่นแบบดอกไม้หรูหราอีกแว้วว หรูทุกกลิ่น55 สูตรนี้มีเชียร์บัตเตอร์ด้วยนะ เข้มข้นแบบคูณ3ไปเล๊ยย

สูตรผิวสดชื่นอิ่มน้ำ Hydro Fresh (สีฟ้า)

สีฟ้านี่จะสำหรับคนที่ชอบความสดชื่น อาบแล้วเหมือนเติมน้ำให้ผิวอยู่ สูตรนี้ผสมน้ำแร่จากธรรมชาติ ทำให้อาบแล้วรู้สึกผิวตื่นอะ 55 รับรองอิ่มน้ำไม่แพ้อีก 2 สูตรเลยจ้าา
เอาเป็นว่าแพรชอบทั้ง 3 สูตรเลย  แต่ชอบสุดจะเป็นสีชมพูจ้า ค.ชุ่มชื้นผิวแพรว่าไม่ต่าง แต่ชอบเพราะสีชมพูกลิ่นเค้าผู้ญ๊ผู้ญ เวลาอาบเสร็จได้กลิ่นตัวเองแล้วชอบอะ>< ขวดนึง 400 มล. ราคาแค่ 129 บาท พรีเมี่ยมแต่ราคาย่อมเยามากเวอร์


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE